Phú Yên – Điểm đến mới du lịch và bất động sản

(ĐTTCO) - Phú Yên với nhiều lợi thế cho phát triển kinh tế đang trở thành điểm đến thu hút nhiều “ông lớn” trong ngành du lịch, bất động sản. 
Vùng đất của những kỳ quan đặc biệt 
Phú Yên là địa phương có vị thế tiềm năng số một về phát triển du lịch. Địa phương này sở hữu nhiều cảnh quan đa dạng từ du lịch nghỉ dưỡng biển cho đến du lịch trekking – khám phá… Hàng loạt thắng cảnh đặc biệt ở Phú Yên phải kể đến như: Vịnh Biển Xuân Đài, Kè chắn sóng Xóm Rớ; Bãi Xép - nơi thực hiện ghi hình phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”; Tháp Nhạn 800 năm tuổi; Bãi Môn; Cao Nguyên Vân Hòa với thời tiết và cảnh sắc tương tự như Đà Lạt; Đầm Ô Loan và nhiều thắng cảnh đặc biệt khác chỉ cách trung tâm thành phố Tuy Hòa chưa đầy 20km. 
Không chỉ sở hữu các cảnh đẹp tự nhiên, Phú Yên còn giữ vị trí chiến lược là cửa ngõ Đông – Tây kết nối vùng duyên hải Nam Trung Bộ với khu vực kinh tế Tây Nguyên; tâm điểm của trục Bắc – Nam và là cụm đầu mối giao thông đường bộ, đường sắt Bắc – Nam. Phú Yên hiện sở hữu tuyến đường thủy với cảng biển nước sâu 100.000 tấn và đặc biệt nhất là Cảng hàng không quốc tế Tuy Hòa – Phú Yên với năng lực khai thác đến năm 2022 lên đến 5 triệu lượt/hành khách, đạt tiêu chuẩn tiếp đón trong top 5 sân bay lớn nhất Việt Nam.
Với những lợi thế kể trên, Phú Yên không chỉ giàu tiềm năng cho phát triển du lịch mà còn là trọng điểm phát triển kinh tế của cả miền Trung. 
Phú Yên – Điểm đến mới du lịch và bất động sản ảnh 1 Hải đăng Đại Lãnh – Mũi Điện – Nơi đón bình minh đầu tiên trên đất liền Việt Nam
Phú Yên – Điểm đến mới du lịch và bất động sản ảnh 2 Vũng Rô một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam 
Phú Yên – Điểm đến mới du lịch và bất động sản ảnh 3 Gềnh Đá Đĩa điểm gắn liền với cấu tạo núi lửa và du lịch biển – điểm du lịch đặc biệt có một không hai trên thế giới
Điểm đến mới của các nhà đầu tư  
Phú Yên – Điểm đến mới du lịch và bất động sản ảnh 4 Các lợi thế về du lịch, vị trí chiến lược đã tạo lực hút mạnh mẽ các chủ đầu tư đến với Phú Yên
Hấp lực mạnh mẽ từ tiềm năng phát triển kinh tế và du lịch đã đưa Phú Yên thành điểm đến được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Có thể kể tên nhiều “ông lớn” đã có dự án hiện diện tại đây như Vingroup với Vincom Palaza Phú Yên, Apec với Apec Madala Wyndham Phú Yên, cùng hàng loạt những dự án bất động sản nghỉ dưỡng khác như Alba Resort Phú Yên, Stelia Resort Phú Yên... 
Sở hữu hàng loạt dự án thành công tại Hà Nội và thị trường phía Bắc như TNR GoldSilk Complex, TNR Stars Center – Cao Bằng, CTCP Bất động sản Hano-vid đã nhanh chóng hiện diện tại mảnh đất Phú Yên trù phú bằng việc hợp tác với TNR Holdings Vietnam (thành viên của tập đoàn TNG Holdings VietNam) đầu tư và phát triển dự án TNR Grand Palace Phú Yên.
Biểu tượng mới về kiến trúc và bất động sản thành phố Tuy Hòa
Theo đại diện chủ đầu tư Hano-vid, tiềm năng phát triển của Phú Yên chính là lý do để đơn vị này lựa chọn xây dựng và phát triển dự án tại thành phố Tuy Hòa – trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa hàng đầu của tỉnh. Thông qua việc hợp tác với TNR Holdings Vietnam, Hano-vid kỳ vọng sẽ phát triển dự án Khu nhà ở cao cấp cạnh đường N3 (tên thương mại là TNR Grand Palace Phú Yên) với mặt tiền là đại lộ Hùng Vương – tuyến đại lộ rộng nhất thành phố Tuy Hòa thành biểu tượng cho sự phát triển của thành phố. 
Phú Yên – Điểm đến mới du lịch và bất động sản ảnh 5 TNR Grand Palace Phú Yên với khối khách sạn thương mại dịch vụ 40 tầng chỉ cách bãi biển chưa đầy 300m kỳ vọng sẽ là biểu tượng cho sự phát triển của thành phố trẻ Tuy Hòa.
Tọa lạc trên diện tích 12.000 m2, TNR Grand Palace Phú Yên được chia thành 2 phân khu: Khối nhà phố sở hữu vĩnh viễn với 64 sản phẩm có diện tích từ 68 m2 đến 130m2, tập trung các loại hình shophouse, boutique house, mini hotel. Khối căn hộ dịch vụ cao cấp với chiều cao 150m (tương đương 40 tầng) , đi kèm hệ thống khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, trong đó 5 tầng đế là trung tâm thương mại, dịch vụ, trung tâm mua sắm đẳng cấp bậc nhất thành phố Tuy Hòa.  
Phú Yên – Điểm đến mới du lịch và bất động sản ảnh 6 TNR Grand Palace Phú Yên với mặt tiền ngắm trọn vịnh biển đẹp nhất Việt Nam
Đơn vị quản lý và phát triển TNR Holdings Vietnam dành trọn tâm huyết trong thiết kế về kiến trúc cảnh quan cho TNR Grand Palace Phú Yên, mang lại diện mạo xứng tầm cho thành phố trẻ Tuy Hòa.  Dự án này đã được bình chọn là dự án có Thiết kế kiến trúc tổ hợp hỗn hợp đẹp nhất Việt Nam (Best Mixed Use Architectural Design) 2020 tại giải thưởng bất động sản uy tín PropertyGuru Vietnam Property Awards. 
Phú Yên – Điểm đến mới du lịch và bất động sản ảnh 7 Kiến trúc Shophouse dạng minihotel mặt tiền Đại lộ Hùng Vương
Với nội lực phát triển mạnh mẽ cùng sự tâm huyết của chủ đầu tư, Tuy Hòa nói riêng và Phú Yên nói chung sẽ mang biểu tượng mới tràn đầy sức trẻ và hiện đại, phù hợp với giai đoạn phát triển mới 2020 – 2025. 

Các tin khác