Du lịch Đà Lạt check in 10 điểm tham quan miễn phí

(ĐTTCO) - Đà Lạt có rất nhiều điểm tham quan luôn mở cửa để chào đón du khách. Bạn sẽ có một chuyến du lịch Đà Lạt tiết kiệm mà không kém phần thú vị.
Dưới đây là điểm danh những điểm tham quan không mất phí mà vô cùng thú vị ở xứ sở ngàn hoa

1. Làng hoa Vạn Thành

làng hoa Vạn Thành

Làng hoa Vạn Thành
 
Đây là làng hoa nổi tiếng và lâu đời nhất ở Đà Lạt. Những ruộng hoa và nhà kính với muôn màu muôn vẻ sẽ làm đẹp cho khung hình của bạn. Du khách khó lòng có thể rời chân khỏi vương quốc hoa này.
 

2. Thiền viện Trúc Lâm

Thiền viện Trúc Lâm là một trong những thiền viện lớn nhất Việt Nam,nằm trên núi Phượng Hoàng. Đứng ở sân chùa nhìn bao quát cảnh vật xung quanh bạn sẽ cảm thấy thanh thản, đặc biệt tiếng chuông chùa, tiếng mõ cầu kinh sẽ giúp du khách trút hết mọi muộn phiền, ưu tư.
 

3. Hồ Tuyền Lâm

hồ tuyền lâm
Hồ Tuyền Lâm
Từ Thiền Viện Trúc Lâm đi xuống con dốc 140 bậc thang là hồ Tuyền Lâm. Đây là một trong những hồ tự nhiên đẹp nhất của xứ ngàn hoa với một rừng thông xanh ngắt soi bóng xuống mặt hồ. Đi đến đây bạn sẽ tìm được những bình yên trong tâm hồn.
 

4. Chợ Đà Lạt

Chợ Đà Lạt chính là nơi hấp dẫn du khách bởi sự đa dạng hàng hóa đặc biệt là các mặt hàng ẩm thực và quần áo.
 

5. Hồ Xuân Hương

Hồ Xuân Hương

Hồ Xuân Hương
Hồ Xuân Hương được coi là trái tim của Đà Lạt. Đây là hồ nước nhân tạo hình mặt trăng lưỡi liềm đi qua nhiều địa danh du lịch như: vườn hoa thành phố, công viên Yesin, Đồi cù. Ấn tượng với những du khách đã từng đến đây là lúc sáng sớm hay hoàng hôn buổi chiều, bởi lúc này lúc này hồ hiện lên thật mơ mộng và lung linh.

 

6. Đồi chè Cầu Đất

Đồi chè Cầu Đất ở thôn Xuân Trường mở ra một không gian thiên nhiên tươi đẹp. Màu xanh ngắt của những đồi chè hòa quyện với màu vàng của sắc hoa dã quỳ khiến khung cảnh thiên nhiên nơi đây trở nên quyến rũ và vô cùng ấn tượng.

 

7. Ga Đà Lạt

ga đà lạt

Ga Đà Lạt
Đây là điểm đến luôn thu hút giới trẻ đến để chụp ảnh. Dấu ấn của thời gian ở ga tàu và những con tàu cổ kính sẽ mang lại cho bạn những ấn tượng khó quên.
 

8. Nhà thờ Domain De Marie
 

Đây là nhà thờ mang phong cách cổ điển của Châu Âu thế kỷ 17 cùng không khí trong lành mang lại nhiều cảm xúc cho du khách. Ngoài việc tham quan chụp ảnh du khách còn được ngắm và mua những sản phẩm làm từ len được nhà thờ bán với mục đích từ thiện.

 

9. Chùa Linh Phước

Chùa Linh Phước

Chùa Linh Phước

Chùa Linh Phước là công trình độc nhất vô nhị với kiến trúc khảm sành độc đáo.  Tượng rồng dài 49 m được làm bằng 12.000 vỏ chai bia trong sân chùa đã mang đến tên gọi Chùa Ve Chai cho nơi này. Đặc biệt hơn hết, đây là ngôi chùa duy nhất có 11 công trình xác lập kỷ lục Việt Nam nên có rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá.
 

10. Trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt
 

Ngôi trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt tọa lạc ở số 29 đường Yesin được Hội kiến trúc thế giới công nhận là 1 trong 1000 công trình xây dựng độc đáo nhất thế kỷ 20. Dãy giảng đường hình vòng cung phá cách cùng tháp chuông cao 54 m nổi bật giữa không gian xanh bao la của ngôi trường gần trăm năm tuổi là ấn tượng khó phai của du khách khi đến nơi này.

Các tin khác