Waterpoint gây sốt tại đợt ra mắt đầu tiên

(ĐTTCO) - Ngày 26-10, dự án Thành phố bên sông Waterpoint chính thức được ra mắt thị trường miền Nam với hơn 1.000 khách hàng tham dự. Trong đợt giới thiệu đầu tiên này, toàn bộ 100% sản phẩm thuộc dòng sản phẩm Valora tại dự án gồm nhà phố vườn, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập đã được lựa chọn.
Phối cảnh quy hoạch tổng thể dự án thành phố bên sông Waterpoint 355ha
Phối cảnh quy hoạch tổng thể dự án thành phố bên sông Waterpoint 355ha
Trải dọc theo mặt tiền Tỉnh lộ 830 tại cửa ngõ của hai vùng động lực kinh tế cấp quốc gia là TPHCM và ĐBSCL, Waterpoint sở hữu địa thế hiếm có khi ba mặt còn lại được ôm trọn bởi 5,8km bờ sông Vàm Cỏ Đông tạo hình ngón tay cái, biểu tượng dẫn đầu “Number One”. Theo phong thủy, đây cũng là thế đất mang lại nhiều vượng khí, tài lộc. 
Waterpoint có quy mô lên đến 355ha được quy hoạch, thiết kế trở thành một thành phố bên sông đạt đẳng cấp quốc tế với 5 phân khu lớn gồm: SouthGate, Central Park, Rivera 1&2, The Marina và Aquaria. Các phân khu được phân chia khoa học dựa trên địa thế từng khu đất và hài hòa với quy hoạch tổng thể, cân bằng giữa các khu nhà ở và hệ sinh thái tiện ích thương mại dịch vụ phục vụ tất cả nhu cầu của cư dân tương lai cũng như người dân khu vực lân cận.
Trong giai đoạn 1 với diện tích 165ha, nhà đầu tư Nhật Nishi Nippon Railroad, TBS Group và Công ty TNHH Đầu tư Tân Hiệp góp vốn cùng Nam Long phát triển với dòng sản phẩm chủ đạo nhà phố, biệt thự Valora có mức giá từ 2,3-5,1 tỷ đồng. Tại đợt ra mắt đầu tiên này, toàn bộ 100% giỏ hàng gồm sản phẩm Valora nhà phố vườn, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập thuộc phân khu Rivera 1 và phân khu Aquaria đã được khách hàng chọn căn thành công. Mức giá cạnh tranh trong khi dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố gia tăng giá trị như vị trí chiến lược, uy tín chủ đầu tư quy hoạch tầm vóc quốc tế, môi trường sống chất lượng, hệ sinh thái tiện ích trọn gói “tất cả trong một”… là điểm thuyết phục khách hàng tin tưởng lựa chọn mua để ở hoặc đầu tư. 
Waterpoint gây sốt tại đợt ra mắt đầu tiên ảnh 1 Đông đảo khách hàng tham dự đợt ra mắt đầu tiên và 100% sản phẩm công bố đã được chọn căn thành công 
Ông Nguyễn Minh Quang, Giám đốc khối kinh doanh và tiếp thị của Nam Long, chia sẻ: “Sự thành công trong đợt ra mắt đầu tiên của Waterpoint khiến nhiều người bất ngờ trước nhu cầu rất lớn của khách hàng về sản phẩm nhà ở tại thị trường Long An. Hiện nay, chúng tôi chỉ mới đáp ứng được khoảng 20% nhu cầu của gần 2.500 khách hàng đã đăng ký chương trình “Tiết kiệm nhà ở” và chúng tôi sẽ sớm tiếp tục ra mắt những đợt chọn căn tiếp theo để phục vụ khách hàng vẫn chưa chọn được căn đợt này”.

Các tin khác