RCI đạt 5 giải thưởng tại Hội nghị ngành công nghiệp Timeshare

(ĐTTCO) - RCI là một trong những tổ chức trao đổi kỳ nghỉ (Timeshare) dẫn đầu thế giới, thuộc hệ sinh thái Wyndham Destination. Vừa qua, Hiệp hội Phát triển Khu nghỉ dưỡng Hoa Kỳ (ARDA) đã trao cho RCI 5 giải thưởng tại Hội nghị Thế giới 2019.
RCI đạt 5 giải thưởng tại Hội nghị ngành công nghiệp Timeshare ảnh 1 Chủ sở hữu căn hộ du lịch tại Beau Rivage Nha Trang Hotel & Resort có cơ hội tham gia và hệ thống trao đổi kỳ nghỉ toàn cầu của Wyndham Vacation Ownership và RCI.
ARDA là hiệp hội chuyên nghiệp có trụ sở tại thủ đô Washington (Mỹ) đại diện cho các ngành công nghiệp sở hữu kỳ nghỉ và phát triển khu nghỉ dưỡng. Giải thưởng ARDA được công nhận rộng rãi như một tiêu chuẩn vàng trong ngành vì sự chuyên nghiệp xuất sắc trong mọi tiêu chuẩn. 
RCI đã giành được giải thưởng ProPartners Networker dành cho tổ chức uy tín và thúc đẩy sự phát triển của ARDA thông qua sự giới thiệu của các thành viên mới. Kelly Deardoff, Phó Chủ tịch RCI thuộc ban quản lý dự án và vận hành khu nghỉ dưỡng, đã được vinh danh với giải thưởng danh giá của ARDA trong hạng mục WINspirst dành cho sự lãnh đạo xuất sắc, có những đóng góp để trao quyền cho phụ nữ và ủng hộ các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp tương lai đa dạng.
RCI còn giành được các giải thưởng ARDA 2019 nổi bật sau: Chương trình quản lý doanh thu hàng tồn kho, Giải Truyền thông - Quan hệ công chúng -Quản lý danh tiếng Chuyên nghiệp, Sản phẩm kỹ thuật số. 
RCI đạt 5 giải thưởng tại Hội nghị ngành công nghiệp Timeshare ảnh 2 Chứng nhận Tropicana Nha Trang trở thành thành viên của RCI – Tổ chức trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới.
RCI đã đi tiên phong trong khái niệm trao đổi kỳ nghỉ năm 1974, mang đến cho các thành viên tăng tính linh hoạt và linh hoạt với kinh nghiệm sở hữu kỳ nghỉ. Ngày nay, thông qua chương trình RCI Weekks ®, hệ thống trao đổi hàng tuần và chương trình RCI Points ®, hệ thống trao đổi dựa trên điểm toàn cầu đầu tiên của ngành, RCI có đến 3,8 triệu thành viên truy cập vào hơn 4.300 khu nghỉ dưỡng liên kết trong khoảng 110 quốc gia.
Từ đầu năm 2018, Công ty Miền Nhiệt Đới Nha Trang – chủ đầu tư dự án Khách sạn 5 sao quốc tế Beau Rivage Nha Trang Hotel & Resort – đã chính thức liên kết với tổ chức trao đổi kỳ nghỉ toàn cầu RCI. Tất cả khách hàng sở hữu căn hộ du lịch tại Beau Rivage Nha Trang đều có cơ hội tham gia vào hệ thống Wyndham Vacation Ownership và RCI. 
Beau Rivage Nha Trang Hotel & Resort  có vị trí độc tôn tại trung tâm cung đường biển Trần Phú. Từ vị trí này, các phòng có tầm nhìn rộng ra vịnh biển Nha Trang - một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Dự kiến hoàn tất và bàn giao từ năm 2020, Beau Rivage Nha Trang sẽ trở thành điểm nhấn quan trọng và tuyệt đẹp trên cung đường biển sầm uất và hội tụ những thương hiệu ẩm thực, giải trí, thư giãn cao cấp và độc đáo.
Bãi tắm Nha Trang là bãi tắm nổi tiếng, hấp dẫn nhất và thuận tiện cho mọi du khách trong và ngoài nước khi đến phố biển. Nằm ngay trong trung tâm thành phố, bãi tắm Nha Trang dài 7km, thoai thoải dốc và cong, ôm lấy vịnh Nha Trang xanh ngọc ngà. 
Các bảng xếp hạng của tạp chí USNews, hãng tin tức CNN khi bình chọn những bãi biển có bờ cát trắng, mịn đẹp nhất thế giới, đều có tên bãi biển Trần Phú (Nha Trang) càng làm tăng thêm sự quyến rũ của Beau Rivage Nha Trang. Bởi đây là bất động sản du lịch cao cấp hiếm hoi trên đường Trần Phú có bãi tắm riêng trước mặt.  

Các tin khác