Ba lô phong cách tối giản cho phái mạnh

(ĐTTCO) - Mỗi người đàn ông cần có một chiếc ba lô gọn nhẹ và đơn giản để có thể thay đổi phong cách thường ngày hoặc để dùng cho những chuyến công tác ngắn ngày. 
Ba lô Berluti
Ba lô phong cách tối giản cho phái mạnh ảnh 1 Giá: 80 triệu đồng trên www.berluti.com. 
Berluti theo đuổi việc sản xuất giày từ năm 1895 tại Paris, Pháp và từ đó thương hiệu đã mở rộng ra bằng việc cung cấp các phụ kiện bằng da sang trọng khác, chẳng hạn như chiếc ba lô Alessandro đen tinh tế này. Sản phẩm được thiết kế nam tính, mạnh mẽ bằng da lộn mềm mại. Miệng ba lô độc đáo với dây buộc phía trên gọn gàng, đi cùng một khóa kéo hợp kim màu xám.
Ba lô Valextra
Ba lô phong cách tối giản cho phái mạnh ảnh 2 Giá: 58 triệu đồng trên www.matchesfashion.com. 
Thương hiệu thời trang danh tiếng của Ý Valextra đã mang đến một định nghĩa về tinh tế cổ điển với chiếc ba lô My Logo màu đen này. Tuyệt phẩm này được chế tác một cách chuyên nghiệp ở Ý từ loại da martellato đặc trưng, với kết cấu hạt nhẹ của hãng. Những chi tiết kim loại làm từ kim loại tông màu bạc và đi kèm với dây đeo vai có thể tháo rời mang đến phong cách năng động cho người đeo. 
Ba lô Métier London
Ba lô phong cách tối giản cho phái mạnh ảnh 3 Giá: 60 triệu đồng trên www.us.metierlondon.com. 
Melissa Morris đã thành lập Métier London vào năm 2017 với tầm nhìn tạo ra những chiếc túi gia truyền cho khách du lịch hiện đại. Métier đã kết hợp sự khéo léo của da thủ công và thẩm mỹ hiện đại vào chiếc ba lô Rider này. Ba lô được chế tạo ở Ý với hình dạng vuông vức, với một chiếc túi có nắp bên ngoài dùng để chứa các vật dụng nhỏ. Bên trong lót da lộn màu mận với ngăn đựng máy tính xách tay.
Ba lô Tom Ford
Ba lô phong cách tối giản cho phái mạnh ảnh 4 Giá: 120 triệu đồng trên www.tomford.com. 
Cả về tính thực tế và độ tinh tế, chiếc ba lô của Tom Ford (Mỹ) là một lựa chọn lý tưởng cho những ngày du ngoạn cuối tuần và đi làm hàng ngày đến văn phòng. Sản phẩm được làm từ da nguyên miếng và có không gian rộng rãi với hai túi cùng ngăn đựng laptop. Dây kéo màu vàng hoàn thiện vẻ ngoài của ba lô. 
Ba lô Bottega Veneta
Ba lô phong cách tối giản cho phái mạnh ảnh 5 Giá: 172 triệu đồng trên www.bottegaveneta.com.  
Từ lâu, ba lô đã không chỉ là thứ phái mạnh dùng ở trường học, và sản phẩm này là một thí dụ hoàn hảo về lý do tại sao. Bottega Veneta (Ý) đã tạo ra một thiết kế tuyệt vời với hiệu ứng ghép các miếng da bê. Các chi tiết ghép hình thoi tông màu lặng (muted color) mang đến một mức độ tinh tế mới. Trong khi, dây đai có thể điều chỉnh và không gian bên trong rộng, cho phép chứa nhiều vật dụng. 

Ba lô Guidi
Ba lô phong cách tối giản cho phái mạnh ảnh 6 Giá: 100 triệu đồng trên www.farfetch.com. 
Guidi là thương hiệu có tuổi đời hơn 120 tuổi của Ý và được xem là một trong những thương hiệu về da bậc nhất của thế giới. Đây là chiếc ba lô dành cho những tín đồ của phong cách tối giản. Túi không có nắp, chỉ có một dây kéo duy nhất. Điểm nhấn nổi bật khác là túi được chế tác từ da ngựa màu đen, tuy mềm mại nhưng vô cùng chắc chắn. 
Địa chỉ mua sắm: Bottega Veneta (171 Đồng Khởi, quận 1, TPHCM) hoặc tại các trang web chính hãng, trang web bán lẻ hàng cao cấp nói trên.

Các tin khác