Sunshine City Sài Gòn: Mật mã nhận biết của giới thượng lưu

(ĐTTCO) - Vẫn lựa chọn chỗ ở tại những “nơi mặt hướng ra sông”, tuy nhiên, thay vì chọn cuộc sống trong các căn nhà đất, giới có tiền Sài Gòn lại có xu hướng sống trong các căn hộ với thiết kế thông minh và công nghệ như Sunshine City Sài Gòn.
Từ lâu, Singapore đã là cái đích hướng đến mà những người dân thành phố dành cho TPHCM. Rất nhiều dự án tham vọng và những lời quảng cáo có cánh không ngừng được “dội bom” lên các báo, trang tin tức mạng nhưng dường như tất cả vẫn chưa giúp cho “đường skyline” của thành phố được mở rộng theo cả nghĩa “bóng” – tạo ra một môi trường sống tốt đẹp chuẩn Singapore; lẫn nghĩa đen – mang đến cho các cư dân tầm nhìn bao quát thành phố. 
Tuy nhiên, điều này đã hoàn toàn thay đổi với Sunshine City Sài Gòn – một dự án mang tới cho cư dân thành phố một chuẩn mực sống mới mẻ, hiện đại và cập nhật các xu hướng của thế giới theo đúng chất công dân toàn cầu mà những người trẻ Sài Gòn, giàu có và thành đạt, đang hướng tới.
Sunshine City Sài Gòn: Mật mã nhận biết của giới thượng lưu  ảnh 1 Sunshine City Sài Gòn mang tới cho các cư dân thành phố một chuẩn mực sống mới mẻ, hiện đại và cập nhật các xu thế của thế giới
 Sài Gòn vốn nổi tiếng với câu: “Ăn Quận 5; Nằm Quận 3, Hát ca Quận 1…”. Tuy nhiên, điều này dường như đã thay đổi, người Sài Gòn vẫn mang theo chất hào sảng cố hữu của những người Việt đi mở cõi cách đây hàng trăm năm. Họ vẫn lựa chọn chỗ ở tại những “nơi mặt hướng ra sông”. 
Tuy nhiên, thay vì chọn cuộc sống trong các căn nhà đất, giới có tiền Sài Gòn lại có xu hướng sống trong các căn hộ với thiết kế thông minh và công nghệ như Sunshine City Sài Gòn.

Tư duy công nghệ phục vụ cuộc sống

Không chỉ là một phong cách sống mới, Sunshine City Sài Gòn đại diện cho tư duy mới của một thế hệ những người giàu mới của Sài Gòn. Ở đó, yếu tố “Smart” “Thông minh” trở thành trụ cột cốt lõi. Cuộc sống của cư dân sẽ được chăm sóc và bảo đảm bởi một chuỗi các ứng dụng, mang tới cho họ trải nghiệm chân thực về việc làm chủ cuộc sống của chính bản thân mình. 
Cụ thể, hệ thống thương mại và thương mại điện tử tại Sunshine Mart; Ví điện tử, cổng thanh toán trực tuyến Sunshine Pay sẽ mang tới cho cư dân những trải nghiệm mua sắm thông minh. Các nhu cầu được phát hiện và giải quyết theo một cách tự động và rất “đo ni đóng giày”, thông qua các dịch vụ đặc quyền dành riêng cho cư dân. Chọn sống cuộc sống ở Sunshine City Sài Gòn, khách hàng cũng sẽ có quyền di chuyển bằng hệ thống Sunshine Cab, cũng như có được giải đáp dịch vụ 24/7 qua Sunshine Service.
Sunshine City Sài Gòn: Mật mã nhận biết của giới thượng lưu  ảnh 2 Cuộc sống của các cư dân sẽ được chăm sóc và bảo đảm bởi một chuỗi các ứng dụng, mang tới cho các cư dân trải nghiệm chân thực về việc làm chủ cuộc sống của chính bản thân mình.
Những tất cả chưa dừng ở đó, các ứng dụng và nền tảng công nghệ này đang kết hợp với nhau, tạo thành một hệ sinh thái Smart Living với hệ thống ánh sáng đa sắc màu, công nghệ bảo mật FaceID, hệ thống cảm biến thông minh điều khiển các thiết bị điện tử, hồng ngoại,… biến các căn hộ của cư dân thực sự trở thành những Smart City thu nhỏ. 
Và cũng chính điều này đã đưa Sunshine City Sài Gòn trở thành dự án được giới trẻ và giới thượng lưu cấp tiến Sài Gòn đặc biệt quan tâm. Bởi họ thấy ở đó một phong cách sống mới mẻ, phù hợp với những nền tảng, cũng như các giá trị mà các thành phố hiện đại như Singapore đang hướng tới.

Chuẩn xanh mới của thế giới

Có hai điều rất dễ nhận thấy ở các công dân toàn cầu – mà người Sài Gòn trẻ, thành đạt và giàu có cũng là một đại diện tiêu biểu. Đó là khả năng cập nhật và làm chủ công nghệ, mong muốn đưa công nghệ gắn liền với cuộc sống. Điều còn lại là một ý thức và mong muốn dành cho một cuộc sống xanh. 
Hiểu được điều này, Sunshine City Sài Gòn đã mang tới cho người dân của thành phố một lựa chọn vượt lên mọi chuẩn xanh đang được áp dụng cho các dự án bất động sản. Có đến trên 70% diện tích của dự án là dành cho các khu công viên, cây xanh, hồ nước (hồ cảnh quan liên tòa, bể bơi vô cực, thác tràn nghệ thuật,...), sân thể thao đa năng với rợp mát bóng cây.
Sunshine City Sài Gòn: Mật mã nhận biết của giới thượng lưu  ảnh 3 Không gian sống ngập tràn sắc xanh của Sunshine City Sài Gòn
Đặc biệt, với tư duy kết hợp công nghệ và phát triển bền vững (các chuẩn xanh của thế giới) vào phục vụ cuộc sống, Sunshine City Sài Gòn mang tới cho các cư dân "hệ sinh thái 4S" (S-cafe, S-mart, S-Pharmacy, S-Fitness & Spa) và các không gian giải trí xanh, định nghĩa lại phong cách sống mới mẻ của người Sài Gòn hiện đại. 
Cụ thể, chuỗi hệ thống tiện ích khép kín của dự án sẽ phục vụ tối đa mọi nhu cầu của cư dân từ ăn uống (nhà hàng Á – Âu, vườn nướng BBQ), tới vui chơi (cầu đi bộ liên tòa, vườn hoa bốn mùa,..) hay mua sắm, giải trí (Rạp phim 4D hoặc 5D, Rooftop City Bar),... CĐT mong muốn mang đến cho cư dân một cuộc sống hạnh phúc vừa hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn hòa nhịp với hơi thở của thiên nhiên.

Cửa ngõ mới của Sài Gòn

Sài Gòn có lẽ sẽ vẫn: “Ăn Quận 5” nhưng sẽ không còn là “Nằm Quận 3” nữa, mà sẽ là “Nằm Quận 7” hay đúng hơn là “Nằm/Sống ở Sunshine City Sài Gòn”. Với vị trí đắc địa, dự án này đảm bảo sẽ là cửa ngõ mới của thành phố, là đích đến của tất cả những cư dân thượng lưu, thành đạt mong muốn một cuộc sống thông minh, hội nhập với thế giới và trải nghiệm phong cách sống cấp tiến.
Sunshine City Sài Gòn: Mật mã nhận biết của giới thượng lưu  ảnh 4 Tọa lạc tại vị trí đắc địa, Sunshine City Sài Gòn trở thành cửa ngõ mới của thành phố đầy năng động này
Được xây dựng ngay tại khu trung tâm quận 7, liền kề Phú Mỹ Hưng, Sunshine City Sài Gòn đảm bảo các cư dân có thể dễ dàng từ đây di chuyển sang Quận 1, Quận 2, Quận 4… Trong tương lai, đây được xem là trung tâm kinh tế, giải trí mới, kế thừa các giá trị từ Quận 1. 

Theo kế hoạch xây dựng và mở rộng trong tương lai gần, bất động sản tại khu Nam Sài Gòn nói chung và đặc biệt là Quận 7 nói riêng sẽ tiếp tục được giới địa ốc săn đón, tạo tiềm năng tăng giá lớn cho Sunshine City Sài Gòn.

Được biết, theo kế hoạch triển khai xây dựng hạ tầng, cầu Thủ Thiêm 4 nối liền Q.7 và Q.2 với vốn đầu tư lên tới 5.200 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành trong năm 2019 sẽ tạo tiền đề biến Sunshine City Sài Gòn thành ngôi nhà chung của giới tài chính, ngân hàng và các chuyên gia trong và ngoài nước.

Có lẽ câu hỏi cuối cùng lúc này dành cho bạn: Bạn có thực sự mong chờ một cuộc sống thông minh, mang phong cách hội nhập, thể hiện những giá trị mới mẻ của người Sài Gòn trong thời kỳ thế giới hội nhập và công nghệ 4.0?

M.Tuấn

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Giai đoạn 2019-2020 là thời điểm vàng để BĐS biển Phan Thiết bùng nổ.

Giải mã sức nóng bất động sản Phan Thiết

(ĐTTCO) - So với giai đoạn 2016-2017, nhiều chuyên gia cho rằng 2019-2020 mới là thời điểm vàng để BĐS biển Phan Thiết bùng nổ nhờ chiến lược phát triển của tỉnh, quỹ đất rộng lớn cũng như tiềm năng du lịch nổi tiếng. Các nhà đầu tư đang xem đây là điểm đến mới đáp ứng kỳ vọng giá BĐS sẽ tăng mạnh trong tương lai.

Quy hoạch - Đô thị

Dựng lô cốt rào chắn đường tràn lan

(ĐTTCO)-Năm nào cũng vậy, cứ vào dịp cuối năm, giáp tết là trên nhiều tuyến đường ở TPHCM lại xuất hiện lô cốt rào chắn để thi công các công trình hạ tầng kỹ thuật, gây ùn tắc giao thông, cản trở việc đi lại và kinh doanh của người dân.

Không gian sống

Cuốn hút thị giác cùng Fly Box

(ĐTTCO) - Để tạo điểm hút độc đáo về thị giác và gây sự chú ý cho mọi người đến trung tâm trưng bày về quy hoạch tại một khu đất ở trung tâm mới của thị trấn Vôi, tỉnh Bắc Giang, các KTS đã thiết kế theo hình dạng Fly Box (những khối hộp bay).  Trung tâm tạo ra với mong muốn là một hình mẫu thúc đẩy sự xanh hóa đô thị cho các dự án tiếp theo.