Đẳng cấp đồng hồ quý ông

(ĐTTCO) - Thuộc dòng “fine watches”, những mẫu đồng hồ đắt tiền này sẽ mang đến cho quý ông vẻ ngoài lịch lãm và đẳng cấp.
Rolex Yachtmaster II Noir 
Đẳng cấp đồng hồ quý ông ảnh 1 Giá: 1,12 tỷ đồng trên www.rolex.com. 
Được sản xuất tại Thụy Sĩ từ thép không gỉ DLC, chiếc Rolex Yachtmaster II Noir này có tính năng lên dây cót tự động cơ học, khung xoay 2 hướng, chống nước ở mức 5 ATM và có khả năng dự trữ năng lượng lên đến 72 giờ. Bề mặt đồng hồ làm từ tinh thể sapphire chống trầy xước. Điểm độc đáo ở tuyệt phẩm này là mặt số màu đen mờ 44 mm với các chi tiết màu đỏ tương phản.



Girard-Perregaux Laureato 
Đẳng cấp đồng hồ quý ông ảnh 2 Giá: 802 triệu trên www.girard-perregaux.com.  
Năm 1975, Girard Perregaux đã trình làng một mẫu đồng hồ Laureato lấy cảm hứng từ thể thao được trang bị khung hình bát giác và vòng đeo tay tích hợp. Năm 2017, hãng hoàn thành bộ sưu tập Laureato với 4 kích cỡ. Laureato 38 mm là sự kết hợp thành công của đường nét thể thao và sang trọng cổ điển. Được chế tác từ vàng hồng, đồng hồ có bộ máy cơ học tự động lên dây cót, mặt số có hoa văn Cloud de Paris màu xám, khả năng dự trữ năng lượng tối thiểu 46 giờ.

Backes & Strauss Piccadilly 
Đẳng cấp đồng hồ quý ông ảnh 3 Giá: 513 triệu đồng trên www.backesandstrauss.com. 
 Backes & Strauss là hãng đồng hồ lừng danh thành lập vào năm 1789, có trụ sở ở London (Anh). Piccadilly mang vẻ đẹp tinh tế của nước Anh, được chế tạo từ thép không gỉ 37 mm, mặt số màu trắng với chữ số La Mã bằng vàng hồng được đánh bóng bằng tay và viền xung quanh bằng 123 viên kim cương nặng 3,09 carat. Táo bạo và vượt thời gian, đây là chiếc đồng hồ cổ điển phù hợp bất kể dịp nào. 

Bell & Ross BR-X1 R.S.18 
Đẳng cấp đồng hồ quý ông ảnh 4 Giá: 510 triệu đồng trên www.bellross.com. 
 Chỉ sản xuất giới hạn 250 chiếc, BR-X1 R.S. được lấy cảm hứng từ sự hợp tác của Bell & Ross với đội đua xe thể thức 1 Renault. Chiếc đồng hồ này có vỏ bóng bằng titan micro-blasted 45 mm, trang bị động cơ của Calibre BR-CAL.313 với 56 jewels (chân kính), mặt số bằng kim loại Superluminova, và khả năng chống nước lên đến 100 m. Phái mạnh cần một phụ kiện đậm chất F1, đây là lựa chọn đáng cân nhắc.  

Bulgari Solotempo 
Đẳng cấp đồng hồ quý ông ảnh 5 Giá: 393 triệu đồng trên www.bulgari.com. 
 Không chỉ có hình dáng vuông lạ mắt, chiếc Bulgari Solotempo này thu hút ánh nhìn ở các đường viền màu đỏ trên mặt số, tương phản với vỏ titan màu đen mờ. Là một mẫu trong bộ sưu tập Zen Garden với 5 phiên bản giới hạn, các chi tiết của Solotempo gợi nhớ đến nghề mộc truyền thống của người Nhật Bản. 
Chronoswiss Flying Grand Regulator
Đẳng cấp đồng hồ quý ông ảnh 6 Giá: 264 triệu đồng trên www.chronoswiss.com.    
 Thành lập vào những năm 1980, Chronoswiss tạo nên tên tuổi với những chiếc đồng hồ điều chỉnh (regulator). Chiếc Flying Grand là một minh chứng cho thấy đây là mẫu đồng hồ có một bản sắc riêng biệt với vỏ màu đen bằng thép không gỉ màu đen 44 mm và vòng chỉ số màu đỏ. Bên trong là bộ máy Calibre C.301 tự động, hoạt động ở mức 28.800 rung động mỗi giờ và dự trữ năng lượng 42 giờ. 
 Địa chỉ mua sắm: Bạn có thể mua các sản phẩm nói trên tại các cửa hàng phân phối đồng hồ cao cấp tại TPHCM như Cititime, Galle Watch, Hải Triều, LikeWatch, Mastertime, Tân Tân, Thành Phát…

Các tin khác