Hiện đại nhà vệ sinh

(ĐTTCO) - Hiện nay, các căn hộ, nhà phố trong đô thị lớn thường không có nhiều diện tích cho không gian nhà vệ sinh. Nhưng các KTS đã sắp xếp những không gian này theo những cách rất gọn gàng và sạch sẽ, phục vụ đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của con người. 
Trên thị trường, các thiết bị từ bồn cầu sứ 2 khối cho tới liền khối, lavabo âm mặt bàn hay nổi trên mặt bàn với rất nhiều kiểu dáng hiện đại. Cùng với đó các linh kiện phụ kiện vòi sen, khóa nước... cũng được thiết kế rất công dụng, đa dạng chủng loại và đẹp mắt.
Làm sao để chúng ta phối hợp cho phù hợp với ý tưởng không gian phòng. 
Một điểm quan trọng nhất phải lưu ý là cần thiết kế chỗ tắm ngăn cách thành khoang riêng biệt qua lớp kính. Điều này giúp cho phòng tắm luôn luôn khô ráo, thoáng và sạch sẽ.
Ngoài ra nếu khéo léo sắp xếp các vật dụng, đồ dùng sinh hoạt một cách gọn gàng, ngăn nắp sẽ giúp nhà vệ sinh trở nên rộng rãi, thoáng hơn rất nhiều. Trong đó giải pháp được nhiều KTS ứng dụng là bố trí góc lavabo kết hợp tủ bên dưới rất tiện lợi. Phần gương soi được thiết kế kết hợp bên trong là tủ kệ treo tường. Vì là nơi có độ ẩm cao, nên để thuận tiện lau chùi các nguyên vật liệu phải là gỗ chống ẩm. 
Thông thường tone màu nhà vệ sinh được phối gam sáng để tạo cảm giác rộng hơn. Vật liệu gạch, đá marble cùng ánh sáng gián tiếp để làm nới rộng không gian, tạo cảm giác thoáng mát, đồng thời giúp việc lau chùi sạch sẽ hơn. Cuối cùng không gian sẽ trở nên gần gũi, bắt mắt và dễ chịu hơn nhiều bằng việc trưng bày một lọ hoa tươi, những chiếc khăn được xếp ngăn nắp và những cây nến mang hương vị tự nhiên quyến rũ.
Hiện đại nhà vệ sinh ảnh 1
Hiện đại nhà vệ sinh ảnh 2
Hiện đại nhà vệ sinh ảnh 3
Hiện đại nhà vệ sinh ảnh 4
Hiện đại nhà vệ sinh ảnh 5

Các tin khác