Báo SGGP và Sở Du lịch TPHCM ký kết hợp tác thúc đẩy phát triển du lịch TPHCM

(ĐTTCO)-Hướng tới mục tiêu thúc đẩy phát triển du lịch TPHCM, chiều 13-7, Báo Sài Gòn Giải Phóng và Sở Du lịch TPHCM đã cùng tiến hành ký kết thỏa thuận phối hợp đẩy mạnh hợp tác về truyền thông du lịch giữa hai đơn vị để mang tới cho độc giả những tin tức, bài viết ngày càng lan tỏa và mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Tấn Phong, Tổng Biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng và ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TPHCM tại buổi lễ ký kết

Ông Nguyễn Tấn Phong, Tổng Biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng và ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TPHCM tại buổi lễ ký kết

Dự lễ ký kết có ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TPHCM, ông Nguyễn Tấn Phong, Tổng Biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng cùng lãnh đạo phòng ban của hai đơn vị.

Việc ký kết giữa hai đơn vị sẽ tạo thành kênh thông tin du lịch TPHCM mang tính hai chiều, tin cậy, kịp thời giữa Sở Du lịch TPHCM và Báo Sài Gòn Giải Phóng, giúp nâng chất cho công tác truyền thông, xúc tiến du lịch TPHCM.

Theo đó, hai bên cùng phối hợp thực hiện công tác truyền thông các hoạt động liên quan đến lĩnh vực du lịch trên địa bàn TPHCM; đồng thời, hỗ trợ ngành du lịch trong tiếp cận phổ quát các nhóm đối tượng độc giả đang công tác, làm việc ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề.

Sở Du lịch TPHCM và Báo Sài Gòn Giải Phóng sẽ cùng hợp tác đẩy mạnh thông tin tuyên truyền về du lịch TPHCM theo các nội dung được thỏa thuận, bao gồm: Các hoạt động triển khai Chiến lược phát triển du lịch TPHCM đến năm 2030; Các sản phẩm du lịch MICE, du lịch văn hóa – lịch sử, du lịch mua sắm, du lịch ẩm thực, du lịch đường thủy, du lịch sinh thái – nông nghiệp, du lịch y tế, chăm sóc sức khỏe, du lịch gắn với các hoạt động về đêm, giải trí, chương trình “TPHCM – 100 điều thú vị”,... nhằm tăng cường nâng chất và phát triển điểm đến phục vụ du khách; phát triển các nhóm sản phẩm du lịch chủ lực của TPHCM”; Chiến dịch “Hello Ho Chi Minh City – Thành phố Hồ Chí Minh xin chào”; Các hoạt động kích cầu du lịch; Các hoạt động phát triển du lịch theo chương trình du lịch xanh trong toàn ngành du lịch TPHCM; Các sự kiện nhằm thu hút và phục vụ du khách trong và ngoài nước; Công tác cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý du lịch, dữ liệu hóa, số liệu hóa các hoạt động, nội dung về du lịch TPHCM; Công tác đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực du lịch TPHCM; Hợp tác phát triển du lịch trong và ngoài nước theo hướng hợp tác đa phương nhằm phát huy tối đa tiềm năng lợi thế quốc gia và thế mạnh đặc trưng của từng vùng, miền trong cả nước...

Báo Sài Gòn Giải Phóng và Sở Du lịch TPHCM ký kết hợp tác thúc đẩy phát triển du lịch TPHCM ảnh 2Các thành viên hai bên tham dự lễ ký kết
Hai bên sẽ phối hợp thảo luận và triển khai thực hiện các sản phẩm tin, bài trên các ấn phẩm của Báo Sài Gòn Giải Phóng. Sở Du lịch TPHCM giao Báo Sài Gòn Giải Phóng thực hiện chuyên mục “Thành phố Hồ Chí Minh xin chào” với mục tiêu thúc đẩy ngành du lịch TPHCM phát triển mạnh mẽ, kích cầu du lịch, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” cũng như thu hút khách quốc tế đến với TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

ĐÌNH DƯ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ

Kỷ nguyên 5G của Apple

(ĐTTCO) - Cuộc đua 5G của các ông lớn ngành công nghệ đã trở nên nóng hơn bao giờ hết khi các hãng smartphone liên tục cập nhật 5G cho dòng sản phẩm mới.

Thú đam mê

Những set trà chiều độc hiếm live

(ĐTTCO) - Cách nay gần 400 năm, trà đã dần vượt qua rượu, cà phê về tính đại chúng để chiếm lĩnh trái tim người đàn ông phương Tây chinh phục biển cả nhờ ở tính đằm đẹ, nhẹ nhàng như người phụ nữ phương Đông. Trà ngon nhất thường hái vào vụ Xuân, và vị trà dường như càng ngon hơn khi được thưởng thức bằng những trà cụ quý hiếm và đẹp mắt.

Sức khỏe

Viêm dạ dày kéo dài dẫn tới ung thư

(ĐTTCO) - Viêm dạ dày là tình trạng viêm của niêm mạc dạ dày, từ đó dẫn đến các tổn thương của niêm mạc dạ dày. Viêm dạ dày có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi nhưng thường gặp ở người già và những người phải làm việc căng thẳng, lạm dụng các chất kích thích như rượu bia, trà, thuốc lá, cà phê… 

Ẩm thực

Vũ điệu Thé Dansant tại Café Cardinal

(ĐTTCO) - Cuối tuần chính là thời điểm tuyệt vời để thả tâm hồn rơi theo sự huyền ảo của ánh sáng trong không gian sang trọng và vũ khúc “Thé Dansant” quyến rũ tại Café Cardinal. 

Mua sắm

Những mùi hương độc đáo

(ĐTTCO) - Tính từ đầu năm đến nay, đã có gần 200 mùi nước hoa mới được lên kệ trong các cửa hàng. Nếu bạn sẵn sàng thử một hương thơm mới thì có thể tham khảo danh sách sau đây.