Balo thời trang và tiện dụng cho nam giới

(ĐTTCO) - Mùa hè sắp đến cũng là lúc bạn sẽ có những chuyến đi dã ngoại. Vậy tại sao không sắm sửa cho mình một chiếc balo tiện dụng?
Prada - Balo dã ngoại 
Balo thời trang và tiện dụng cho nam giới ảnh 1 Giá: 85,4 triệu đồng trên prada.com. 
Bạn có bao nhiêu chuyến dã ngoại trong một mùa hè? Một khi được trang bị chiếc balo Prada đầy tiện dụng này, có lẽ bạn sẽ có nhiều chuyến đi hơn nữa. Bởi vì balo bao gồm 2 chai nước, hộp đựng thực phẩm, muỗng nĩa và làm từ 100% chất liệu nylon chống thấm nước. Với thiết kế này, bạn sẽ có một chuyến đi chơi đầy thú vị. Đây là thiết kế mới nằm trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2021 của Prada - hãng thời trang nổi tiếng thế giới và danh giá bậc nhất nước Ý. 
Balmain - Balo monogram vải Jacquard 
Balo thời trang và tiện dụng cho nam giới ảnh 2 Giá: 62 triệu đồng trên balmain.com. 
Phong cách của nhà mốt Balmain còn có ý nghĩa hơn cả sự cao cấp. Xa hoa và sang trọng, Balmain mang đến cho thế giới thời trang những thiết kế cổ điển vượt thời gian, với những đường nét đơn giản cùng sự hoàn hảo đến từng chi tiết. Và chiếc balo nào được đánh giá là vật dụng hoàn hảo để du lịch, một người bạn đồng hành thực sự. Nó là tất cả những gì bạn cần để giữ những vật dụng cần thiết quan trọng của mình trong tầm tay. Chưa kể, balo còn có thiết kế đậm chất thời trang với monogram Balmain trên nền vải Jacquard. 
Saint Laurent - Balo dây kéo
Balo thời trang và tiện dụng cho nam giới ảnh 3 Giá: 70,5 triệu đồng trên ysl.com. 
Từ những kỳ nghỉ dài ngày đến những chuyến đi bộ đường dài cuối tuần, bạn sẽ muốn có chiếc balo dây kéo này của Saint Laurent bên mình. Hoàn thiện với logo tông màu bạc tinh tế và một ngăn dây kéo phía trước, thiết kế có kích thước hoàn hảo để chứa tất cả các vật dụng cần thiết của bạn theo một phong cách gọn ghẽ. Chất liệu cotton và da góp phần mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động cho sản phẩm.
Diesel - Balo da lộn Dhorian
Balo thời trang và tiện dụng cho nam giới ảnh 4 Giá: 11,5 triệu đồng trên diesel.com.
Nhiều người thường nghĩ Diesel là một thương hiệu từ Mỹ, bởi chất nổi loạn, không cầu kỳ trong phong cách thiết kế của hãng. Thực chất, Diesel là một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Ý và đã trở thành một phần trong văn hóa của giới trẻ hiện đại. Nếu phái mạnh cần một chiếc balo bụi bặm, hãy chọn chiếc túi Dhorian này. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở chất da lộn 2 tông màu xanh lá cây đặc trưng của quân đội cùng kỹ thuật may đan chéo (quilted) tinh tế.
Burberry - Balo da 
Balo thời trang và tiện dụng cho nam giới ảnh 5 Giá: 96,7 triệu đồng trên burberry.com. 
Mang phong cách đặc trưng của thương hiệu Burberry - họa tiết kẻ sọc caro đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế và trang nhã - chiếc balo này là một lựa chọn thú vị cho phái nam. Kiểu dáng của balo cũng tối giản và thanh lịch với hình chữ nhật và 2 quai chắc chắn. Từng đường khâu trên túi tinh tế, chi tiết kim loại sắc sảo, mang đến hình ảnh lịch lãm cho người sử dụng. 

Dsquared2 - Balo in logo
Balo thời trang và tiện dụng cho nam giới ảnh 6 Giá: 44,3 triệu đồng trên dsquared2.com.
“Sinh ra ở Canada, sống ở London, sản xuất tại Ý” - là câu thần chú của thương hiệu Dsquared2 từ Canada. Được làm thủ công tại Ý từ 100% vải cotton, chiếc balo in logo này có dây đeo vai có thể điều chỉnh, 2 túi bên hông, dây rút bên trong, nắp túi phía trước và in logo của hãng. Nổi bật, trẻ trung, thời trang… mẫu balo này phù hợp với nam giới trẻ tuổi. 
Paul Smith - Balo Mini Kings Cross
Balo thời trang và tiện dụng cho nam giới ảnh 7 Giá: 26 triệu đồng trên paulsmith.com. 
Sở hữu sản phẩm của Paul Smith nghĩa là bạn sẽ mang phong cách Anh truyền thống đặc biệt của thương hiệu các loại balo của Paul Smith thường có nhiều màu sắc, phong cách, tiện dụng và có nét thẩm mỹ cổ điển pha chút hiện đại. Khi bạn cần một chiếc balo mang hơi hướm “nghệ thuật” thì balo làm từ da bê và polyester này có lẽ là gợi ý phù hợp.
 Địa điểm mua sắm tham khảo: Balmain: Tràng Tiền Plaza (24 Hai Bà Trưng, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội); Burberry (Rex Hotel - 141 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM; 24 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội); Diesel (Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, phường Phú Mỹ Hưng, quận 7, TPHCM; Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội); Dsquared2 (Sai Gon Centre, 65 Lê Lợi. quận 1, TPHCM); Prada (63 Lý Thái Tổ, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Các tin khác