TNR Holdings Vietnam nỗ lực vì khách hàng

(ĐTTCO) - Với tầm nhìn trở thành tập đoàn quản lý, kinh doanh và phát triển bất động sản thuộc Top đầu tại Việt Nam và trong khu vực, TNR Holdings Vietnam luôn chú trọng nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt bằng các sản phẩm quy mô, hiện đại, sáng tạo và dẫn đầu xu hướng. 
TNR Holdings Vietnam nỗ lực vì khách hàng
Uy tín được đặt lên hàng đầu
Không khó hiểu khi TNR Holdings Vietnam lựa chọn uy tín là yếu tố phải được đặt lên hàng đầu. Điều đó thể hiện rất rõ ở các dự án của TNR Holdings Vietnam đều được thi công bởi những nhà thầu hàng đầu.
Điều này không chỉ giúp tiến độ thi công cũng như chất lượng công trình được giữ vững mà còn là vấn đề then chốt khẳng định uy tín, năng lực của nhà đầu tư cũng như cam kết của nhà đầu tư với khách hàng.
Tiến độ dự án cũng là cơ sở quan trọng nhất để tạo dựng niềm tin của khách hàng với chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án.
Tất cả các dự án đều đang chạy đúng hoặc thậm chí thi công vượt so với tiến độ cam kết ban đầu.  Khách hàng mua nhà tại các dự án đều cảm thấy yên tâm khi dự án được bàn giao đúng hẹn và đúng chất lượng. 
Bên cạnh việc lựa chọn đối tác uy tín, TNR Holdings Vietnam cũng xác định xây dựng lực lượng nhân sự nội bộ tinh nhuệ. TNR Holdings Vietnam luôn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nhân lực và cơ sở vật chất. Tại TNR Holdings Vietnam, tất cả các khâu trong quy trình vận hành đều được chuyên môn hóa cao với sự tham gia của các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước về tất cả các mảng như xây dựng, quản lý đô thị, tài chính… 
Tất cả đều nhằm mục đích phục vụ tốt nhất cho những nhu cầu ngày càng cao của thị trường, bắt kịp với xu thế và thời đại.
TNR Holdings Vietnam nỗ lực vì khách hàng ảnh 1 Hoạt động thể thao của cư dân TNR.
Cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất
Ngay từ khi mới thành lập, TNR Holdings Vietnam xác định mục tiêu chính sẽ là phục vụ cho thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Mỗi sản phẩm đều được đặt trọn tâm huyết để hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hiệu quả công việc. 
Các dịch vụ của TNR Holdings Vietnam cung cấp luôn yêu cầu phải đạt tới mức độ hoàn hảo, được chú ý tới từng chi tiết. Tận tâm với từng dự án là điều không thể thiếu đối với một doanh nghiệp nếu muốn tồn tại và phát triển lâu dài.
TNR Holdings Vietnam đã mang tư tưởng về sự vững bền vào trong từng sản phẩm của mình. Có thể dễ dàng nhận thấy các dự án của TNR Holdings Vietnam trên thị trường đều nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và khách hàng. Đó đều là những sản phẩm chất lượng cao phục vụ cộng đồng và xã hội. Chính vì vậy, TNR Holdings Vietnam sẵn sàng sức lực của mình để mang lại những giá trị xứng đáng.
Không ngừng đổi mới, sáng tạo
Bên cạnh đầu tư về tài chính, TNR Holdings Vietnam cũng không ngừng cải tiến khi đưa các giải pháp về công nghệ hiện đại, tiên tiến để đưa vào việc thực hiện các dự án. 
Nếu như TNR Goldmark City là một tổ hợp đáp ứng được tất cả các nhu cầu về tinh thần và thể chất của cư dân thì TNR Goldseason lại là dự án giúp mang lại những trải nghiệm đầy mới lạ về phong cách sống chuẩn Mỹ, TNR Gold Silk Complex là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế châu Âu với những tiện ích chất lượng cao, hay TNR The GoldView là khu phức hợp sang trọng bậc nhất bến Vân Đồn…
Dễ dàng nhận thấy TNR Holdings Vietnam đã thổi hồn của thời đại vào trong từng sản phẩm của mình. Không ngừng đổi mới, sáng tạo và liên tục cập nhật các giải pháp công nghệ, quản lý hiện đại đã giúp TNR Holdings Vietnam nhanh chóng khẳng định thương hiệu trên thị trường, bằng cách để chính các sản phẩm mà mình quản lý và phát triển tự mình tỏa sáng. 
TNR Holdings Vietnam là một thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam. Với bề dày trải qua 25 năm xây dựng và phát triển của TNG Holdings Vietnam cũng đã đem lại những kinh nghiệm quý báu cho sự phát triển và vươn mình nhanh chóng của TNR Holdings Vietnam. Trên hành trình 25 năm xây dựng và phát triển của TNG Holdings Vietnam cũng đã và đang góp phần kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp cho xã hội. 

Các tin khác