2 clip quảng bá du lịch Việt Nam trên YouTube vượt 1 triệu lượt xem

(ĐTTCO) – Theo tin từ Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch), mới đây 2 clip truyền thông du lịch Việt Nam với chủ đề “Việt Nam – Đất nước, con người” và “Việt Nam – Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” trên nền tảng YouTube đã vượt mốc 1 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn.

2 clip quảng bá du lịch Việt Nam trên YouTube vượt 1 triệu lượt xem

Đây là 2 clip nằm trong chương trình truyền thông du lịch Việt Nam trên nền tảng số do Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) thực hiện với sự đồng hành, hỗ trợ của Tập đoàn Google và Vinpearl, cùng sự tham gia của nhiều nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng. 

Th.Dung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Phát triển Cần Giờ nhìn từ bối cảnh vùng

Phát triển Cần Giờ nhìn từ bối cảnh vùng

(ĐTTCO)-Phát triển hướng ra biển Đông đã là một định hướng của TPHCM từ rất lâu. Ý tưởng này được nhen nhóm từ sự hình thành của khu chế xuất Tân Thuận, sau đó là dải đô thị Nam Sài Gòn và đô thị cảng Hiệp Phước. Nỗ lực “hướng ra biển” của thành phố bị chững lại những năm vừa qua vì những nút thắt hạ tầng, khiến cho khả năng kết nối của khu vực phía Nam với trung tâm thành phố bị hạn chế, và cụm cảng Hiệp Phước có tính cạnh tranh kém do lòng sông Soài Rạp bị bồi lắng.