Waterpoint gây sốt tại đợt ra mắt đầu tiên

(ĐTTCO) - Ngày 26-10, dự án Thành phố bên sông Waterpoint chính thức được ra mắt thị trường miền Nam với hơn 1.000 khách hàng tham dự. Trong đợt giới thiệu đầu tiên này, toàn bộ 100% sản phẩm thuộc dòng sản phẩm Valora tại dự án gồm nhà phố vườn, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập đã được lựa chọn.

Phối cảnh quy hoạch tổng thể dự án thành phố bên sông Waterpoint 355ha

Phối cảnh quy hoạch tổng thể dự án thành phố bên sông Waterpoint 355ha

Trải dọc theo mặt tiền Tỉnh lộ 830 tại cửa ngõ của hai vùng động lực kinh tế cấp quốc gia là TPHCM và ĐBSCL, Waterpoint sở hữu địa thế hiếm có khi ba mặt còn lại được ôm trọn bởi 5,8km bờ sông Vàm Cỏ Đông tạo hình ngón tay cái, biểu tượng dẫn đầu “Number One”. Theo phong thủy, đây cũng là thế đất mang lại nhiều vượng khí, tài lộc. 
Waterpoint có quy mô lên đến 355ha được quy hoạch, thiết kế trở thành một thành phố bên sông đạt đẳng cấp quốc tế với 5 phân khu lớn gồm: SouthGate, Central Park, Rivera 1&2, The Marina và Aquaria. Các phân khu được phân chia khoa học dựa trên địa thế từng khu đất và hài hòa với quy hoạch tổng thể, cân bằng giữa các khu nhà ở và hệ sinh thái tiện ích thương mại dịch vụ phục vụ tất cả nhu cầu của cư dân tương lai cũng như người dân khu vực lân cận.
Trong giai đoạn 1 với diện tích 165ha, nhà đầu tư Nhật Nishi Nippon Railroad, TBS Group và Công ty TNHH Đầu tư Tân Hiệp góp vốn cùng Nam Long phát triển với dòng sản phẩm chủ đạo nhà phố, biệt thự Valora có mức giá từ 2,3-5,1 tỷ đồng. Tại đợt ra mắt đầu tiên này, toàn bộ 100% giỏ hàng gồm sản phẩm Valora nhà phố vườn, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập thuộc phân khu Rivera 1 và phân khu Aquaria đã được khách hàng chọn căn thành công. Mức giá cạnh tranh trong khi dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố gia tăng giá trị như vị trí chiến lược, uy tín chủ đầu tư quy hoạch tầm vóc quốc tế, môi trường sống chất lượng, hệ sinh thái tiện ích trọn gói “tất cả trong một”… là điểm thuyết phục khách hàng tin tưởng lựa chọn mua để ở hoặc đầu tư. 
Waterpoint gây sốt tại đợt ra mắt đầu tiên ảnh 1 Đông đảo khách hàng tham dự đợt ra mắt đầu tiên và 100% sản phẩm công bố đã được chọn căn thành công 
Ông Nguyễn Minh Quang, Giám đốc khối kinh doanh và tiếp thị của Nam Long, chia sẻ: “Sự thành công trong đợt ra mắt đầu tiên của Waterpoint khiến nhiều người bất ngờ trước nhu cầu rất lớn của khách hàng về sản phẩm nhà ở tại thị trường Long An. Hiện nay, chúng tôi chỉ mới đáp ứng được khoảng 20% nhu cầu của gần 2.500 khách hàng đã đăng ký chương trình “Tiết kiệm nhà ở” và chúng tôi sẽ sớm tiếp tục ra mắt những đợt chọn căn tiếp theo để phục vụ khách hàng vẫn chưa chọn được căn đợt này”.

Minh Tuấn

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

“Vùng đất hứa” tại Khu Nam Sài Gòn

“Vùng đất hứa” tại Khu Nam Sài Gòn

(ĐTTCO) - Từ trung tâm thành phố, chỉ mất khoảng 15 phút chạy xe, vượt qua một trong các cây cầu như Kênh Tẻ, Nguyễn Văn Cừ hay Nguyễn Tri Phương là đến đại lộ Nguyễn Văn Linh. Từ đây mở ra một vùng trời hoàn toàn khác biệt: hiện đại, trong lành, thoáng đãng và ngăn nắp. 

Quy hoạch - Đô thị

Đẩy mạnh hoàn thành kế hoạch bảo trì hệ thống quốc lộ năm 2019

(ĐTTCO)-Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết, từ đầu năm đến nay các Vụ, Cục, Sở Giao thông vận tải, Ban Quản lý dự án và các đơn vị liên quan đã tích cực triển khai công tác bảo trì, thực hiện các công việc và thủ tục để giải ngân vốn bảo trì từ nguồn vốn của Quỹ bảo trì đường bộ Trung ương năm 2019, đạt hiệu quả bước đầu.

Không gian sống

Cuốn hút thị giác cùng Fly Box

(ĐTTCO) - Để tạo điểm hút độc đáo về thị giác và gây sự chú ý cho mọi người đến trung tâm trưng bày về quy hoạch tại một khu đất ở trung tâm mới của thị trấn Vôi, tỉnh Bắc Giang, các KTS đã thiết kế theo hình dạng Fly Box (những khối hộp bay).  Trung tâm tạo ra với mong muốn là một hình mẫu thúc đẩy sự xanh hóa đô thị cho các dự án tiếp theo. 

BÁO XUÂN KỶ HỢI 2019