Tạm dừng xuất bản 2 số báo giấy trong mùa cao điểm chống dịch Covid-19

(ĐTTCO) - Kính thưa Quý bạn đọc, đội ngũ chuyên gia, nhà đầu tư, cộng tác viên, doanh nghiệp… Trước hết Ban Biên tập Báo Đầu tư Tài chính (ĐTTC) xin chân thành cảm ơn tất cả Quý vị đã hỗ trợ cho ĐTTC trong suốt thời gian qua, từ nội dung cho đến hình thức và quảng bá thương hiệu, đặc biệt là từ khi ra bộ mới từ ngày 8-4-2019. 
Tạm dừng xuất bản 2 số báo giấy trong mùa cao điểm chống dịch Covid-19
Hiện nay tình hình dịch bệnh Covid-19 đã bước sang giai đoạn quyết liệt. Dự báo dịch bệnh sẽ lây lan nhanh trên diện rộng, đe dọa nghiêm trọng đến tính mạng, sức khỏe con người, ảnh hưởng tiêu cực đến nền kinh tế đất nước. Liên tục các Chỉ thị số 15 và 16 của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19.
Theo đó, thực hiện cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày, kể từ 0 giờ ngày 1-4 trên phạm vi toàn quốc theo nguyên tắc gia đình cách ly với gia đình, thôn bản cách ly với thôn bản, xã cách ly với xã, huyện cách ly với huyện, tỉnh cách ly với tỉnh, phân xưởng, nhà máy sản xuất phải bảo đảm khoảng cách an toàn, đeo khẩu trang, thực hiện khử trùng, diệt khuẩn theo quy định.
Trong bối cảnh chung này đã tác động nghiêm trọng đến việc xuất bản ĐTTC về nội dung cũng như công tác quảng cáo, phát hành. Vì vậy tòa soạn ĐTTC quyết định tạm ngưng xuất bản 2 số báo ra các ngày 6-4-2020 và ngày 13-4-2020.
Sau thời gian này, tức sau ngày 15-4-2020,  ĐTTC sẽ xuất bản trở lại bình thường, cụ thể ra số báo ngày 20-4-2020 (trừ trường hợp tình hình dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp, Tòa soạn sẽ phải tính toán lại việc xuất bản và sẽ có thông báo cụ thể đến Quý bạn đọc).
Trong thời gian báo giấy ĐTTC tạm dừng xuất bản, tin bài của bạn đọc, chuyên gia, nhà đầu tư, cộng tác viên và thông tin quảng bá… sẽ được đăng tải trên báo ĐTTC online (saigondautu.com.vn).
Thưa Quý bạn đọc, ngày 2-4-2020 báo ĐTTC tròn 13 tuổi. Trong suốt 13 năm qua, ĐTTC luôn nhận được tình cảm chân thành cũng như sự ủng hộ quý báu của bạn đọc đối với tờ báo. ĐTTC chân thành cảm ơn bạn đọc, các cộng tác viên, chuyên gia, nhà đầu tư và doanh nghiệp… đã đồng hành cùng tờ báo trong suốt quá trình phát triển thời gian qua. 
ĐTTC mong muốn bạn đọc tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng ĐTTC online vượt qua khó khăn do dịch Covid-19 gây ra.
Trân trọng cám ơn.

Các tin khác