Nhiều khuyến mại hấp dẫn tại Ngày hội du lịch TPHCM

(ĐTTCO) – Ngày hội Du lịch TPHCM 2020 đã chính thức khai mạc tối 16-7. Tham gia ngày hội lần này, các doanh nghiệp lữ hành đã mang đến nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn nhằm kích cầu du lịch nội địa trong những tháng cao điểm hè. 
Nhiều khuyến mại hấp dẫn tại Ngày hội du lịch TPHCM
Cụ thể, Công ty Du lịch Vietravel tung ra chương trình khuyến mãi khủng lên tới 49% cho khách hàng mua tour tại Ngày hội Du lịch TPHCM, đồng thời khách cũng được nhận nhiều quà tặng hấp dẫn. Tương tự, Saigon Tourist cũng mang đến cho khách hàng cơ hội đi du lịch trong nước bằng đường hàng không giảm đếm 30%. 
Đặc biệt, tại Ngày hội Du lịch TPHCM năm nay nhiều doanh nghiệp lữ hành vốn trước đây chỉ làm các tour inbound (đưa khách nước ngoài vào Việt Nam) cũng tham gia và mang đến nhiều chương trình tour nội địa hấp dẫn. Tiêu biểu như Viantravel khi tham gia sự kiện đã giới thiệu các điểm du lịch thuộc “top” điểm đến hấp dẫn hiện nay đang được đơn vị triển khai như: tour trải nghiệm du thuyền Hạ Long theo phong cách Classic cổ điển; tour Đà Lạt check in “hot trend” chuyên dành cho giới trẻ; tour phong cách Tây thưởng thức thực phẩm sạch, tự tay chế biến rau miệt vườn Hội An – Rau Trà Quế hay tour khám phá Hà Nội – Đồng Văn… Khách mua tour trong những ngày này cũng được giảm giá tới 20% cùng nhiều chương trình siêu ưu đãi chỉ có trong ngày hội du lịch. 
Chia sẻ với ĐTTC, ông Trần Trọng Đình Khôi, Phó Giám đốc Viantravel cho biết dịch Covid -19 là cơ hội để Viantravel quay về thị trường khách nội địa và đây sẽ là một nhánh phát triển trong thời gian tới của công ty. Viantravel mong muốn mang đến cho khách nội địa cơ hội trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp quốc tế với mức ưu đãi cao.
Ngày hội du lịch TPHCM năm nay cũng là dịp ban tổ chức mang đến thêm nhiều cái đầu tiên cho khách: Lần đầu tiên ngày hội du lịch tập trung cho các sản phẩm kích cầu du lịch nội địa; lần đầu tiên các chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp được bổ trợ thông tin trên website www.kichcaudulichtphcm.vn; lần đầu tiên liên hoan món ngon các nước kết hợp tổ chức chung với ngày hội du lịch; lần đầu tiên có tới 50/63 tỉnh thành trên cả nước tham gia…
Trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch TPHCM năm nay còn diễn ra nhiều hội nghị như hội nghị công bố sản phẩm du lịch y tế TPHCM; hội nghị giới thiệu điểm đến du lịch TPHCM và 13 tỉnh thành ĐBSCL; hội nghị liên kết sức mạnh du lịch Việt Nam; Hội thảo giới thiệu điểm các tỉnh thành Hà Giang, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Bình…. 
Theo chia sẻ của đại diên các công ty lữ hành thì đây là cơ hội du lịch với giá rẻ chưa từng có trong lịch sử của ngành mà chất lượng lại được đảm bảo ở mức tốt nhất. 

Các tin khác