Tại mùa này, cuộc thi chính thức nâng sự hiện diện của mình ở 2 thị trường với việc họp báo ở Thái Lan và Hàn Quốc. Đồng thời thông qua mạng lưới đối tác các tổ chức tăng tốc, vườn ươm, quỹ đầu tư, tổ chức hỗ trợ DN địa phương tại các nước Mỹ, Singapore, Hồng Kong, Malaysia, Australia… để mở rộng nhóm đối tượng dự thi là các startup trên toàn thế giới quan tâm đến thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Với chiến lược đột phá này, cuộc thi sẽ chia làm hai bảng: Quốc gia và quốc tế. Các vòng thi và giai thưởng được thiết kế tùy theo đặc điểm bảng dự thi, đáp ứng các tiêu chí địa phương và quốc tế. Vòng bán kết là cuộc cạnh tranh để giành quyền vào top 100 tại bảng quốc gia và top 50 tại bảng quốc tế.
Cuộc thi năm nay dự kiến sẽ thu hút 1.500 DN, mô hình khởi nghiệp tại Việt Nam và quốc tế tham gia. Để đăng ký tham gia cuộc thi, các DN khởi nghiệp truy cập website startupwheel.vn/dang-ky.
Các tin, bài viết khác
Tối ưu hóa tiếp cận khách hàng online
Tham vọng công ty tỷ đô
Những cái khó sinh viên phải đối mặt khi khởi nghiệp sáng tạo
Sinh viên phải dấn thân mạnh mẽ vào khởi nghiệp sáng tạo
Startup công nghệ với dòng vốn triệu đô
Lan tỏa tinh thần khởi nghiệp
Phát triển hệ sinh thái địa phương gắn với các sản phẩm bản địa
Các ‘bài toán’ trong cuộc sống là cơ hội để khởi nghiệp
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Sẽ lập trung tâm khởi nghiệp quốc gia thống nhất
Miền Trung gian nan khởi nghiệp