Tiếp tục cơn sốt tăng giá bất động sản trên những cung đường lớn

(ĐTTCO) - Nguồn cung giảm trong thời gian qua tiếp tục tạo cơn sốt tăng giá mới cho bất động sản (BĐS) trên trục đường trọng điểm tại khu Đông TPHCM trong những tháng đầu năm 2020. Đặc biệt, việc khởi động hàng loạt công trình giao thông lớn tại những tuyến đường này giúp dự báo lợi nhuận phân khúc căn hộ trung và cao cấp tiếp tục gia tăng.
Vị trí đắc địa và thời điểm vươn mình
Vốn là những con đường lớn của khu Đông TPHCM, nay lại trở thành tuyến huyết mạch khi có các dự án giao thông trọng điểm đi qua, thị trường BĐS trên đường Mai Chí Thọ, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Thị Định, Đỗ Xuân Hợp… vẫn tiếp tục tăng nhiệt trong những tháng đầu năm 2020.
Theo đó, với hệ thống hạ tầng, cảnh quan được đầu tư bài bản và chất lượng, cộng thêm những cú hích mạnh mẽ từ sự phát triển của hàng loạt công trình giao thông trong năm 2020, giá trị BĐS tại các tuyến đường lớn được dự báo sẽ còn tăng cao, bao gồm giá trị sử dụng và cả giá trị đầu tư. Bất ngờ là giá BĐS trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng được ghi nhận hiện có tỷ lệ gia tăng mạnh mẽ nhất.
Lý giải sự “soán ngôi” về độ nóng tăng giá địa ốc của khu vực đại lộ Phạm Văn Đồng, một chuyên gia về BĐS nhận định, chính việc tập trung hoàn thiện dự án đường Vành Đai 2, đoạn từ Phạm Văn Đồng đến nút giao Gò Dưa (Q. Thủ Đức), cùng với sự xuất hiện của nhiều khu tiện ích cao cấp như TTTM Gigamall, Trung tâm Sự kiện và triển lãm White Palace… đã góp phần thúc đẩy giá trị BĐS tăng mạnh trên trục đường này.
“Đây là thời điểm hoàn thiện và mở sang thập niên mới cho các công trình giao thông tại cung đường Phạm Văn Đồng. Mặt khác, dân cư khu vực này ngày càng đông đúc và quỹ đất không còn nhiều sẽ thúc đẩy giá căn hộ tại đây tiếp tục tăng cao trong thời gian tới”, vị chuyên gia này cho biết.
Tiếp tục cơn sốt tăng giá bất động sản trên những cung đường lớn ảnh 1 Dự án Opal Boulevard do Tập đoàn Đất Xanh phát triển đang xây dựng nhanh chóng là điểm sáng BĐS “sạch” ngay trục đại lộ Phạm Văn Đồng, được nhiều người quan tâm mua để đầu tư hoặc an cư
Thời gian vừa qua, các dự án nằm trên cung đường Phạm Văn Đồng đã thành tâm điểm thu hút các nhà đầu tư với khả năng sinh lợi hấp dẫn. Đơn cử như dự án Opal Garden được mở bán cuối năm 2016 với mức giá 25-27 triệu đồng/m2, và hiện tại giá thứ cấp đã lên đến 40-42 triệu đồng/m2. Một dự án khác là Flora Novia mở bán năm 2018 nhưng hiện đã tăng giá lên đến 38 triệu đồng/m2. 
Theo nguồn tin từ giới môi giới địa ốc, dự án mới có tên Opal Skyview ngay mặt tiền đại lộ Phạm Văn Đồng chuẩn bị ra mắt thị trường có giá chào bán từ 70 triệu đồng/m2 (tương đương 3.000USD/m2).
Opal Boulevard - nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho cư dân năng động
Sở hữu tiềm năng sinh lợi hấp dẫn nhưng tính đến thời điểm hiện tại, các dự án nằm hai bên đại lộ Phạm Văn Đồng vẫn có giá còn mềm so với các trục đường chính ở khu Q.2 hoặc khu Nam TPHCM. Điều này mở ra cơ hội đầu tư hay sở hữu nhà ở cho người trẻ mong muốn có nhà gần trung tâm thành phố, đi làm khu vực sân bay Tân Sơn Nhất hay người mua nhà cho con về TPHCM đi học.
Mới đây, dự án Khu căn hộ cao cấp Opal Boulevard nằm trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng và thừa hưởng trọn vẹn các giá trị nổi bật mà hệ thống hạ tầng của cung đường mang lại vừa được tung ra thị trường với giá khoảng 33 triệu đồng/m2.
Tiếp tục cơn sốt tăng giá bất động sản trên những cung đường lớn ảnh 2 Vị trí chiến lược, kiến trúc đẳng cấp, tiện ích vượt trội tạo nên sự khác biệt giúp các căn hộ cao cấp Opal Boulevard dễ dàng sinh lời 40% - 80%.
Đáng chú ý, Opal Boulevard được giới đầu tư đánh giá cao khi nhà phát triển dự án Tập đoàn Đất Xanh đã nhanh nhạy tập trung triển khai căn hộ diện tích rộng với 3 phòng ngủ. Thống kê gần đây cho thấy, nhu cầu lựa chọn nhà ở đang dịch chuyển sang dòng căn hộ 3 phòng ngủ có tiện ích hiện đại. Những gia đình đông người hoặc có nhiều thế hệ hiện đang tìm kiếm các căn hộ rộng rãi hơn nhằm có được không gian sống thoải mái và tiện nghi cho tất các thành viên, giải quyết nhu cầu con cái gần gũi cha mẹ, ông bà ở chung để chăm sóc cháu nhỏ…
Theo đại diện Tập đoàn Đất Xanh, dự án đang triển khai giải pháp “Tài chính - An cư” hỗ trợ 100% lãi vay cho đến ngày bàn giao nhà khi khách hàng đăng ký chương trình vay ưu đãi qua Ngân hàng MSB. Người mua sẽ không phải thanh toán bất kỳ khoản chi phí nào (tiền lãi và gốc) cho đến khi nhận nhà.
Opal Boulevard là dự án khu căn hộ cao cấp được phát triển bởi Tập đoàn Đất Xanh, gồm 2 tòa tháp, mỗi tòa tháp cao 36 tầng với 1.463 căn hộ và 22 căn thương mại dịch vụ. Opal Boulevard sở hữu vị trí đắc địa trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng với giao thông thuận tiện, thông thoáng, kết nối chiến lược, tiện ích thông minh và đa dạng. 
Hiện nay, Opal Boulevard là một trong những dự án hiếm hoi có pháp lý hoàn chỉnh trên thị trường và đang được thi công gấp rút để có thể bàn giao vào đầu năm 2021. Opal Boulevard cung là một trong những công trình quan trọng góp phần giúp Đất Xanh Group đoạt danh hiệu “Nhà phát triển BĐS tiêu biểu năm 2019” do báo Nhịp cầu Đầu tư tổ chức bình chọn.

Các tin khác