Rio Land bung hàng “hiếm” tại khu căn hộ cao cấp Precia

(ĐTTCO)-CTCP Rio Land - đơn vị phát triển dự án khu căn hộ cao cấp Precia, cho biết sẽ giới thiệu đến thị trường những căn hộ có thiết kế và vị trí đẹp nhất trong thời gian tới.
Rio Land bung hàng “hiếm” tại khu căn hộ cao cấp Precia
Sau thành công của lần ra mắt đầu tiên với lượng giao dịch khả quan, căn hộ cao cấp Precia tiếp tục được thị trường đón nhận tích cực bởi giá bán hợp lý và nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn. Với số lượng giới hạn, dự án thu hút mạnh mẽ sự quan tâm từ người mua đang muốn sở hữu bất động sản giá trị tại đô thị Thủ Thiêm - trung tâm tài chính mới của TPHCM.
Dự án Precia có số lượng hữu hạn 333 căn hộ và 8 căn thương mại dịch vụ, được xây dựng trên diện tích 7.156 m2 với mật độ xây dựng tương đối thấp chỉ 28,7%. 
Được đánh giá là một công trình kiến trúc hiện đại, Precia có thiết kế thông thoáng với hệ thống hành lang và sảnh thang máy rộng rãi, chiều cao thông thủy tới trần cao trên 3m và bãi để xe rộng trên sáu nghìn mét. Bên cạnh đó, dự án có khoảng không dành cho cây xanh lớn, phòng tập gym – yoga hiện đại, chuỗi tiện ích liên hoàn gồm hồ bơi vô vực, hồ bơi trẻ em và sân chơi nước, thác nước cảnh quan cao hơn 10m…
Ngoài ra, Precia sở hữu vị trí đắc địa tại góc đường Nguyễn Thị Định – Mai Chí Thọ, ngay cửa ngõ khu đô thị Thủ Thiêm, khu vực đắt đỏ, hiện đại hàng đầu của TPHCM. Dự án có lợi thế khi là “tâm điểm” giữa các khu dân cư cao cấp xung quanh như Centana Thủ Thiêm, D’lusso Emerald, The Sun Avenue, Palm City… 
Từ Precia, cư dân dễ dàng hòa mình vào nhịp sống thời thượng với chuỗi tiện ích chuẩn quốc tế như: Quảng trường, Nhà hát Opera, khu thể thao, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện quốc tế… phục vụ mọi nhu cầu về giải trí, ẩm thực, giáo dục, y tế.
Giữa bối cảnh quỹ đất dành cho xây dựng nhà ở tại Thủ Thiêm ngày càng thu hẹp, căn hộ Precia thu hút khách hàng với mức giá hấp dẫn chỉ từ 49 triệu/m2. Precia còn được thiết kế đa dạng và tinh tế với nhiều loại hình căn hộ từ 1, 2, 3 phòng ngủ và bàn giao hoàn thiện nội thất từ các thương hiệu châu Âu cao cấp như thiết bị vệ sinh Kohler, phụ kiện Hafele, cửa sổ Euro Window, phòng ngủ với sàn gỗ sang trọng… 
Nhờ hội tụ đủ các yếu tố nội tại đắt giá, khu căn hộ Precia đã đáp ứng kỳ vọng của người mua về giá trị gia tăng và khả năng thanh khoản cao, đồng thời mở ra cơ hội sở hữu nhà tại Thủ Thiêm dễ dàng hơn.
Đại diện đơn vị phát triển Precia, Công ty Rio Land cho biết mức giá của căn hộ Precia được ghi nhận là cạnh tranh so với mặt bằng chung của khu vực. Chưa kể số lượng khan hiếm khiến dự án nhận được sự quan tâm của đông đảo khách mua ở và nhà đầu tư ngay trong đợt giới thiệu đầu tiên. Hiện Precia đang có tiến độ xây dựng ổn định, đã hoàn thành phần móng và đủ điều kiện pháp lý để bán hàng.
Không chỉ mang đến cho thị trường nguồn cung chất lượng, Rio Land còn chú trọng áp dụng nhiều chính sách bán hàng tối ưu và có lợi nhất cho người mua, nhằm gia tăng cơ hội sở hữu cho khách hàng.
Trong đó, một số chính sách được đánh giá cao như phương thức thanh toán chỉ 30% đến khi nhận nhà, cùng các chương trình hỗ trợ tài chính từ ngân hàng như vay lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc… Như vậy, với số tiền tích lũy chỉ hơn 1 tỷ đồng, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu một căn hộ hai phòng ngủ cao cấp tại cửa ngõ đô thị Thủ Thiêm. Ngoài ra, người mua trong đợt giới thiệu lần này còn được tặng 2 năm phí quản lý, tặng trọn bộ máy lạnh & máy nước nóng, bộ bếp từ & máy hút mùi…
Hiện nay, đô thị Thủ Thiêm đang có tốc độ phát triển nhanh chóng và tương xứng với tiềm năng vốn có. Khu vực này được quy hoạch bài bản, hạ tầng hiện đại, giao lộ thông thoáng, phân khu chức năng rõ rệt và hướng đến nâng cao chất lượng sống cho cư dân TPHCM. 
Trong tương lai, với đà phát triển như hiện tại, sẽ có thêm hàng trăm ngàn chuyên gia, doanh nhân đến Thủ Thiêm để làm việc và tìm kiếm không gian sống. Vì vậy, sở hữu căn hộ Precia không chỉ là “cánh cửa” gia nhập cộng đồng cư dân cao cấp với chuẩn sống khác biệt mà còn mở ra những cơ hội đầu tư cho thuê với tiềm năng sinh lợi bền vững.

Các tin khác