Sức hút dự án Cát Tường Western Pearl 2

(ĐTTCO) - Khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 đang là cái tên được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm và là dự án hấp dẫn trên thị trường BĐS Tây Nam Bộ hiện nay. Sự kiện mở bán dự án được tổ chức ngày 24/11 vừa qua đã thu hút hơn 2.000 khách hàng tham dự.
Hàng ngàn khách hàng tham dự mở bán dự án.
Hàng ngàn khách hàng tham dự mở bán dự án.
Kỳ vọng bứt phá lợi nhuận
Trong khi bức tranh toàn cảnh thị trường bất động sản rơi vào trạng trái ảm đạm do nguồn cung khan hiếm, cơ hội sinh lời từ thị trường sơ cấp giảm nhiệt, nhà đầu tư “khát” lợi nhuận phải liên tục dịch chuyển, tìm kiếm các thị trường mới giàu tiềm năng. Tại thị trường bất động sản phía Nam, Đồng bằng sông Cửu Long hay Tây Nam Bộ đang nổi lên như một điểm sáng mới. 
Với quỹ đất rộng, hạ tầng đang và sẽ được đầu tư đồng bộ, giá thành mềm và nhiều dự án bất động sản chất lượng đang hình thành, thị trường nhà đất tại đây đang trở thành tâm điểm thu hút dòng tiền đầu tư trong những tháng cuối năm 2019. 
Tốc độ tăng trưởng kinh tế cao hơn bình quân của cả nước 1,3-1,5 lần. Trong 9 tháng đầu năm, khu vực này đã thu hút hơn 1,56 tỷ USD vốn đầu tư nước ngoài. Chính phủ cho biết sẽ dành 45.000 tỷ đồng nhằm tháo gỡ các điểm nghẽn về hạ tầng, giao thông và ứng phó với biến đổi khí hậu. Đây là những thông tin tích cực góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản khu vực này càng thêm nóng sốt.
Đó cũng là lý do, những nhà đầu tư nhạy bén, đang trữ sẵn dòng tiền nhàn rỗi đã lựa chọn thị trường Tây Nam Bộ là “tọa độ vàng” vừa để đầu tư vừa dành tích lũy. 
Anh Hùng Duy (TPHCM) – một khách hàng tham dự sự kiện mở bán dự án Cát Tường Western Pearl 2 tại TP. Cần Thơ vào ngày 24.11 vừa qua chia sẻ: “Bây giờ tại TPHCM và khu vực lân cận gần như không có dự án bất động sản mới, nhất là các dự án đất nền, nếu có thì chủ yếu sản phẩm đến từ thị trường thứ cấp, do giới đầu tư mua đi bán lại. Bản thân tôi chuộng đầu tư sản phẩm đang hình thành trong giai đoạn đầu để tối đa hóa lợi nhuận nên việc lựa chọn các dự án tại Tây Nam Bộ, nhưng đảm bảo chất lượng, tiến độ và uy tín chủ đầu tư sẽ đáp ứng được nhu cầu hiện tại của tôi”.
Sức hút dự án Cát Tường Western Pearl 2 ảnh 1 Phối cảnh chợ đêm.
Hàng ngàn khách hàng tham dự mở bán dự án “vàng”
Tại khu vực Tây Nam Bộ, tâm điểm đầu tư mới của thị trường bất động sản phía Nam đang gọi tên dự án khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2. Đây là dự án đang dẫn đầu sức hút tại khu vực này, với tiềm năng khai thác kinh doanh rộng mở, khả năng sinh lời vượt trội, nhờ sở hữu nhiều lợi thế ưu việt. 
Được biết, đây là dự án do CTCP Đầu tư và Dầu khí Miền Nam (thành viên của Cát Tường Group) làm chủ đầu tư. Với kinh nghiệm đầu tư và phát triển hàng loạt dự án khu đô thị kiểu mẫu tại thị trường bất động sản phía Nam, dự án Cát Tường Western Pearl 2 đã được chủ đầu tư quy hoạch trở thành một khu đô thị giao thương hàng đầu Hậu Giang. 
Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm hành chính TP Vị Thanh, mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, đối diện UBND tỉnh, xung quanh là các ban ngành, đoàn thể, hệ thống tài chính, an ninh, trường học… Với quy mô 60ha, dự án còn được tích hợp hàng loạt tiện ích đẳng cấp, lần đầu tiên xuất hiện tại Hậu Giang. 
Hai trong nhiều tiện ích nổi bật nhất dự án là công viên Ánh Sáng Kỳ Quan Cổ Đại The Miracle và khu kinh tế đêm thương mại dịch vụ The Regina Khánh Ngọc quy mô 1,6ha sẽ là điểm tham quan, du lịch, mua sắm, vui chơi giải trí hấp dẫn bậc nhất khu vực. Các tiện ích này khi vận hành cùng với hệ thống hơn 20 công viên cây xanh cảnh quan trải đều khắp khu đô thị sẽ mang đến một không gian sống lý tưởng cho cư dân, đồng thời góp phần phát huy tối đa lợi thế khai thác kinh doanh hiệu quả.
Với thị trường bất động sản vốn đang cạn nguồn cung như hiện nay, một dự án hội tụ các lợi thế đầu tư và an cư như thế càng khan hiếm. Do đó, ngay trong sự kiện công bố dự án Cát Tường Western Pearl vừa được tổ chức vào ngày 24-11 vừa qua, gần 100% sản phẩm được chào bán đã giao dịch thành công. Không khí sự kiện dường như bùng nổ với sự tham dự của hơn 2.000 khách hàng và nhà đầu tư.

Các tin khác