Đón đọc ĐTTC phát hành sáng thứ hai 7-4

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ hai ngày 7-4 với nhiều chuyên mục hấp dẫn.

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ hai ngày 7-4 với nhiều chuyên mục hấp dẫn.

*CHỦ ĐIỂM-SỰ KIỆN: Khởi đầu năm 2014 ở mốc 500 điểm, VN Index đã có lúc tăng lên 610 điểm trước khi kết thúc quý I tại mốc 580 điểm, giúp thị trường chứng khoán Việt Nam trở thành một trong những thị trường tăng mạnh nhất quý I-2014. Nếu nhìn vào dòng tiền tham gia thị trường sẽ còn thấy ấn tượng hơn. Không ít phiên giao dịch, ngay cả nhà đầu tư dày dạn cũng cảm thấy choáng váng: tiền ở đâu mà nhiều vậy.

*TÀI CHÍNH-NGÂN HÀNG: Không phải đến thời điểm này mà trong 2 năm qua, các ngân hàng thương mại đã và đang tiếp tục đẩy mạnh ra thị trường rất nhiều gói tín dụng ưu đãi lãi suất cho vay mua bất động sản. Trong đó, nhắm đến đối tượng cá nhân có nhu cầu về nhà ở, lãi suất được ngân hàng chào mời khá hấp dẫn, thậm chí còn về 0%. Nhưng thực tế hiệu quả giải ngân rất ít.

*CHỨNG KHOÁN-ĐẦU TƯ: Sự hồi phục, thậm chí bùng nổ trong một số thời điểm, đã khiến một số công ty chứng khoán rơi vào tình trạng quá tải trong việc phục vụ khách hàng. Do vậy việc phải tiếp tục trang bị nguồn lực để đáp ứng nhu cầu thị trường là tất yếu.

*XÂY DỰNG-BẤT ĐỘNG SẢN: Trong một báo cáo bằng văn bản mới đây, Bộ Xây dựng đã đề nghị Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các địa phương “không cấp phép đầu tư mới đối với các dự án phát triển nhà ở thương mại, các dự án khu đô thị mới” trong năm 2014. Trường hợp đặc biệt, các địa phương phải thống nhất với Bộ Xây dựng và báo cáo xin ý kiến Thủ tướng Chính phủ.

Và nhiều chuyên mục khác...

MỜI BẠN ĐỌC ĐÓN XEM

Các tin khác