TPHCM khởi động chiến dịch quảng bá du lịch “Hello HoChiMinh City”

(ĐTTCO) - Để truyền tải các hình ảnh của TPHCM, điểm đến du lịch an toàn, sống động và luôn thân thiện tươi mới; đồng thời khuyến khích mỗi người dân Việt Nam đi du lịch Việt Nam, mỗi người dân TP khám phá vẻ đẹp nơi mình đang sinh sống, Sở Du lịch thực hiện chiến dịch “TPHCM Xin chào – Hello Ho Chi Minh City”, diễn ra từ tháng 10-2020 đến hết tháng 1-2021. 

TPHCM khởi động chiến dịch quảng bá du lịch “Hello HoChiMinh City”

Chiến dịch truyền thông “TPHCM xin chào – Hello Ho Chi Minh City” có 2 giai đoạn chính: 
Giai đoạn 1: giới thiệu hình ảnh TPHCM, TP an toàn, sống động và thân thiện với các tính cách đặc trưng: cởi mởi, trẻ trung, hứng khởi, sắc màu và sống động từng góc phố, từng con người với các chất liệu chính: Viral clip với sự tham gia của Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Nie và những người nổi tiếng khác với các góc quay mới lạ, đặc sắc về TP. 
Ca khúc “Hello Ho Chi Minh City” được sáng tác riêng cho chiến dịch với giai điệu trẻ trung, hiện đại, ca từ dễ hiểu và gần gũi . Ca khúc “Tôi yêu bánh mì Sài Gòn” được sáng tác nhân kỷ niệm 9 năm ngày “bánh mì” được đưa nguyên bản vào từ điển Oxford. Bộ ảnh đẹp về cảnh quan, văn hóa, đời sống và con người TPHCM dưới hình thức bưu thiếp (postcard)…  
Giai đoạn 2: công bố bộ nhận diện chính thức của du lịch TPHCM và tổ chức rộng khắp các hoạt động liên kết và quảng bá về du lịch TPHCM, bao gồm: Các sự kiện: Lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu du lịch TPHCM, các Hội nghị liên kết vùng TPHCM với các tỉnh Tây Bắc, Đông Bắc và miền Trung (T11-2020), Marathon Techombank Du lịch TPHCM (T12-2020). 
Tổ chức các hoạt động quảng bá về du lịch TPHCM trong các hoạt động xúc tiến và các kênh truyền thông của các tổ chức du lịch quốc tế mà TPHCM là thành viên như Tổ chức xúc tiến Du lịch các TP Châu Á - Thái Bình Dương (TPO), Liên đoàn về Hội nghị và Triển lãm Châu Á và các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến quốc tế (OTAs)…
TPHCM khởi động chiến dịch quảng bá du lịch “Hello HoChiMinh City” ảnh 1
Theo bà Võ Thị Ngọc Thuý, Phó Giám đốc Sở Du lịch TPHCM: “Để khôi phục hoạt động du lịch của TP sau cú đánh bồi của đại dịch Covid-19, đồng thời hướng đến mục tiêu xây dựng TPHCM trở thành đô thị du lịch sống động hàng đầu Châu Á, nơi du khách được trải nghiệm những giá trị khác biệt của di sản văn hóa, lối sống trong một TP an toàn, thông minh, mang đến sự hứng khởi và cảm xúc trên mỗi hành trình, lôi cuốn du khách từ mọi miền đất nước và du khách đến khám phá mảnh đất và con người TP, Sở Du lịch rất đặt mục tiêu chiến dịch “TPHCM xin chào – Hello HoChiminh city” sẽ khởi động thành công chuỗi sự kiện và các chương trình quảng bá thương hiệu du lịch TP được xác định trong Chiến lược phát triển du lịch TP đến 2025 và tầm nhìn 2030”. 

Th.Dung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Coteccons chưa hết sóng gió 

Coteccons chưa hết sóng gió 

(ĐTTCO) - Sau sự ra đi của ông Nguyễn Bá Dương, tưởng chừng CTCP Xây dựng Coteccons (CTD) sẽ bước vào giai đoạn phát triển mới với bộ máy lãnh đạo mới. Thế nhưng, việc một thành viên HĐQT bất ngờ tung bức tâm thư trước khi từ nhiệm cho thấy CTD vẫn chưa hết sóng gió, thậm chí còn rất nhiều bất ổn. 

Công nghệ

Thú đam mê

Những set trà chiều độc hiếm live

(ĐTTCO) - Cách nay gần 400 năm, trà đã dần vượt qua rượu, cà phê về tính đại chúng để chiếm lĩnh trái tim người đàn ông phương Tây chinh phục biển cả nhờ ở tính đằm đẹ, nhẹ nhàng như người phụ nữ phương Đông. Trà ngon nhất thường hái vào vụ Xuân, và vị trà dường như càng ngon hơn khi được thưởng thức bằng những trà cụ quý hiếm và đẹp mắt.

Sức khỏe

Không chủ quan điều trị bệnh gout

(ĐTTCO) - Gout là bệnh lý do sự rối loạn chuyển hóa nhân purin, làm tăng acid uric trong máu, dẫn đến lắng đọng urat trong các mô của cơ thể gây ra nhiều bệnh khác nhau, trong đó có bệnh lý về xương khớp. 

Ẩm thực

Không gian ẩm thực sang trọng phương Tây

(ĐTTCO) - Một không gian sang trọng tách biệt khỏi sự ồn ã, xô bồ của phố phường, phục vụ những món sáng thân thuộc cùng ly cà phê thơm nức, tọa lạc ngay trung tâm TPHCM, bên trong khách sạn 5 sao đẳng cấp nổi tiếng bậc nhất Sài thành, hẳn sẽ đem lại sự hài lòng và thư giãn nhất cho thực khách, đó chính là Nhà hàng Hoàng Sa. 

Mua sắm

Những mùi hương độc đáo

(ĐTTCO) - Tính từ đầu năm đến nay, đã có gần 200 mùi nước hoa mới được lên kệ trong các cửa hàng. Nếu bạn sẵn sàng thử một hương thơm mới thì có thể tham khảo danh sách sau đây.