Làm đẹp cùng nàng

(ĐTTCO) - Mỗi ngày bạn lại thấy những thương hiệu làm đẹp tung ra sản phẩm son môi hoặc phấn mắt mới. Những sản phẩm mới ra mắt này không chỉ phong phú về màu sắc, thời gian sử dụng lâu bền mà còn có thiết kế vô cùng tinh tế. Chúng tôi chọn lọc một số sản phẩm nổi bật vừa được tung ra tháng 4 và 5 vừa qua.
Son lì và sơn móng tay 
Làm đẹp cùng nàng ảnh 1
Với màu sắc táo bạo và độ bền màu lâu, LoubiGraffiti - bộ sưu tập mỹ phẩm mới ra mắt vào tháng 4 của hãng Christian Louboutin - tiếp tục chứng tỏ là thương hiệu có gu thẩm mỹ đặc biệt.
Lấy cảm hứng từ nghệ thuật vẽ graffiti nổi loạn, bộ sưu tập này gồm 4 màu son lì và 6 màu sơn móng tay cho các quý cô thỏa sức khám phá, sáng tạo và thể hiện bản thân bằng sự sinh động, vui tươi. 
Giá: Son 2,1 triệu đồng, sơn móng tay 1,2 triệu đồng trên www.us.christianlouboutin.com.
Son Gucci
Làm đẹp cùng nàng ảnh 2
Hãng Gucci vừa “tân trang” lại các sản phẩm làm đẹp với 58 màu son mới, được lên ý tưởng bởi nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng Thomas De Kluyver. Bộ sưu tập này có nhiều dòng son khác nhau như son satin, lì, sheer và balm, chứa trong vỏ son màu vàng được điêu khắc một cách nghệ thuật.
Giá: 900.000 đồng trên www.gucci.com. 
Phấn nền 
Làm đẹp cùng nàng ảnh 3
Loại phấn nền của hãng Estée Lauder với tên Double Wear Stay-in-Place Matte Powder Foundation mang đến nhiều lựa chọn, tùy thuộc vào cách bạn sử dụng. Bạn có thể dùng sản phẩm để dặm lại gương mặt bằng cọ mịn, hoặc phủ một lớp nền nhẹ bằng mặt bên của miếng mút mềm. Bạn cũng có thể đánh nền ở mức trung bình bằng loại mút mịn, hoặc chỉ phủ lớp trong suốt với dụng cụ đánh phấn ướt. Có 41 màu cho các cô gái lựa chọn phù hợp với làn da của mình.
Giá: 1 triệu đồng trên www.esteelauder.com.
Phấn mắt 
Làm đẹp cùng nàng ảnh 4
Hãng Nars vừa trình làng bộ sưu tập Heat of the Night Summer Edit, gồm màu mắt Summer Lights và Hot Nights cùng một số chì kẻ môi. Bảng màu mắt Hot Nights gồm 4 màu phấn mắt trung tính hoàn hảo, phù hợp cho tất cả các tông màu da; một màu phấn bronzer lấp lánh để tạo khối; và một màu phấn highlighter tạo điểm nhấn. Thật tuyệt vời khi có một bảng phấn mắt tất cả trong một. Đây sẽ là món trang điểm không thể thiếu trong túi xách du lịch của các nàng. 
Giá: 1,4 triệu đồng trên www.narscosmetics.com. 
Phấn má hồng 
Làm đẹp cùng nàng ảnh 5
Phấn má hồng nhiều màu Sulwhasoo Radiance Blusher của hãng mỹ phẩm nổi tiếng Sulwhasoo gồm 3 tông màu cho má và highlight, được tích hợp trong một chiếc hộp nhỏ gọn. Sản phẩm làm từ bột ngọc trai để mang lại vẻ rạng rỡ cho làn da. Loại phấn má hồng này có khả năng giữ màu sắc bền lâu, mềm mượt và khô ráo. Bề mặt phấn được chạm nổi hình những cánh hoa anh đào vô cùng xinh xắn. 
Giá: 1,3 triệu đồng trên www.sulwhasoo.com. 
Mascara cho lông mày 
Làm đẹp cùng nàng ảnh 6
Mascara dành lông mày với 5 màu khác nhau của hãng Dior trong bộ sản  phẩm Dior Diorshow Pump n’ Brow chỉ vừa mới được bán ra tại các cửa hàng từ tháng 5. Sản phẩm có công thức tạo sợi, giúp mang đến hàng lông mày dày như bạn mong muốn. Đặc biệt, mascara bổ sung vitamin E, B5 và B8 để nuôi dưỡng lông mày. Cộng với công thức dưỡng ẩm, mascara sẽ không bị bong ra vào giữa ngày. 
Giá: 630.000 đồng trên www.dior.com.

Địa chỉ mua sắm: Tại TPHCM, bạn có thể mua những sản phẩm trên tại các cửa hàng của thương hiệu: Sulwhasoo (Parkson Hùng Vương, Takashimaya, Diamond Plaza); Estée Lauder (Crescent Mall, Parkson Hùng Vương, Diamond Plaza, Vincom Center Đồng Khởi); Nars (Vincom Center Đồng Khởi); Gucci (Sheraton Saigon Hotel & Towers);  Dior (Vincom Center Đồng Khởi). Hoặc có thể mua online tại các trang web của thương hiệu hoặc các trang bán lẻ nordstrom.com, sephora.com, ulta.com.

Các tin khác