Second home biển Phan Thiết – Cơ hội đầu tư “1 lời 1”

(ĐTTCO) - Giới đầu tư bất động sản (BĐS) nhận định BĐS biển Phan Thiết đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết nhờ vào các tín hiệu tích cực trong việc triển khai cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết và gói đầu tư Second home biển “1 lời 1” đang tạo sóng trên thị trường gần đây.
Chỉ mất gần 2 giờ di chuyển bằng máy bay hoặc cao tốc từ các thành phố lớn đến Second home biển Phan Thiết. (Ảnh: Mẫu second home tại NovaWorld Phan Thiet, Phan Thiết, Bình Thuận)
Chỉ mất gần 2 giờ di chuyển bằng máy bay hoặc cao tốc từ các thành phố lớn đến Second home biển Phan Thiết. (Ảnh: Mẫu second home tại NovaWorld Phan Thiet, Phan Thiết, Bình Thuận)
Đầu tư “1 lời 1” và “nhìn xa trông rộng”
Anh Lê Vũ Bình, một nhà đầu tư từ Hà Nội – hiện đang sống tại TPHCM cho biết mình vừa quyết định chọn một căn second home biển tại NovaWorld Phan Thiet theo gói đầu tư cam kết lợi nhuận đến 80% trong 5 năm. Anh Bình chia sẻ: “Như vậy tiền đầu tư có thể nói cầm chắc gần như 1 lời 1. Có thể nói, hiện nay trên thị trường đây là chương trình đầu tư hấp dẫn nhất và hầu như không có bất cứ rủi ro nào”.
Anh Bình cũng cho biết thêm trong bối cảnh thị trường BĐS vẫn còn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, quyết định đầu tư vào BĐS khiến anh phải cân nhắc kỹ lưỡng hơn về tiềm năng tăng giá cũng như các xu hướng đầu tư sẽ “nóng” trong thời gian sắp tới, bên cạnh đó phải thật chắc ăn và rủi ro thấp vì dòng tiền trong mùa dịch bệnh cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.
Theo anh Bình, sau khi trải qua đại dịch vừa rồi, con người ngày càng hiểu rõ hơn tầm quan trọng của sức khỏe và môi trường sống. Do vậy, mô hình Second home sẽ được chú trọng vì vừa có thể nghỉ dưỡng, gần gũi với thiên nhiên trong lành, vừa có thể khai thác cho thuê trong thời gian nhàn rỗi. “Theo đó, tôi đánh giá cao thị trường BĐS nghỉ dưỡng Phan Thiết nhờ khí hậu nắng ấm quanh năm, vùng biển đẹp và giao thông kết nối phát triển bứt phá trong thời gian sắp tới”, anh Bình hào hứng. 
Chị Bích Thảo, một nhà đầu tư TPHCM cũng lựa chọn một căn nhà phố nghỉ dưỡng tại NovaWorld Phan Thiet cho biết: “Tôi cũng tin sản phẩm second home biển mình chọn lựa sẽ còn gia tăng giá trị vì nhờ nằm trong khu tổ hợp sở hữu hàng trăm tiện ích đẳng cấp quốc tế như: Công viên biển 16ha; Công viên giải trí 25ha; cụm sân golf PGA độc quyền tại Việt Nam, Làng hưu trí… Đặc biệt nhất là chỉ mất chưa tới 2 giờ di chuyển, cảm giác như đang tận hưởng cuộc sống trời Tây, đi đi về về ngôi nhà nghỉ dưỡng rất gần và dễ chịu”. 
Second home biển Phan Thiết – Cơ hội đầu tư “1 lời 1” ảnh 1 NovaWorld Phan Thiet có vị trí thuận lợi khi kết nối trực tiếp với cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết; cách sân bay quốc tế Phan Thiết chỉ 20 phút di chuyển.
Giá đất BĐS biển Phan Thiết trên đà tăng nóng
Phan Thiết từ lâu đã là điểm đến lý tưởng của khách du lịch trong và ngoài nước. Vùng đất này nổi tiếng nhờ sở hữu cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, bãi biển trong xanh có thể khai thác du lịch quanh năm. Nhờ vậy lượng khách du lịch đến đây mỗi năm một tăng. 
Cụ thể, trong năm 2019, Bình Thuận đón trên 6,4 triệu lượt khách du lịch, tăng hơn 11% so với 2018, trong đó khách du lịch quốc tế khoảng 775.000 lượt, tăng hơn 14% so với năm 2018, dự kiến tới năm 2030 sẽ tăng lên 20 triệu lượt.
Được biết, trong năm 2019, Bình Thuận đón khoảng 18 siêu dự án thuộc lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng tại khu vực ven biển. Đáng chú ý nhất là dự án NovaWorld Phan Thiet với tổng mức đầu tư vừa công bố lên tới 5 tỷ USD. Giới đầu tư nhận định, giá đất ven biển Phan Thiết hiện nay đã tăng gần gấp 3 lần so với 2 năm trước đây, đạt từ 27-40 triệu đồng/m2; và hoàn toàn có thể vươn hơn 50-70 triệu đồng/m2 trong năm tới.
Cơ sở cho việc tăng giá đất chính là địa phương đang đẩy mạnh đầu tư công loạt hạ tầng giao thông trọng điểm. Nổi bật là sân bay Phan Thiết với công suất thiết kế 2 triệu hành khách/năm, chuẩn bị khởi công trong quý IV-2020.
Hàng loạt dự án giao thông lớn kết nối Bình Thuận với khu vực cũng được chuẩn bị khởi công như cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây, Phan Thiết – Vĩnh Hảo và Vĩnh Hảo – Cam Lâm. Trong đó, dự án cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây dự kiến sẽ được khởi công vào cuối tháng 9. Dự có chiều dài 99km này được xem là đòn bẩy quan trọng cho du lịch Bình Thuận cũng như BĐS du lịch tại đây phát triển mạnh trong thời gian tới. 
Mới đây, Đoàn công tác của Bộ Giao thông Vận tải do Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Bình Thuận về công tác giải phóng mặt bằng Dự án đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông qua địa bàn tỉnh Bình Thuận.
Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải đánh giá: Kết quả GPMB dự án cao tốc Bắc Nam đến nay đạt trên 95% tiến độ, đạt rất cao so với mặt bằng chung các địa phương có đường cao tốc đi qua. Các công tác khác như di dời hạ tầng kỹ thuật điện, nước, viễn thông; giải ngân được đẩy nhanh tiến độ đạt khá cao. Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải thống nhất mục tiêu của tỉnh quyết tâm hoàn thành GPMB trong tháng 9, đảm bảo tiến độ khởi công dự án.
NovaWorld Phan Thiet đang giới thiệu nhiều chương trình đầu tư Second home biển hấp dẫn như: thanh toán chỉ 1%/tháng đến khi nhận nhà, hỗ trợ gói tài chính 0% lãi suất; “Đầu tư ngoại hạng” với cam kết lợi nhuận đến 80% trong 5 năm; đầu tư biệt thự PGA Golf Villa tặng gói hội viên 35 năm… 
Hotline: 0938 221 226. 

Các tin khác