Đà Nẵng tổ chức diễn đàn khởi nghiệp quy mô lớn

(ĐTTCO) - Hội nghị và triển lãm khởi nghiệp Đà Nẵng 2017 (SURF 2017) có chủ đề “Công nghệ và hệ sinh thái khởi nghiệp” là diễn đàn kết nối, kêu gọi đầu tư, là nơi giao lưu học hỏi từ các doanh nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp thành công trên thế giới.

 
Đà Nẵng tổ chức diễn đàn khởi nghiệp quy mô lớn
Tại buổi họp báo được tổ chức vào chiều 11/5, Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng cho biết, SURF 2017 có chủ đề “Công nghệ và hệ sinh thái khởi nghiệp” sẽ diễn ra trong hai ngày 21 và 22/7, gồm các hoạt động chính như các hội nghị, hội thảo với sự tham gia của các chuyên gia về hệ sinh thái khởi nghiệp, các doanh nhân khởi nghiệp thành công, các nhà hoạch định chính sách.

SURF 2017 là nơi giao lưu học hỏi và truyền cảm hứng khởi nghiệp từ các doanh nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp thành công trên thế giới; gặp gỡ diễn giả Jeff Hoffman - ông trùm khởi nghiệp trong lĩnh vực du lịch thế giới và nhiều diễn giả nổi tiếng.

Bên cạnh đó, SURF còn là diễn đàn kết nối, kêu gọi đầu tư, cùng nhiều chương trình đặc biệt khác như: Cuộc thi thuyết trình khởi nghiệp, bình chọn gương mặt cố vấn khởi nghiệp xuất sắc nhất; tham gia và giành giải thưởng thuyết trình sản phẩm khởi nghiệp; quảng bá về sản phẩm; kết nối, phát triển dự án khởi nghiệp. Đặc biệt, SURF 2017 sẽ triển khai ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào hoạt động tổ chức sự kiện.

SURF 2017 dự kiến sẽ thu hút hàng trăm gian hàng triển lãm đến từ các công ty khởi nghiệp, nhóm khởi nghiệp, đơn vị hỗ trợ khởi nghiệp, trường đại học, viện nghiên cứu.

Ông Võ Duy Khương, Chủ tịch Hội đồng điều phối mạng lưới khởi nghiệp Đà Nẵng cho biết, với chiến lược xây dựng Đà Nẵng trở thành thành phố khởi nghiệp, SURF 2017 hướng tới mục tiêu trở thành sự kiện khởi nghiệp quan trọng trong khu vực miền Trung và là diễn đàn dành cho các thành tố trong hệ sinh thái khởi nghiệp để tạo ra các cơ hội kết nối mới, đặc biệt là với nhiều đối tác, chuyên khởi nghiệp trên thế giới.

Các tin khác