AB Beauty World mở “đại” siêu thị mỹ phẩm

(ĐTTCO) - AB Beauty World là thương hiệu xuất hiện cách đây chưa đầy một tháng do một doanh nghiệp Việt Nam 100% đầu tư với kỳ vọng trở thành chuỗi bán lẻ mỹ phẩm hàng đầu tại TPHCM và cả nước.
Các siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World có quy mô từ 500-1.000m2.
Các siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World có quy mô từ 500-1.000m2.

Định hướng của chuỗi siêu thị mỹ phẩm này là “trở thành địa chỉ mua sắm của mọi gia đình Việt”, tập trung đầy đủ mọi sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ khách hàng từ mỹ phẩm đến nước hoa, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc móng… Không chỉ có sản phẩm cho phụ nữ mà cả nam giới, người lớn, trẻ em đều tìm thấy sản phẩm phù hợp.

Bà Mã Đào Ngọc Bích, Phó Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH AB Beauty World, chủ đầu tư chuỗi siêu thị này cho hay, 90% sản phẩm tại đây là hàng nhập khẩu chính ngạch, 10% là hàng nội địa chất lượng cao hoặc được sản xuất trong nước. Trong 15 ngàn sản phẩm tại đây, 20% là hàng cao cấp, 40% trung cấp và 40% là bình dân.

AB Beauty World quy tụ đến 15 ngàn sản phẩm phục vụ cho mọi gia đình.
Sau khi rầm rộ ra mắt liên tục 3 siêu thị mỹ phẩm tại các quận nội thành TPHCM trong 3 tuần cuối tháng 10, tháng 11 này AB Beauty World “tấn công” ra khu vực ngoại thành với siêu thị lên đến cả ngàn m2 tại 198A Mã Lò, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân vào ngày 11-11 tới đây.

Để “ lấy lòng” khách hàng, trong dịp khai trương từ ngày 11 đến ngày 13-11, AB Beauty World giảm giá lên đến 50% hoặc mua 1 tặng 1 với ba ngàn mỹ phẩm, nước hoa từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Những khách hàng đến sớm nhất còn có cơ hội mua khẩu trang y tế bốn lớp chuẩn y khoa với giá 1.000đ/hộp (mua tối đa 2 hộp/khách),mua trên 1 triệu đồng được tặng quà lên đến 500.000 đồng.

Các tin khác