Ngày hội du lịch TPHCM 2020: Sẽ có 4 ngày trải nghiệm hấp dẫn

(ĐTTCO) - Lễ khai mạc Ngày hội Du lịch TPHCM năm 2020 sẽ chính thức diễn ra vào 19 giờ ngày 16-7 tại Sân khấu Công viên Lê Văn Tám (quận 1, TPHCM).
Ban tổ chức công bố sự kiện Ngày hội du lịch TPHCM 2020. Ảnh: ĐÌNH DƯ
Ban tổ chức công bố sự kiện Ngày hội du lịch TPHCM 2020. Ảnh: ĐÌNH DƯ
Chiều 8-7, Sở Du lịch TPHCM và Hiệp hội Du lịch TPHCM công bố tổ chức sự kiện Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 16 – năm 2020 đến với các cơ quan thông tấn báo chí.
Năm nay, chủ đề của ngày hội sẽ là “Sài Gòn – TPHCM sống động từng trải nghiệm”, kết hợp với Liên hoan Ẩm thực món ngon các nước lần thứ 15 để cùng tạo động lực thúc đẩy kích cầu du lịch nội địa theo phát động của Bộ VHTTDL “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”.
Các hoạt động của ngày hội diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 16 đến 19-7-2020) với nhiều nội dung hấp dẫn, phong phú khi quy tụ hơn 150 gian hàng của 50 tỉnh/thành trong nước cũng như của các doanh nghiệp du lịch, cơ sở lưu trú, vận chuyển, dịch vụ và gần 50 gian hàng ẩm thực Việt Nam, quốc tế.
Theo đó, ngày hội sẽ có các hoạt động giao lưu, văn hóa nghệ thuật đặc sắc cho người tiêu dùng như: Hội nghị công bố sản phẩm du lịch y tế TPHCM với nhiều sản phẩm mới, chất lượng; Chương trình giới thiệu điểm đến đặc sắc của TPHCM và các tỉnh Hà Giang, Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam- Quảng Bình, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc; Hội nghị liên kết sức mạnh du lịch Việt Nam; Giao lưu với các travel blogger nói về du lịch an toàn, hạnh phúc; Thưởng thức ẩm thực Việt Nam cũng như món ngon các nước do các nhà hàng uy tín, đầu bếp chuyên nghiệp thực hiện; Xem màn trình diễn của các bartender hàng đầu Việt Nam cũng như thưởng thức các tiết mục biểu diễn nghệ thuật xuyên suốt ngày hội.
Đặc biệt, trong ngày hội, TPHCM và các tỉnh/thành cũng sẽ công bố chương trình khuyến mại kích cầu du lịch nội địa đặc sắc chào hè 2020 với nhiều sản phẩm tour chất lượng, kèm theo mức giá ưu đãi giảm đến 30%.
Lần đầu tiên, trong ngày hội có gian hàng chung TPHCM - các tỉnh/thành ĐBSCL và TPHCM - các tỉnh/thành Đông Nam bộ với những tour tuyến liên vùng sẽ được giới thiệu rộng rãi tại website kích cầu du lịch TPHCM.
Ban tổ chức kỳ vọng Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 16 cũng như Liên hoan món ngon các nước lần thứ 15 sẽ đón khoảng 200.000 lượt khách đến tham quan, trải nghiệm.

Các tin khác