Tháp đôi FLC Sea Tower Quy Nhon chuẩn bị cán đích, bàn giao căn hộ từ tháng 10

(ĐTTCO)-Theo thông tin mới nhất từ chủ đầu tư, hiện dự án tổ hợp thương mại - căn hộ - khách sạn FLC Sea Tower đã hoàn thành đến 96% khối lượng thi công nội, ngoại thất, kịp thời cho đợt bàn giao đầu tiên sẽ diễn ra trong tháng 10 tới.
Dự án FLC Sea Tower Quy Nhon chuẩn bị bàn giao căn hộ từ tháng 10
Dự án FLC Sea Tower Quy Nhon chuẩn bị bàn giao căn hộ từ tháng 10

Đếm ngược tới ngày bàn giao

Nằm trên tuyến đường ven biển An Dương Vương đẹp nhất Quy Nhơn, tòa tháp đôi FLC Sea Tower Quy Nhon được đầu tư xây dựng quy mô, hiện đại. Dự án bao gồm 1 tòa căn hộ khách sạn cao 32 tầng và một tòa khách sạn 5 sao cao 28 tầng, nhằm hình thành nên tổ hợp thương mại, căn hộ khách sạn cao cấp và sầm uất bậc nhất thành phố biển.

Đến nay, dự án đã tiến sát vạch đích, với tiến độ thi công được xúc tiến khẩn trương, một số hạng mục nội – ngoại thất cuối cùng đang dần hoàn thiện theo từng ngày. Như vậy chỉ còn chưa đầy 1 tháng, các căn hộ FLC Sea Tower Quy Nhon sẽ chính thức được bàn giao đợt đầu đến khách hàng.

Trong đó, phần mặt ngoài của tòa tháp đã phủ sơn hoàn thiện, các đường nét kiến trúc uốn lượn hiện đại, nổi bật đầy kiêu hãnh bên bờ biển Quy Nhơn.

Điểm nhấn kiến trúc ven biển Quy Nhơn

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên với biển xanh và những bờ cát trắng mịn, FLC Sea Tower Quy Nhon được hình thành từ bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư hàng đầu đến từ Tập đoàn BE (Áo) và đơn vị thiết kế nổi tiếng Swan & Maclaren (Singapore).

Tháp đôi FLC Sea Tower Quy Nhon chuẩn bị cán đích, bàn giao căn hộ từ tháng 10 ảnh 2FLC Sea Tower Quy Nhon phát triển chuỗi tiện ích đắt giá đáp ứng nhu cầu sống và nghỉ dưỡng
Điểm nhấn độc đáo của dự án là toàn bộ hơn 600 căn hộ đều có view hướng biển, được sử dụng hệ cửa kính panorama cùng ban công được thiết kế rộng thoáng nhằm xóa nhòa ranh giới giữa con người và thiên nhiên. Thiết kế này vừa giúp thu trọn vẻ đẹp của biển trời Quy Nhơn, vừa giúp căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng và gió biển, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống, nghỉ dưỡng của cư dân và du khách.

Nổi bật trong thiết kế kiến trúc phải kể đến 7 căn penthouse sang trọng nằm trên tầng 30 cao nhất của dự án. Những căn hộ này được ví như những resort trên cao với nội thất độc bản được thiết kế theo từng cá tính riêng biệt của mỗi chủ sở hữu. Do đó, các căn penthouse được kỳ vọng sẽ mang đến không gian sống thượng lưu, xứng tầm cho chủ nhân tương lai.

Bên cạnh đó, FLC Sea Tower Quy Nhon còn định hình các tiêu chuẩn sống cao cấp nhờ chuỗi tiện ích 5 sao như hệ thống an ninh 3 lớp, hệ thống cảnh báo và xếp chỗ đỗ xe thông minh, bể bơi vô cực…

Hướng tới đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mua sắm – giải trí của cư dân và du khách, dự án cũng được tích hợp khu vui chơi – giải trí thời thượng, khu trung tâm thương mại và văn phòng sang trọng với hàng loạt thương hiệu thời trang, hàng tiêu dùng, mỹ phẩm cao cấp có thể thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất.

Điểm nhấn độc đáo của FLC Sea Tower là toàn bộ tổ hợp được kết nối với biển Quy Nhơn bằng một đường hầm dài hơn 65m chạy thẳng từ dự án đến bãi biển, kết hợp cùng với mô hình quán bar ngầm phục vụ 24/24 giờ lần đầu xuất hiện tại Quy Nhơn. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm giải trí mới lạ, định hình phong cách sống mới cho giới trẻ Quy Nhơn cũng như thu hút du khách tới check–in.

Hội tụ hàng loạt ưu điểm đắt giá và đẳng cấp, FLC Sea Tower không chỉ tạo nên không gian sống nghỉ dưỡng lý tưởng, mà còn mang đến dòng lợi nhuận tích cực cho giới đầu tư trong thời gian tới.

Dự án được phân phối và phát triển bởi FLCHomes

Đại lý phân phối độc quyền Anh Quân Land

Hotline: 0877253838

Các tin khác