Khuyên tai vòng tròn cá tính

(ĐTTCO) - Điều khiến khuyên tai vòng tròn trở nên độc nhất vô nhị chính là sự hấp dẫn và khả năng thích ứng với các xu hướng thời trang mới nhất. Phụ kiện này nên luôn có trong tủ đồ của những người đam mê trang sức.
Dior 
Khuyên tai vòng tròn cá tính ảnh 1 Giá: 9,4 triệu đồng trên dior.com.
Đôi khuyên tai 30 Montaigne này mô phỏng chiếc vòng tròn kinh điển nhưng được chế tác theo hình dạng mở. Sau đó, sản phẩm được hoàn thiện bằng chi tiết chữ ký “CD” đặc trưng của Christian Dior. Tươi trẻ và hiện đại, đôi khuyên tai tai này rất lý tưởng để đeo hàng ngày.
Chanel 
Khuyên tai vòng tròn cá tính ảnh 2 Giá: 37,6 triệu đồng trên chanel.com.
Thêm một chút sắc màu cho diện mạo trong đêm tiệc tối luôn là một ý tưởng tuyệt vời. Đôi khuyên tai này có vẻ ngoài ấn tượng với những chiếc vòng đầy màu sắc này được làm bằng kim loại, thủy tinh và dây mảnh. Lời khuyên cho bạn là hãy chọn một trang phục toàn màu đen và để món đồ trang sức tinh tế này lên tiếng.
Bottega Veneta
Khuyên tai vòng tròn cá tính ảnh 3 Giá: 52,5 triệu đồng trên bottegaveneta.com. 
Đôi khuyên tai này thuộc bộ sưu tập Thu Đông 2020 của Bottega Veneta, lấy cảm hứng từ những chú ốc. Sản phẩm được làm thủ công ở Ý từ bạc mạ vàng 18 K và tạo điểm nhấn bởi những viên pha lê lấp lánh. Tuy hình tròn nhưng đôi khuyên vẫn trông lạ mắt và độc đáo, sẽ làm nổi bật đường nét gương mặt của bạn.
Cartier 
Khuyên tai vòng tròn cá tính ảnh 4 Giá: 60,7 triệu đồng trên cartier.com.  
Chiếc vòng tay lấy cảm hứng từ chiếc đinh Juste un Clou của Cartier được ra mắt lần đầu tiên vào những năm 1970 tại New York (Mỹ), phản ánh một kỷ nguyên hoang dã, tự do. Juste un Clou đã tạo ra một bước ngoặt khi Cartier sáng tạo trên một vật thể quen thuộc. Cũng mang tinh thần đó, đôi khuyên tai Juste un Clou bằng vàng 18 K này có vẻ đẹp táo bạo, hiện đại và vượt qua những thứ thường ngày.

Alexander McQueen
Khuyên tai vòng tròn cá tính ảnh 5 Giá: 19,9 triệu đồng trên alexandermcqueen.com.
Ngay khi xuất hiện trong quyển lookbook Resort 2020 của nhà tạo mốt Alexander McQueen, đôi khuyên kim loại tông màu vàng phối cùng gỗ màu nâu đã thu hút mọi ánh nhìn. Lấy cảm hứng từ những bông hoa quý hiếm tại vườn bách thảo Kew ở London, sản phẩm mang nét độc đáo ở phần bằng gỗ dạng hạt mịn và được khắc logo ở các cạnh. Hãy phối cùng với một chiếc áo khoác cá tính để tôn lên phong cách đặc trưng của chúng.
Dolce & Gabbana
Khuyên tai vòng tròn cá tính ảnh 6 Giá: 18,2 triệu đồng trên dolcegabana.com. 
Với tông màu vàng đồng kết hợp với thủy tinh màu đen, đôi khuyên tai màu vàng đồng của Dolce & Gabbana mang nét quyến rũ xen lẫn huyền bí. Sự bí ẩn còn được nâng cao với chi tiết thánh giá màu đen và họa tiết hình oval. Kết hợp hoàn hảo nhất với phụ kiện này là một chiếc váy midi.
Balenciaga
Khuyên tai vòng tròn cá tính ảnh 7 Giá: 17 triệu đồng trên balenciaga.com. 
 Đôi khuyên tai màu trắng của Balenciaga gợi nhớ đến những món đồ trang sức lấp lánh, lấy cảm hứng từ những năm 1980 - xu hướng nổi bật trong trong suốt mùa thời trang Xuân Hè 2020. Chúng được chế tác ở Ý từ kim loại tông màu bạc, sau đó được nạm thủy tinh ở xung quanh. Hãy phối phụ kiện này với một chiếc áo sơ mi rộng để tôn lên phong cách tinh tế.

 Địa chỉ mua sắm tham khảo:
Bottega Veneta, Dior (Tòa nhà Union Square - 171 Đồng Khởi, quận 1, phường Bến Nghé, TPHCM); Alexander McQueen (Vincom B - 70-72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TPHCM), RRR Crescent Mall (101 Tôn Dật Tiên, quận 7, TPHCM); Cartier, Chanel, Dolce & Gabbana (KS Rex - 141 Nguyễn Huệ, quận 1, phường Bến Nghé, TPHCM). Hoặc website của các thương hiệu hoặc các trang web bán hàng quốc tế như matchesfashion.com, lyst.com, farfetch.com.

Các tin khác