Đồng hồ cao cấp cho phái đẹp

(ĐTTCO) - Đồng hồ sang trọng là một trong những món đồ đáng để đầu tư nhất. Bởi lẽ, không chỉ nâng tầm trang phục, phụ kiện này còn ngay lập tức làm phái đẹp trông lịch sự và tinh tế. 
Đồng hồ IWC Schaffhausen Da Vinci 
Đồng hồ cao cấp cho phái đẹp ảnh 1 Giá: 251 triệu đồng trên www.iwc.com. 
Đồng hồ phiên bản Da Vinci là một trong những thiết kế đặc trưng của IWC Schaffhausen - hãng đồng hồ xa xỉ hàng đầu của Thụy Sĩ, ra đời từ năm 1868. Dây đeo màu mâm xôi làm tăng thêm nét nữ tính cho thiết kế cổ điển. Sản phẩm được hoàn thiện bằng vỏ ngoài mạ bạc và có tổng cộng 25 viên kim cương nặng 0,94 carat. 
Đồng hồ Piaget Possession 
Đồng hồ cao cấp cho phái đẹp ảnh 2 Giá: 375 triệu đồng trên www.net-a-porter.com. 
Piaget là thương hiệu đồng hồ và trang sức cao cấp của Thụy Sĩ. Với khung bằng vàng hồng và một lượng kim cương khổng lồ lên đến 1,55 carat, đồng hồ Possession 34mm của Piaget là sự trung gian hoàn hảo giữa đồng hồ và trang sức. Dây đeo màu xanh lapis cũng có thể thay đổi, vì vậy bạn có thể chọn loại dây khác tùy theo ý thích. 
Đồng hồ Gucci Le Marché Des Merveilles Secret Diamond
Đồng hồ cao cấp cho phái đẹp ảnh 3 Giá: 264 triệu đồng trên www.gucci.com. 
Đồng hồ Gucci là thương hiệu được công nhận trên toàn thế giới cho sự đổi mới trong thiết kế và được chế tác thủ công phong cách Italia.  Đối với những người muốn “ngụy trang” để che giấu chiếc đồng hồ của mình, Le Marché Des Merveilles Secret Diamond sang trọng này một lựa chọn thích hợp.
Mặt số xà cừ của đồng hồ ẩn phía sau khuôn mặt mèo và nó chỉ được hé lộ khi bạn xoay chú mèo sang phải. Với 0,46 carat kim cương, tinh thể sapphire trong suốt và kim loại vàng vàng bắt mắt, đây là chiếc đồng hồ có một không hai mà các tín đồ thời trang luôn muốn sở hữu.
Đồng hồ Chopard Happy Diamond 
Đồng hồ cao cấp cho phái đẹp ảnh 4 Giá: 224 triệu đồng trên www.chopard.com. 
Mẫu đồng hồ Happy Diamond của hãng đồng hồ danh tiếng Chopard của Thụy Sĩ ra mắt lần đầu tiên vào năm 1976, với những viên kim cương được thả trôi nổi và chuyển động tự do. Ở phiên bản 32mm này, những viên kim cương được đặt trên mặt đá mã não đen với các điểm nhấn bằng vàng hồng. Nếu đang tìm kiếm một phong cách độc đáo nhưng sang trọng, đây chính là lựa chọn cho bạn.
Đồng hồ Cartier Ballon Bleu de Cartier 
Đồng hồ cao cấp cho phái đẹp ảnh 5 Giá: 316 triệu đồng từ www.cartier.com. 
Bạn đã có một hộp trang sức đầy những món từ vàng hồng? Hãy kết hợp chúng với với chiếc đồng hồ Cartier màu hồng xinh xắn này. Cartier là thương hiệu nữ trang và đồng hồ cao cấp lâu đời đến từ Pháp. Sản phẩm này của Cartier là một trong những phụ kiện được thèm muốn nhờ vào các chi tiết trang nhã như vỏ bằng vàng hồng 18K và nút vặn từ sapphire, cùng dây đeo mềm từ da cá sấu màu nâu sẫm. Đồng hồ Jeager-LeCoultre Reverso Classic Duetto 2
Đồng hồ cao cấp cho phái đẹp ảnh 6 Giá: 498 triệu đồng trên www.jaeger-lecoultre.com. 
Jaeger-LeCoultre (JLC) từ Thụy Sĩ là thương hiệu đồng hồ nằm trong top 5 thế giới xét về tính giá trị, độ tinh xảo, phức tạp và truyền thống lịch sử lâu đời của thương hiệu. Có lẽ không có gì xa xỉ hơn chiếc đồng hồ Jaeger-LeCoultre chế tác thủ công này. Sản phẩm được trang bị bộ máy “Douface” đặc trưng của JLC, để bạn có thể chuyển đổi giữa phiên bản mặt bạc đơn giản và phiên bản nạm kim cương đen, đặc biệt hữu ích nếu bạn thường xuyên ở các múi giờ khác nhau. Đồng hồ tự lên dây và được làm từ vàng hồng và kim cương 0,42 carat cùng dây đeo cá sấu bền bỉ. 
 Địa chỉ mua sắm gợi ý: Bạn có thể mua các sản phẩm nói trên tại các cửa hàng phân phối đồng hồ cao cấp tại TPHCM như Cititime, Galle Watch, Hải Triều, LikeWatch, Mastertime, Tân Tân, Thành Phát… hoặc các cửa hàng đồng hồ chính hãng: Cartier (141 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM); Chopard (Union Square, 171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM).

Các tin khác