TPHCM khởi động chiến dịch quảng bá du lịch “Hello HoChiMinh City”

(ĐTTCO) - Để truyền tải các hình ảnh của TPHCM, điểm đến du lịch an toàn, sống động và luôn thân thiện tươi mới; đồng thời khuyến khích mỗi người dân Việt Nam đi du lịch Việt Nam, mỗi người dân TP khám phá vẻ đẹp nơi mình đang sinh sống, Sở Du lịch thực hiện chiến dịch “TPHCM Xin chào – Hello Ho Chi Minh City”, diễn ra từ tháng 10-2020 đến hết tháng 1-2021. 

TPHCM khởi động chiến dịch quảng bá du lịch “Hello HoChiMinh City”

Chiến dịch truyền thông “TPHCM xin chào – Hello Ho Chi Minh City” có 2 giai đoạn chính: 
Giai đoạn 1: giới thiệu hình ảnh TPHCM, TP an toàn, sống động và thân thiện với các tính cách đặc trưng: cởi mởi, trẻ trung, hứng khởi, sắc màu và sống động từng góc phố, từng con người với các chất liệu chính: Viral clip với sự tham gia của Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Nie và những người nổi tiếng khác với các góc quay mới lạ, đặc sắc về TP. 
Ca khúc “Hello Ho Chi Minh City” được sáng tác riêng cho chiến dịch với giai điệu trẻ trung, hiện đại, ca từ dễ hiểu và gần gũi . Ca khúc “Tôi yêu bánh mì Sài Gòn” được sáng tác nhân kỷ niệm 9 năm ngày “bánh mì” được đưa nguyên bản vào từ điển Oxford. Bộ ảnh đẹp về cảnh quan, văn hóa, đời sống và con người TPHCM dưới hình thức bưu thiếp (postcard)…  
Giai đoạn 2: công bố bộ nhận diện chính thức của du lịch TPHCM và tổ chức rộng khắp các hoạt động liên kết và quảng bá về du lịch TPHCM, bao gồm: Các sự kiện: Lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu du lịch TPHCM, các Hội nghị liên kết vùng TPHCM với các tỉnh Tây Bắc, Đông Bắc và miền Trung (T11-2020), Marathon Techombank Du lịch TPHCM (T12-2020). 
Tổ chức các hoạt động quảng bá về du lịch TPHCM trong các hoạt động xúc tiến và các kênh truyền thông của các tổ chức du lịch quốc tế mà TPHCM là thành viên như Tổ chức xúc tiến Du lịch các TP Châu Á - Thái Bình Dương (TPO), Liên đoàn về Hội nghị và Triển lãm Châu Á và các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến quốc tế (OTAs)…
TPHCM khởi động chiến dịch quảng bá du lịch “Hello HoChiMinh City” ảnh 1
Theo bà Võ Thị Ngọc Thuý, Phó Giám đốc Sở Du lịch TPHCM: “Để khôi phục hoạt động du lịch của TP sau cú đánh bồi của đại dịch Covid-19, đồng thời hướng đến mục tiêu xây dựng TPHCM trở thành đô thị du lịch sống động hàng đầu Châu Á, nơi du khách được trải nghiệm những giá trị khác biệt của di sản văn hóa, lối sống trong một TP an toàn, thông minh, mang đến sự hứng khởi và cảm xúc trên mỗi hành trình, lôi cuốn du khách từ mọi miền đất nước và du khách đến khám phá mảnh đất và con người TP, Sở Du lịch rất đặt mục tiêu chiến dịch “TPHCM xin chào – Hello HoChiminh city” sẽ khởi động thành công chuỗi sự kiện và các chương trình quảng bá thương hiệu du lịch TP được xác định trong Chiến lược phát triển du lịch TP đến 2025 và tầm nhìn 2030”. 

Th.Dung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Đỉnh Tà Xùa quyến rũ muôn sắc hoa

Đỉnh Tà Xùa quyến rũ muôn sắc hoa live

(ĐTTCO) - Chinh phục đỉnh núi Tà Xùa (2.865m) nằm ở huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái hiện là một cung trekking (du lịch dã ngoại) leo núi hấp dẫn bậc nhất ở Tây Bắc. Những ngày cuối tháng 4 đến với cánh rừng ở Trạm Tấu, du khách không khỏi ngỡ ngàng, và mê đắm khi lạc vào những miền hoa đẹp kỳ diệu.

Công nghệ

Apple hâm nóng đường đua

(ĐTTCO) - Trong sự kiện đặc biệt Spring Loaded của Apple vừa qua, hãng Táo khuyết đã trình làng những món đồ và ứng dụng công nghệ tuy quen thuộc nhưng cũng rất mới mẻ, khiến tín đồ công nghệ nóng lòng dõi theo.

Thú đam mê

Những set trà chiều độc hiếm live

(ĐTTCO) - Cách nay gần 400 năm, trà đã dần vượt qua rượu, cà phê về tính đại chúng để chiếm lĩnh trái tim người đàn ông phương Tây chinh phục biển cả nhờ ở tính đằm đẹ, nhẹ nhàng như người phụ nữ phương Đông. Trà ngon nhất thường hái vào vụ Xuân, và vị trà dường như càng ngon hơn khi được thưởng thức bằng những trà cụ quý hiếm và đẹp mắt.

Sức khỏe

4 học sinh lớp 12 ở Hà Nội nhiễm Covid-19

(ĐTTCO)- Trong 5 ca nghi nhiễm Covid-19 tại Hà Nội vừa được Trung tâm kiểm soát bệnh tật công bố sáng 9-5, có 4 học sinh lớp 12 tại Gia Lâm, liên quan đến ổ dịch Mão Điền - Bắc Ninh.

Ẩm thực

Mua sắm