Thịnh Hưng Holding hợp tác với 7 đơn vị cho Khu đô thị nhạc nước 20ha

(ĐTTCO)- Ngày 13-7, Thịnh Hưng Holdings, cho biết đã tổ chức thành công Lễ ký kết hợp tác và phân phối chiến lược cùng 7 đơn vị phân phối uy tín hàng đầu cho dự án VietUc Varea (Long An). 

Cụ thể, 7 hệ thống gồm: CASA Holdings, CEN Sài Gòn, PHP Real, Đất Xanh Miền Tây, Nhà Thời Đại, ERA Vietnam và MLand Vietnam.  VIETUC Varea tọa lạc ngay mặt tiền đường vành đai 4 (Tỉnh lộ 830). Dự án liền kề các khu công nghiệp lớn như: KCN Vĩnh Lộc 2, Phú An Thạnh, Tân Đô Tân Đức, Hiệp Phát,… quy tụ hơn 100.000 chuyên gia và công nhân. Bên cạnh đó, chỉ với 5 phút di chuyển, cư dân tại dự án có thể kết nối đến chợ truyền thống, trường học các cấp, trung tâm thương mại, ngân hàng.

Thịnh Hưng Holding hợp tác với 7 đơn vị cho Khu đô thị nhạc nước 20ha ảnh 1
Đặc biệt, với vị trí liền kề TPHCM, cư dân dễ dàng di chuyển đến cao tốc TPHCM – Trung Lương chỉ với 5 phút, 15 phút đến quốc lộ 1A, trung tâm Tây Sài Gòn và 40 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất. VIETUC Varea có tổng quy mô 20,5ha với gần 1.000 sản phẩm đất nền, chia làm 3 phân khu. Hiện phân khu 2 AQUA Varea được công bố với 320 nền với mức giá từ 14,2 triệu đồng/m2. Khách hang lựa chọn sớm trong phân khu 2 sẽ được tham gia nhiều chương trình trợ giá, khuyến mãi tặng vàng và chiết khấu đặc biệt hấp dẫn.

Theo các chuyên gia, đất nền thuộc khu đô thị vệ tinh sẽ trở thành nơi cất giữ tiền an toàn bậc nhất sau mùa dịch Covid-19. Nhu cầu trữ tiền của khách hàng vẫn rất lớn, trong khi các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán,… biến động thất thường do ảnh hưởng từ thị trường quốc tế ảm đạm.

Thịnh Hưng Holding hợp tác với 7 đơn vị cho Khu đô thị nhạc nước 20ha ảnh 2

Do đó không khó lý giải việc VAREA Varea nhanh chóng bắt nhịp thị trường và bứt phá vào nửa cuối năm 2020. Được biết VIETUC Varea là dự án có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất hiện nay. Hiện dự án đã được phê duyệt tỷ lệ 1/500, giấy phép xây dựng, hoàn thiện hạ tầng 95%... Đặc biệt, đây là dự án có Quảng trường nhạc nước đầu tiên tại Long An đang trong quá trình hoàn thiện, dự kiến khai trương và đưa vào hoạt động trong quý IV-2020.

Các tin khác