TNR Holdings Vietnam sải cánh vươn xa

(ĐTTCO) - Với năng lực quản lý bền vững, tiềm năng tài chính vững mạnh, TNR Holdings Vietnam đang hướng đến mục tiêu trở thành tập đoàn đầu tư xây dưng bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng thuộc top đầu tại Việt Nam, hướng tới trở thành tập đoàn danh tiếng trong khu vực Đông Nam Á và Châu Á – Thái Bình Dương. 
Phát triển mở rộng trên tất cả các thị trường 
CTCP Đầu tư & Phát triển Bất động sản TNR Holdings Việt Nam (TNR) là một thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam – một tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành. Ra đời từ cuối 2014, TNR Holdings Vietnam có vốn điều lệ 100 tỷ đồng. 
Vào thời điểm ra mắt tháng 12-2014, TNR Holdings Vietnam được ví như nốt thăng cao vút đầy nội lực của trong lĩnh vực quản lý, phát triển bất động sản tại Việt Nam. Với tiềm lực kinh tế vững mạnh và năng lực quản lý bền vững, đến nay, TNR đã cung ứng cho thị trường gần 20.000 sản phẩm và tiếp tục đưa ra hàng chục ngàn sản phẩm mỗi năm. 
2 dòng sản phẩm chính của TNR là: TNR Gold - phủ rộng trên khắp các thành phố lớn, định vị hệ tiêu chuẩn vàng và TNR Stars – hệ thống khu đô thị vệ tinh. 
Với dòng sản phẩm TNR Gold, TNR Holdings Vietnam đang là đơn vị quản lý, điều hành và phát triển độc quyền nhiều dự án khu đô thị cao cấp tại Hà Nội và TPHCM như: TNR Goldmark City, TNR GoldSeason, TNR GoldSilk Complex, TNR The Goldview… 
Ngoài hạng mục chung cư cao cấp, TNR Holdings Vietnam còn phát triển đa dạng các loại hình khác như hạng mục văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại và các và các resort cao cấp 5 sao.
Trong khi đó, dòng sản phẩm TNR Stars cũng đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, trải dài từ Bắc vào Nam như Cao Bằng, Yên Bái, Nghệ An, Trà Vinh, An Giang… Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về quỹ đất, TNR Holdings Vietnam tự hào khẳng định đã chuẩn bị cho mình quỹ đất không chỉ dồi dào, phong phú tại các địa phương mà còn nằm ở các vị trí đắc địa, có khả năng trở thành trung tâm thương mại – dịch vụ tại khu vực có dự án hiện diện.  
TNR Holdings Vietnam sải cánh vươn xa ảnh 1 Dự án TNR Goldmark City.
Điểm nhấn về kiến trúc cảnh quan, tiện ích phong phú
Các sản phẩm của TNR Holdings Việt Nam được giới chuyên gia đánh giá cao bởi chú trọng đến cảnh quan, cây xanh tạo môi trường sống trong lành cũng như hệ thống tiện ích nội khu vô cùng phong phú. Có thể thấy, mỗi dự án TNR tham gia đều để lại nhiều dấu ấn đậm nét. Với TNR Goldmark City là kỷ lục về tổ hợp căn hộ có nhiều quảng trường nhất Việt Nam; với TNR GoldSeason là lối kiến trúc ấn tượng mang hơi thở phóng khoáng và hiện đại từ thành phố Mahattan (Mỹ) giữa lòng Thủ đô…
Trong khi đó, chuỗi đô thị “nơi mơ ước với cuộc sống phồn vinh”mang tên TNR Stars tại các tỉnh thành mang biểu tượng ngôi sao sáng trên bầu trời, tượng trưng cho 5 giá trị: vị trí chiến lược, cảnh quan thiên nhiên đẳng cấp, thiết kế độc đáo, khả năng sinh lời bền vững và tiện ích hoàn hảo nội khu. 
Điều này xuất phát từ lý tưởng cao đẹp trong triết lý của sản phẩm, đó là mong muốn thay đổi diện mạo quê hương, nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt. Một số khu đô thị Stars của TNR có thể kể đến như: TNR Stars  Diễn Châu (Nghệ An), TNR Stars Centre (Cao Bằng), TNR Stars Lục Yên (Yên Bái), TNR Stars Amaluna (Trà Vinh),…
Những nỗ lực không ngừng nghỉ đã mang đến cho TNR Holdings Vietnam các giải thưởng danh tiếng như: Top 5 đơn vị phát triển bất động sản có doanh thu cao nhất; Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam; Đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu Đông Nam Á và  nhiều giải thưởng được vinh danh từ chuỗi giải thưởng danh giá quốc tế International Property Adwards.
TNR Holdings Vietnam sải cánh vươn xa ảnh 2
Sứ mệnh tiên phong, dẫn đầu xu hướng
Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, TNR Holdings Vietnam định vị mình bằng hệ giá trị “Gold”, chuẩn mực từ tiện ích tới dịch vụ, từ thiết kế cho tới thi công, từ quản lý cho tới vận hành, cam kết luôn mang lại chính sách ưu việt nhất thị trường, góp phần nâng tầm cuộc sống cho người Việt bằng những sản phẩm giá trị, sáng tạo, dẫn đầu xu hướng. 
Với tầm nhìn dài hạn, TNR Holdings Vietnam định hướng trở thành Tập đoàn đầu tư xây dựng bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng thuộc Top đầu tại Việt Nam, hướng tới trở thành tập đoàn danh tiếng trong khu vực Đông Nam Á và Châu Á – Thái Bình Dương. 
Ngoài ra, TNR Holdings Vietnam còn liên tục kiến tạo thêm các dòng sản phẩm mới và đặc biệt hợp tác với nhiều chủ đầu tư trong việc quản lý và phát triển độc quyền dự án. Thời gian tới, TNR sẽ ra mắt phiên bản đặc biệt của dòng sản phẩm TNR Stars là TNR Grand Palace với việc đầu tư đồng bộ cả về kiến trúc và xây dựng. 
Sứ mệnh của TNR Holdings Vietnam là dẫn đầu xu hướng, nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt bằng các sản phẩm bất động sản chung cư cao cấp, các khu đô thị dịch vụ thương mại vượt trội về quy mô, chất lượng và tiềm năng sinh lời. Quan trọng hơn cả, với sự tận tâm trong dịch vụ và những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và giá trị, TNR Holdings Vietnam còn hướng tới việc kiến tạo những môi trường sống văn minh, hiện đại, đón đầu những xu hướng năng động đang dần hình thành tại Việt Nam và trên thế giới như các hệ thống hầm gửi xe và thanh máy thông minh, thông thoáng, thuận tiện kết nối các luồng giao thông theo thiết kế tiêu chuẩn Hàn Quốc; hệ thống video door phone kết nối ngay từ sảnh lễ tân tới từng căn hộ để kiểm soát tối đa khách vãng lai; hệ thống quản lý tòa nhà thông minh tích hợp hệ thống quản lý an ninh bằng video kỹ thuật số…
Để vươn xa, mang danh tiếng của TNR tới toàn khu vực Đông Nam Á và Châu Á – Thái Bình Dương, TNR Holdings Vietnam xác định phải có nền móng thật vững chắc xuất phát từ uy tín của thương hiệu. 
Bên cạnh đó, TNR Holdings được kế thừa những giá trị từ tập đoàn mẹ là Tập đoàn TNG Holdings Vietnam với hơn 20 năm hoạt động trên các lĩnh vực đầu tư phát triển khu công nghiệp cùng sự điều hành và dẫn dắt bởi những nhân sự lãnh đạo và quản lý có tầm. Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, có nhiều kỹ năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, TNR Holdings Vietnam đã xây dựng một môi trường làm việc năng động, đạt hiệu suất cao nhất trong công việc. 
Trong suốt chặng đường phát triển, TNR Holdings Vietnam đã định hướng phát triển bền vững với hệ giá trị cốt lõi: Trách nhiệm, Chính trực, Tốc độ, Thấu hiểu và Hiệu quả.
Sải cánh vươn xa, trở thành tập đoàn bất động sản danh tiếng top đầu không chỉ tại Việt Nam mà cả ở khu vực Đông Nam Á và Châu Á - Thái Bình Dương là sứ mệnh và mục tiêu mà TNR Holdings Vietnam không ngừng theo đuổi để đem lại cho cộng đồng môi trường sống hoàn hảo, tiện nghi và hạnh phúc nhất.
TNR Holdings Vietnam là một thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam. Với bề dày trải qua 25 năm xây dựng và phát triển của TNG Holdings Vietnam cũng đã đem lại những kinh nghiệm quý báu cho sự phát triển và vươn mình nhanh chóng của TNR Holdings Vietnam. Trên hành trình 25 năm xây dựng và phát triển của TNG Holdings Vietnam cũng đã và đang góp phần kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp cho xã hội. 
Uy tín được đặt lên hàng đầu
Không khó hiểu khi TNR lựa chọn uy tín là yếu tố phải được đặt lên hàng đầu. Điều đó thể hiện rất rõ ở các dự án của TNR đều được thi công bởi những nhà thầu hàng đầu.
Điều này không chỉ giúp tiến độ thi công cũng như chất lượng công trình được giữ vững mà còn là vấn đề then chốt khẳng định uy tín, năng lực của nhà đầu tư cũng như cam kết của nhà đầu tư với khách hàng.
Tiến độ dự án cũng là cơ sở quan trọng nhất để tạo dựng niềm tin của khách hàng với chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án.
Tất cả các dự án đều đang chạy đúng hoặc thậm chí thi công vượt so với tiến độ cam kết ban đầu.  Khách hàng mua nhà tại các dự án đều cảm thấy yên tâm khi dự án được bàn giao đúng hẹn và đúng chất lượng. 
Bên cạnh việc lựa chọn đối tác uy tín, TNR cũng xác định xây dựng lực lượng nhân sự nội bộ tinh nhuệ. TNR luôn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nhân lực và cơ sở vật chất. Tại TNR, tất cả các khâu trong quy trình vận hành đều được chuyên môn hóa cao với sự tham gia của các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước về tất cả các mảng như xây dựng, quản lý đô thị, tài chính…  Tất cả đều nhằm mục đích phục vụ tốt nhất cho những nhu cầu ngày càng cao của thị trường, bắt kịp với xu thế và thời đại.
Cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất
Ngay từ khi mới thành lập, TNR xác định mục tiêu chính sẽ là phục vụ cho thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Mỗi sản phẩm đều được đặt trọn tâm huyết để hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hiệu quả công việc. 
Các dịch vụ của TNR cung cấp luôn yêu cầu phải đạt tới mức độ hoàn hảo, được chú ý tới từng chi tiết. Tận tâm với từng dự án là điều không thể thiếu đối với một doanh nghiệp nếu muốn tồn tại và phát triển lâu dài.
TNR đã mang tư tưởng về sự vững bền vào trong từng sản phẩm của mình. Có thể dễ dàng nhận thấy các dự án của TNR trên thị trường đều nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và khách hàng. Đó đều là những sản phẩm chất lượng cao phục vụ cộng đồng và xã hội. Chính vì vậy, TNR sẵn sàng sức lực của mình để mang lại những giá trị xứng đáng.
Không ngừng đổi mới, sáng tạo
Bên cạnh đầu tư về tài chính, TNR cũng không ngừng cải tiến khi đưa các giải pháp về công nghệ hiện đại, tiên tiến để đưa vào việc thực hiện các dự án. 
Nếu như TNR Goldmark City là một tổ hợp đáp ứng được tất cả các nhu cầu về tinh thần và thể chất của cư dân thì TNR Goldseason lại là dự án giúp mang lại những trải nghiệm đầy mới lạ về phong cách sống chuẩn Mỹ, TNR Gold Silk Complex là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế châu Âu với những tiện ích chất lượng cao, hay TNR The GoldView là khu phức hợp sang trọng bậc nhất bến Vân Đồn…
Dễ dàng nhận thấy TNR đã thổi hồn của thời đại vào trong từng sản phẩm của mình. Không ngừng đổi mới, sáng tạo và liên tục cập nhật các giải pháp công nghệ, quản lý hiện đại đã giúp TNR nhanh chóng khẳng định thương hiệu trên thị trường, bằng cách để chính các sản phẩm mà mình quản lý và phát triển tự mình tỏa sáng. 

Các tin khác