Sunshine Homes ghi dấu ấn cùng giải pháp xanh - thông minh

(ĐTTCO)-Không chỉ vượt “phễu lọc” Covid-19, Sunshine Group với thương hiệu bất động sản Sunshine Homes đã đặt thêm những dấu ấn nổi bật và khác biệt trên thị trường bất động sản Việt Nam năm 2020. Minh chứng là chiến thắng ngoạn mục của Sunshine Group tại Lễ trao giải DOT Property Vietnam Awards 2020 với 6 lần được xướng tên. 
Bà Đỗ Hồng Nhung, Tổng giám đốc Sunshine Sài Gòn đại diện Sunshine Homes nhận “Giải thưởng công nhận đặc biệt cho giải pháp xanh - thông minh 2020” tại Dot Property Vietnam Awards 2020.
Bà Đỗ Hồng Nhung, Tổng giám đốc Sunshine Sài Gòn đại diện Sunshine Homes nhận “Giải thưởng công nhận đặc biệt cho giải pháp xanh - thông minh 2020” tại Dot Property Vietnam Awards 2020.
Khẳng định vị thế xu hướng sống xanh - thông minh
Trong khuôn khổ giải thưởng DOT Property Vietnam Awards 2020, Sunshine Homes và dự án của mình cùng lúc được vinh danh tại hạng mục về xu hướng xanh.
Nếu Sunshine Homes được giới chuyên gia và những người quan tâm đề cao với “Giải thưởng công nhận đặc biệt cho giải pháp xanh - thông minh 2020”, còn Sunshine Crystal River, một sản phẩm của Sunshine Homes, lại được xướng danh “Tổ hợp biệt thự trên không xu hướng xanh tốt nhất Việt Nam 2020”. 
Sunshine Homes ghi dấu ấn cùng giải pháp xanh - thông minh ảnh 1 “Giải thưởng công nhận đặc biệt cho giải pháp xanh - thông minh 2020” minh chứng những công trình xanh mà Sunshine Homes đã và đang kiến tạo mang đến giá trị sống bền vững
Cả 2 giải thưởng cùng lúc khẳng định thành công của Sunshine Homes trong chiến lược “phủ mát” không gian sống cho các cư dân tương lai bằng sự kết hợp hoàn hảo của 2 giải pháp: xanh tự nhiên và ứng dụng công nghệ thông minh gia tăng yếu tố xanh, thân thiện môi trường, bền vững.
Đây là xu hướng nổi bật trên thế giới trong bối cảnh con người ngày càng hướng về thiên nhiên, tìm kiếm không gian sống mát lành, tốt cho sức khỏe… Sunshine Homes đã đón đầu trọn vẹn xu hướng này tại Việt Nam. 
Sunshine Homes ghi dấu ấn cùng giải pháp xanh - thông minh ảnh 2 Bà Đỗ Hồng Nhung chia sẻ cảm xúc khi nhận giải thưởng Tổ hợp biệt thự trên không xu hướng xanh tốt nhất Việt Nam 2020 dành cho Sunshine Crystal River
Chiến lược phủ xanh của Sunshine Homes ở “Tổ hợp biệt thự trên không xu hướng xanh tốt nhất Việt Nam 2020” Sunshine Crystal River - dự án mở đầu cho dòng biệt thự Sunshine Sky Villas đẳng cấp - giúp tăng nhiều yếu tố đắt giá. Mỗi căn biệt thự trên không tại đây đều sở hữu không gian xanh riêng tư và tầm view khoáng đạt.
Dưới chân các tòa nhà là những bể bơi lớn cùng hệ thống cây xanh, thảm cỏ, vườn hoa… mang đến vẻ đẹp thiên nhiên hài hòa. Hơn hết, sự kết hợp giữa cây xanh và mặt nước này đóng vai trò quan trọng trong việc điều hòa không khí cho toàn bộ dự án.
Bước chân vào dự án, cư dân sẽ cảm nhận rõ rệt không khí mát lành, nhiệt độ xuống 3-50C so với bên ngoài. Chưa kể, “bài toán xanh” được tính toán tối ưu khi dự án nằm ở “vị trí vàng”: khu vực Tây Hồ Tây xanh, kề cận sông Hồng lộng gió và bao quanh là không gian xanh tự nhiên mát lành. 
Sunshine Homes ghi dấu ấn cùng giải pháp xanh - thông minh ảnh 3 Top 12 Miss World 2019 Lương Thùy Linh - Đại sứ thương hiệu Sunshine Homes, Giám đốc Phát triển Dự án Sunshine Empire nhận giải thưởng “Tổ hợp tháp tài chính cao cấp tốt nhất Việt Nam 2020” dành cho Sunshine Empire.
Tại sự kiện, đại diện Sunshine Homes khẳng định các dự án sẽ không chỉ xanh theo bề ngang. Sunshine Homes còn mạnh mẽ “phủ xanh” các tổ hợp cao tầng bằng giải pháp xanh mặt đứng, biến mỗi mặt dọc của công trình thành một “khu vườn thẳng đứng”. Yếu tố thiên nhiên được đưa vào từng ngóc ngách của căn hộ, hệ thực vật cây xanh phong phú phủ dọc các tòa nhà cao tầng, cộng hưởng không gian xanh bên dưới khoáng đạt...
Để được vinh danh ở “Giải thưởng công nhận đặc biệt cho giải pháp xanh – thông minh 2020”, Sunshine Homes không chỉ đưa vào dự án các giải pháp xanh tự nhiên. Ứng dụng công nghệ thông minh gia tăng yếu tố xanh, thân thiện với môi trường và bền vững là bước tiến đột phá của Sunshine Homes.
Sunshine Homes ghi dấu ấn cùng giải pháp xanh - thông minh ảnh 4 Hoa hậu Lương Thùy Linh với vai trò Giám đốc phát triển dự án chia sẻ về tổ hợp tháp tài chính, khách sạn, văn phòng, trung tâm thương mại quốc tế Sunshine Empire.
Dấu ấn khác Sunshine Group 
Bên cạnh các giải thưởng cho xu hướng xanh, Sunshine Group một lần nữa được gọi tên ở hạng mục dành cho ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực bất động sản.
Với “Giải thưởng Đổi mới sáng tạo và Ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực bất động sản tốt nhất Việt Nam 2020” và “Giải thưởng công nhận đặc biệt cho sự đổi mới năm 2020” dành cho Sunshine App, Sunshine Group một lần nữa khẳng định ứng dụng công nghệ 4.0 là nền tảng mang đến cho cư dân một ngôi nhà hoàn hảo, tiện nghi nhất.
Sunshine Homes ghi dấu ấn cùng giải pháp xanh - thông minh ảnh 5 Sunshine Heritage Resort được vinh danh là “Dự án tái hiện di sản văn hóa tốt nhất Việt Nam 2020”, được kiến tạo để lưu giữ di sản văn hóa quốc tế, đặc biệt di sản văn hóa truyền thống Việt Nam. 
Quá trình bình chọn minh bạch và khắt khe của ban tổ chức, Giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2020 còn “xướng tên” dự án mang thương hiệu Sunshine Homes ở 2 hạng mục khác. Cụ thể, Sunshine Empire được bầu chọn là “Tổ hợp tháp tài chính cao cấp tốt nhất Việt Nam 2020”, trong khi Sunshine Heritage Resort là “Dự án tái hiện di sản văn hóa tốt nhất Việt Nam 2020”. 
Những giải thưởng danh giá này một lần nữa khẳng định cho bước đi đúng đắn và tầm nhìn chiến lược của Sunshine Group trên hành trình định hình phong cách sống thượng lưu và góp phần nâng tầm bất động sản Việt. 
Sunshine Homes ghi dấu ấn cùng giải pháp xanh - thông minh ảnh 6 Giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2020 vinh danh những đơn vị doanh nghiệp, tập đoàn có những đóng góp to lớn trong lĩnh vực BĐS năm 2020.
SUNSHINE GROUP ĐƯỢC VINH DANH VỚI 6 GIẢI DOT PROPERTY AWARDS 2020 
1/ Sunshine Crystal River: Tổ hợp biệt thự trên không xu hướng xanh tốt nhất Việt Nam 2020.
2/ Sunshine Empire: Tổ hợp tháp tài chính cao cấp tốt nhất Việt Nam 2020.
3/ Sunshine Heritage Resort: Dự án tái hiện di sản văn hóa tốt nhất Việt Nam 2020.
4/ Sunshine Homes: Giải thưởng Đổi mới sáng tạo và Ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực BĐS tốt nhất Việt Nam 2020.
5/ Sunshine App: Giải thưởng công nhận đặc biệt cho sự đổi mới năm 2020.
6/ Sunshine Homes: Giải thưởng công nhận đặc biệt cho giải pháp Xanh - thông minh 2020.

Các tin khác