Cảm hứng mùa thu cùng burgundy

(ĐTTCO) - Đỏ mận burgundy là một trong những là màu sắc được ưa chuộng trong mùa mốt Thu Đông năm nay. Tông màu này càng trở nên hấp dẫn hơn khi mùa thu đến. Một chiếc túi hay áo khoác da đỏ mận sẽ giúp bạn dễ dàng tạo điểm nhấn.
Áo khoác da Tom Ford
Cảm hứng mùa thu cùng burgundy ảnh 1 Giá: 104 triệu đồng trên tomford.com. 
Một chiếc áo khoác da mạnh mẽ là một khoản đầu tư tuyệt vời cho tủ quần áo của nam giới. Áo khoác của Tom Ford kết hợp các yếu tố của phong cách phương Tây với sự tinh tế đặc trưng của thương hiệu. Được nhuộm một màu nâu ấm với tông màu burgundy, cùng phom dáng vừa vặn, thiết kế này thích hợp mặc khoác ngoài áo dệt kim hoặc áo sơ mi.
Kính mát ahnah 
Cảm hứng mùa thu cùng burgundy ảnh 2 Giá: 5,9 triệu đồng trên ahnah.com. 
ahnah là công ty kính mắt đến từ studio thiết kế của Pilgrim Surf + Supply có trụ sở tại Brooklyn, Mỹ. Sản phẩm của ahnah là sự kết hợp giữa thẩm mỹ hiện đại và vật liệu thân thiện với môi trường. Chiếc kính Pletto này được làm thủ công từ acetate sinh học màu đỏ mận, đi cùng tròng kính có thể tùy chỉnh để rõ nét và độ bền cao. Gọng vuông đơn giản của kính phù hợp với hầu hết các hình dạng khuôn mặt nam giới.
Túi cầm tay Valextra 
Cảm hứng mùa thu cùng burgundy ảnh 3 Giá: 22,2 triệu đồng trên valextra.com. 
Thành lập vào năm 1937, thương hiệu Valextra của Ý nổi tiếng với sản phẩm da được chế tác tỉ mỉ. Valextra đã sử dụng chất liệu da pebble-grain để làm nên túi, đảm bảo thời gian sử dụng nhiều năm cho dù bạn đeo túi thường xuyên. Túi có kích thước vừa phải, có thể chứa một máy tính bảng nhỏ và sổ tay. Nếu nam giới cần một chiếc túi cầm tay nhỏ gọn thì đây là lựa chọn đáng cân nhắc.
Cravat Sulka
Cảm hứng mùa thu cùng burgundy ảnh 4 Giá: 4,9 triệu đồng trên mrporter.com. 
Những quý ông thường xuyên mặc suit nên sở hữu ít nhất một chiếc cravat của Sulka - một trong những tên tuổi lâu đời nhất trong thế giới thời trang nam sang trọng đến từ Anh quốc. Những chiếc cravat tinh tế và chất lượng đẳng cấp đã giúp hãng có được một loạt khách hàng trung thành từ Sir Winston Churchill đến Messrs Henry Ford, Clark Gable. Được làm bằng kỹ thuật tương tự đã có từ hơn một thế kỷ trước từ lụa tơ tằm, chiếc cravat này thực sự là một phụ kiện đáng đầu tư.
Ba lô Brunello Cucinelli 
Cảm hứng mùa thu cùng burgundy ảnh 5 Giá: 62,8 triệu đồng trên brunellocucinelli.com.
Những chất liệu cao cấp của thương hiệu từ nước Ý - Brunello Cucinelli khiến những thiết kế dù đơn giản cũng trở nên sang trọng và tinh tế hơn, mà chiếc ba lô này là một thí dụ. Được chế tác từ sự kết hợp của da lộn trơn và da có vân, sản phẩm này có khả năng sử dụng bền bỉ, nhiều túi và đủ không gian cho việc chứa đồ du lịch cũng như các vật dụng cần thiết hàng ngày của nam giới.
Giày lười Edward Green 
Cảm hứng mùa thu cùng burgundy ảnh 6 Giá: 23,9 triệu đồng trên edwardgreen.com.
Đôi giày lười Piccadilly của hãng giày thủ công lừng danh nước Anh - Edward Green được cắt bằng tay, nhuộm và lót bởi một trong 60 nghệ nhân lành nghề của hãng. Với chất liệu từ da hạt nhẹ và đặt trên đế bằng vỏ cây sồi, đôi giày có vẻ đẹp trang nhã và lịch lãm. Nam giới có thể phối hợp giày với suit để đến công sở, hoặc cũng có thể diện cùng quần jeans trong những buổi tiệc cuối tuần.
Thắt lưng Charvet
Cảm hứng mùa thu cùng burgundy ảnh 7 Giá: 5,1 triệu đồng trên charvet.com. 
Charvet là thương hiệu thời trang Pháp mà các sản phẩm của hãng được xem như biểu tượng trong phong cách thời trang của các quý ông trong mọi thời đại. Thắt lưng của Charvet được dệt tại Pháp từ chất liệu thun màu đỏ và trang trí bằng da ton-sur-ton. Sản phẩm có khả năng đàn hồi tốt, linh hoạt, độ bền cao và dễ dàng gấp gọn. Đây chính là một phụ kiện tiện dụng để mang theo khi bạn đi du lịch.
 Địa chỉ mua sắm tham khảo: Các thương hiệu này hiện vẫn chưa có cửa hàng tại Việt Nam, bạn có thể mua sản phẩm online hoặc các cửa hàng phân phối thời trang cao cấp tại các TTTM Vincom, Parkson, Saigon Center, Vivo City… 

Các tin khác