8.000 điểm bán gắn “Tự hào hàng Việt Nam”

Các điểm bán hành này có trên 90% là hàng Việt Nam

8.000 điểm bán gắn “Tự hào hàng Việt Nam” ảnh 1
Tiếp tục đẩy mạnh hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Sở Công Thương TP HCM đã có Công văn về việc thực hiện treo băng rôn “Tự hào hàng Việt Nam”.

Theo đó, đối với Doanh nghiệp tham gia Chương trình Bình ổn thị trường, Sở Công Thương TP HCM yêu cầu tổ chức quy cách điểm bán hàng bình ổn thị trường trực thuộc đúng như hướng dẫn tại Thông báo số 3540/TB-SCT ngày 21/4/2014 của Sở Công Thương về việc hướng dẫn thực hiện quy cách điểm bán hàng thuộc các Chương trình Bình ổn thị trường trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời treo bổ sung băng rôn tại điểm bán với nội dung “Tự hào hàng Việt Nam”.

Bên cạnh đó, đối với các Ban Quản lý các chợ truyền thống, Doanh nghiệp chủ quản các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi trên địa bàn thành phố tổ chức thực hiện treo băng rôn với nội dung “Tự hào hàng Việt Nam” tại các chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi trực thuộc.

Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh đã triển khai gắn biển tên “Tự hào hàng Việt Nam” cho hơn 8.000 điểm bán hàng bình ổn giá (với trên 90% là hàng Việt) trên địa bàn thành phố. Kinh phí triển khai gắn biển “Tự hào hàng Việt Nam” được huy động từ nguồn xã hội hóa.

(VOV)

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sự trở lại của kinh tế học suy thoái

Sự trở lại của kinh tế học suy thoái

(ĐTTCO)-Là tựa đề của một quyển sách được xuất bản năm 1999 của GS. Paul Krugman, chủ nhân giải Nobel Kinh tế năm 2008. Nội dung của quyển sách như một điềm báo trước cho những gì đã xảy ra sau đó đúng 10 năm, vào 2009 nền kinh tế Mỹ bắt đầu rơi vào một cuộc suy thoái kinh tế trầm trọng do những hậu quả nặng nề của Đại khủng hoảng gây ra.