Tập đoàn Danh Khôi ra mắt nhận diện thương hiệu mới

(ĐTTCO) - Ngày 5-1, Tập đoàn Danh Khôi đã đánh dấu bước chuyển mình sau 15 năm phát triển với sự kiện ra mắt bộ nhận diện thương hiệu theo phong cách hiện đại, tối giản, nhưng truyền tải trọn vẹn triết lý kinh doanh cốt lõi. 

Tập đoàn Danh Khôi ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Sự kiện có sự tham dự của hơn 200 đại diện đến từ nhiều đơn vị tên tuổi trong và ngoài nước ở các lĩnh vực: đầu tư phát triển dự án, quản lý, thi công xây dựng, thiết kế, cung cấp vật liệu, quản lý vận hành, ngân hàng, chứng khoán, kiểm toán, truyền thông, công nghệ, giáo dục cùng hơn 700 cán bộ quản lý và cán bộ nhân viên đại diện cho hơn 1.500 thành viên đến từ các công ty thành viên.
Ông Lê Thống Nhất, Chủ tịch HĐQT, người sáng lập Tập đoàn Danh Khôi, chia sẻ, sau 15 năm hình thành và phát triển, Danh Khôi từ một công ty với 5 thành viên sáng lập nay đã trở thành một tập đoàn bất động sản với hơn 1.500 nhân viên cùng 30 công ty thành viên hoạt động trải dài khắp cả nước. Thành quả này đến từ sự chân thành, chia sẻ và đồng hành mà khách hàng, đối tác, cổ đông và toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên. 
 
Tập đoàn Danh Khôi ra mắt nhận diện thương hiệu mới  ảnh 1 Ông Lê Thống Nhất, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Danh Khôi phát biểu tại sự kiện.
Để chuẩn bị cho một kỷ nguyên phát triển mới, Danh Khôi đã thiết lập một chiến lược toàn diện trên cơ sở đánh giá đúng hiện trạng, khắc phục những hạn chế, phát huy các ưu thế và tiềm lực cùng một tầm nhìn lâu dài và bền vững. Niềm tin cho sự phát triển của Danh Khôi được củng cố với sự ra mắt của các dự án quy mô và cao cấp như Astral City, Aston Luxury Residence, The Royal Boutique Hotel & Condo Đà Nẵng, Aria Đà Nẵng Hotel & Resort, Aria Vũng Tàu Hotel & Resort, Kỳ co Gateway... cùng quỹ đất lớn tập trung ở các thành phố trọng điểm và các thành phố du lịch như TPHCM, Nha Trang, Vũng Tàu, Phan Thiết, Quy Nhơn…
Ông Nguyễn Huy Cường, Tổng giám đốc Tập đoàn Danh Khôi, cho biết chiến lược tập trung ở các nội dung chính gồm: Tối ưu giá trị với hệ sinh thái toàn diện: mở rộng, tăng cường hợp tác chiến lược với các đối tác hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. 
Tối ưu hiệu quả kinh doanh với danh mục đầu tư đa dạng: tiếp tục đẩy mạnh hợp tác cùng các hoạt động M&A để đa dạng hóa loại hình sản phẩm bất động sản bao gồm bất động sản nhà ở, bất động sản nghỉ dưỡng và bất động sản công nghiệp bên cạnh phát triển các lĩnh vực y tế, giáo dục tại các địa bàn trên toàn quốc và vươn tầm khu vực. Tối ưu hiệu quả hoạt động doanh nghiệp với hệ thống quản lý chuẩn mực và bản sắc văn hóa lành mạnh.

Mai Hương

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Toàn cảnh Lễ khai trương Phòng Kinh doanh và căn hộ mẫu Bien Hoa Universe Complex

Bien Hoa Universe Complex: 1.000 khách hàng chiêm ngưỡng căn hộ mẫu

(ĐTTCO) - Ngày 10-1, CTCP Hưng Thịnh Land (đơn vị phát triển dự án) và CTCP PropertyX (đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền) đã tổ chức lễ khai trương Phòng Kinh doanh và căn hộ mẫu Bien Hoa Universe Complex, thu hút sự tham gia của hơn 1.000 khách hàng.

Quy hoạch - Đô thị

Vốn nhà nước cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu 6.770 tỷ đồng

(ĐTTCO)-Bộ GTVT vừa cho biết, dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đã được bổ sung vào kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025. Trong đó, nguồn vốn ngân sách nhà nước tham gia dự án bố trí qua Bộ GTVT dự kiến khoảng 6.770 tỷ đồng.

Không gian sống