Khuy măng sét cho những dịp quan trọng

(ĐTTCO) - Một người đàn ông biết cách ăn mặc sẽ chú ý  đến các chi tiết nhỏ trong bộ suitt, từ cà vạt đến khuy măng sét. Hãy tham khảo những mẫu khuy sau để hoàn thiện vẻ ngoài của các quý ông.
Gucci 
Khuy măng sét cho những dịp quan trọng ảnh 1 Giá: 64 triệu đồng trên gucci.com. 
Thần thái có phần lập dị của nhà mốt Ý Gucci kết hợp sự sang trọng mang đến sự mới lạ cho cặp khuy măng sét này. Chế tác tại Ý từ vàng, đôi khuy gồm một khung hình bầu dục bao xung quanh một viên đá quý malachite màu xanh lá cây. Độc đáo hơn, măng sét còn được đính thêm một chi tiết trang trí hình con ong bằng bạc và những viên kim cương nhỏ màu xám.


Deakin & Francis
Khuy măng sét cho những dịp quan trọng ảnh 2 Giá: 125 triệu đồng trên deakinandfrancis.co.uk.
 Là thương hiệu kim hoàn gia đình lâu đời nhất nước Anh, Deakin & Francis đã sản xuất các loại khuy măng sét tốt nhất thế giới. Đôi khuy này của Deakin & Francis được chế tác từ vàng 18 K, cùng các cạnh men màu xanh nổi bật và một viên đá sapphire ở trung tâm. Chúng còn được khảm thêm pha lê bạc và có khả năng xoay, tạo nên một vẻ đẹp kỳ thú. 


Đồng xu Dubini
Khuy măng sét cho những dịp quan trọng ảnh 3 Giá: 81 triệu đồng trên dubini.co.uk. 
Thương hiệu trang sức cao cấp có trụ sở tại London Dubini là một cái tên khó nhầm lẫn bởi phong  cách là sự hợp nhất của nghề thủ công cổ xưa của Ý với tính thẩm mỹ độc đáo, đương đại. Điểm khác biệt nữa ở Dubini là chuyên sử dụng các đồng tiền cổ để chế tác sản phẩm, như đôi măng sét Empires làm từ vàng 18 K và bạc Sterling này. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất của sản phẩm thuộc về 2 đồng xu đậm chất cổ xưa. 


Vàng Trianon 
Khuy măng sét cho những dịp quan trọng ảnh 4 Giá: 65 triệu đồng trên trianonjewelry.com.
Măng sét dạng thanh dài vốn là thiết kế đặc trưng của thương hiệu Trianon. Sản phẩm này được chế tác thủ công từ vàng nguyên khối đã được kiểm tra cẩn thận, đóng dấu và đánh số trong cửa hàng của thương hiệu. Phong cách đơn giản nhưng tinh tế của đôi khuy này rất thích hợp cho những cuộc họp trang trọng. Thép Dunhill  
Khuy măng sét cho những dịp quan trọng ảnh 5 Giá: 138 triệu đồng trên dunhill.com. 
Những chiếc khuy măng sét lấy cảm hứng từ di sản xe ô tô của Dunhill và sau đó tùy chỉnh cho phù hợp. Vì thế, không khó hiểu nếu bạn nhìn thấy hình dáng lục giác của khuy giống như những chiếc bu lông. Thiết kế độc đáo này được chế tác từ hỗn hợp thép màu bạc và bạc cùng logo khắc dọc theo thanh cài chữ T.Mã não Bulgari 
Khuy măng sét cho những dịp quan trọng ảnh 6 Giá: 98 triệu trên bulgari.com.  
 Lấy cảm hứng từ sự hài hòa trong kiến trúc hình bát giác của Rome, khuy măng sét Octo làm từ vàng 18 K và mã não phản ánh linh hồn của người đàn ông Bulgari táo bạo, người có khiếu thẩm mỹ độc đáo và tinh tế. Tuyệt phẩm này có hình dáng sắc gọn, chất liệu đương đại trong một thiết kế phức tạp nhưng hoàn toàn đơn giản, thể hiện một tầm nhìn hiện đại về sự thanh lịch. 

 Địa chỉ mua sắm: Ngoài trang web chính thức, bạn đọc có thể mua sản phẩm trên một số trang mua sắm trực tuyến lớn như mrporter.com, matchesfashion.com, farfetch.com.

Các tin khác