Báo SGGP và Sở Du lịch TPHCM ký kết hợp tác thúc đẩy phát triển du lịch TPHCM

(ĐTTCO)-Hướng tới mục tiêu thúc đẩy phát triển du lịch TPHCM, chiều 13-7, Báo Sài Gòn Giải Phóng và Sở Du lịch TPHCM đã cùng tiến hành ký kết thỏa thuận phối hợp đẩy mạnh hợp tác về truyền thông du lịch giữa hai đơn vị để mang tới cho độc giả những tin tức, bài viết ngày càng lan tỏa và mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Tấn Phong, Tổng Biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng và ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TPHCM tại buổi lễ ký kết

Ông Nguyễn Tấn Phong, Tổng Biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng và ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TPHCM tại buổi lễ ký kết

Dự lễ ký kết có ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TPHCM, ông Nguyễn Tấn Phong, Tổng Biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng cùng lãnh đạo phòng ban của hai đơn vị.

Việc ký kết giữa hai đơn vị sẽ tạo thành kênh thông tin du lịch TPHCM mang tính hai chiều, tin cậy, kịp thời giữa Sở Du lịch TPHCM và Báo Sài Gòn Giải Phóng, giúp nâng chất cho công tác truyền thông, xúc tiến du lịch TPHCM.

Theo đó, hai bên cùng phối hợp thực hiện công tác truyền thông các hoạt động liên quan đến lĩnh vực du lịch trên địa bàn TPHCM; đồng thời, hỗ trợ ngành du lịch trong tiếp cận phổ quát các nhóm đối tượng độc giả đang công tác, làm việc ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề.

Sở Du lịch TPHCM và Báo Sài Gòn Giải Phóng sẽ cùng hợp tác đẩy mạnh thông tin tuyên truyền về du lịch TPHCM theo các nội dung được thỏa thuận, bao gồm: Các hoạt động triển khai Chiến lược phát triển du lịch TPHCM đến năm 2030; Các sản phẩm du lịch MICE, du lịch văn hóa – lịch sử, du lịch mua sắm, du lịch ẩm thực, du lịch đường thủy, du lịch sinh thái – nông nghiệp, du lịch y tế, chăm sóc sức khỏe, du lịch gắn với các hoạt động về đêm, giải trí, chương trình “TPHCM – 100 điều thú vị”,... nhằm tăng cường nâng chất và phát triển điểm đến phục vụ du khách; phát triển các nhóm sản phẩm du lịch chủ lực của TPHCM”; Chiến dịch “Hello Ho Chi Minh City – Thành phố Hồ Chí Minh xin chào”; Các hoạt động kích cầu du lịch; Các hoạt động phát triển du lịch theo chương trình du lịch xanh trong toàn ngành du lịch TPHCM; Các sự kiện nhằm thu hút và phục vụ du khách trong và ngoài nước; Công tác cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý du lịch, dữ liệu hóa, số liệu hóa các hoạt động, nội dung về du lịch TPHCM; Công tác đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực du lịch TPHCM; Hợp tác phát triển du lịch trong và ngoài nước theo hướng hợp tác đa phương nhằm phát huy tối đa tiềm năng lợi thế quốc gia và thế mạnh đặc trưng của từng vùng, miền trong cả nước...

Báo Sài Gòn Giải Phóng và Sở Du lịch TPHCM ký kết hợp tác thúc đẩy phát triển du lịch TPHCM ảnh 2Các thành viên hai bên tham dự lễ ký kết
Hai bên sẽ phối hợp thảo luận và triển khai thực hiện các sản phẩm tin, bài trên các ấn phẩm của Báo Sài Gòn Giải Phóng. Sở Du lịch TPHCM giao Báo Sài Gòn Giải Phóng thực hiện chuyên mục “Thành phố Hồ Chí Minh xin chào” với mục tiêu thúc đẩy ngành du lịch TPHCM phát triển mạnh mẽ, kích cầu du lịch, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” cũng như thu hút khách quốc tế đến với TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

ĐÌNH DƯ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Một phút lơ là  thổi bay thành quả chống dịch

Một phút lơ là thổi bay thành quả chống dịch

(ĐTTCO)-Số ca lây nhiễm Covid-19 đang tăng nhanh từng ngày và có những diễn biến hết sức phức tạp. Nhiều tỉnh và thành phố đã thực hiện giãn cách xã hội, TPHCM đang cân nhắc thực hiện Chỉ thị 19 của Thủ tướng Chính phủ. Tất cả những điều này khiến cho chúng ta có vẻ như đang tiến đến gần việc phải thực hiện giãn cách xã hội để chống dịch theo nội dung Chỉ thị 16 một lần nữa. 

Công nghệ

Gian bếp hiện đại

(ĐTTCO) - Hãy tận hưởng mùa hè với những món ăn dinh dưỡng và đặc sắc cho cả gia đình, nhưng vẫn tiết kiệm được thời gian từ những gian bếp hiện đại.

Thú đam mê

Những set trà chiều độc hiếm live

(ĐTTCO) - Cách nay gần 400 năm, trà đã dần vượt qua rượu, cà phê về tính đại chúng để chiếm lĩnh trái tim người đàn ông phương Tây chinh phục biển cả nhờ ở tính đằm đẹ, nhẹ nhàng như người phụ nữ phương Đông. Trà ngon nhất thường hái vào vụ Xuân, và vị trà dường như càng ngon hơn khi được thưởng thức bằng những trà cụ quý hiếm và đẹp mắt.

Sức khỏe

Giảm chất lượng cuộc sống do thoái hóa cột sống cổ

(ĐTTCO) - Thoái hóa cột sống cổ là một bệnh lý mãn tính khá phổ biến, tiến triển chậm, thường gặp ở người lớn tuổi. Bệnh hiện nay đang có xu hướng trẻ hóa do tính chất công việc phải ngồi lâu bên máy vi tính như nhân viên văn phòng… Bệnh nếu để lâu sẽ làm giảm chất lượng cuộc sống đáng kể. 

Ẩm thực

Tiệc trưa sành điệu tại nhà hàng Saigon Kitchen

(ĐTTCO) - Bữa trưa sẽ không còn là một “thủ tục” trong ngày nữa khi thực khách bước vào không gian đầy hoài niệm với không gian bếp mở, chỗ ngồi thư giãn, tầm nhìn xanh mát ngoài khung cửa kính tại nhà hàng Saigon Kitchen, tọa lạc tại tầng 2 Khách sạn Hôtel des Arts Saigon.

Mua sắm

Những mẫu trang sức hoàn hảo

(ĐTTCO) - Trang sức luôn có sức hấp dẫn khó chối từ với phái đẹp. Xin giới thiệu một vài mẫu cho bạn lựa chọn những món phụ kiện yêu thích.