Đón đọc ĐTTC phát hành sáng thứ năm 10-4

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ năm ngày 10-4 với nhiều chuyên mục hấp dẫn.

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ năm ngày 10-4 với nhiều chuyên mục hấp dẫn.

*CHỦ ĐIỂM-SỰ KIỆN: Ngoài danh sách các NH phải tái cơ cấu theo yêu cầu của Chính phủ, NHNN thông qua hình thức sáp nhập, hợp nhất (M&A) sẽ tiếp tục sáp nhập 6 - 7 NH trong giai đoạn gần cuối của đề án tái cấu trúc, nhằm lành mạnh hệ thống, giảm bớt số lượng NH nhỏ, yếu kém và tạo niềm tin vững chắc cho thị trường.

*TÀI CHÍNH-NGÂN HÀNG: Nhu cầu vay vốn của doanh nghiệp (DN) ngày càng giảm do các lĩnh vực sản xuất kinh doanh đều tăng trưởng chậm hoặc giảm. Trong lúc chờ đợi tín dụng cho DN khởi sắc, các NH đang đẩy mạnh cho vay tiêu dùng để kéo tăng trưởng tín dụng.

*CHỨNG KHOÁN-ĐẦU TƯ: Tưởng như CP của những công ty niêm yết thua lỗ 2 năm liền và bị tạm ngừng giao dịch sẽ khiến các NĐT chùn tay, thế nhưng thực tế lại khác hẳn.

*XÂY DỰNG-BẤT ĐỘNG SẢN: Một vài dự án BĐS tăng giá trên thị trường, thêm vào đó những gói tín dụng với số tiền lớn cũng liên tục được đưa ra khiến tâm lý những người có nhu cầu mua nhà thực rất e ngại, liệu thị trường có đứng trước cơn sốt giá mới theo đúng quy luật từ trước đến nay?

Và nhiều chuyên mục khác...

MỜI BẠN ĐỌC ĐÓN XEM

Các tin khác