Phú Đông Group giới thiệu căn hộ thật tại Phú Đông Premier

(ĐTTCO)-  Dự án tọa lạc phía Đông Bắc Sài Gòn, tại đường Lê Trọng Tấn, phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, chỉ cách tuyến đường nội đô Phạm Văn Đồng 500m, dự án khu căn hộ cao cấp Phú Đông Premier do Phú Đông Group phát triển hướng đến đối tượng khách hàng trẻ có nhu cầu ở thực với tiêu chí “Chuẩn sống 5 sao trong tầm tay”. 
Phú Đông Group giới thiệu căn hộ thật tại Phú Đông Premier
Dự án  có tổng diện tích đất hơn 5000 m² bao gồm 2 block, 35 tầng với 6 tầng thương mại – dịch vụ - tiện ích, có 647 căn hộ 2 phòng ngủ và 10 căn penhouse tại tầng 35. 
Vào tháng 6-2018 trong những đợt mở bán đầu tiên, căn hộ 2 phòng ngủ có giá khoảng 1,5 tỷ đồng (đã bao gồm VAT); đến thời điểm hiện tại, giá chuyển nhượng đã ở giá khoảng 1,8 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ. Hiện tại Block A đã được thi công đến tầng 32 và Block B đang thi công đến tầng 31.  Dự kiến dự án sẽ được cất nóc vào tháng 11-2019 và bàn giao vào tháng 6-2020.
Phú Đông Group cho biết 80% lượng sản phẩm sẽ tập trung cung cấp cho đối tượng khách hàng trẻ có nhu cầu ở thực với mức giá dưới 2 tỷ đồng/căn hộ. 20% còn lại Phú Đông sẽ đầu tư vào những dự án thuộc phân khúc căn hộ cao cấp tại khu vực trung tâm. 
Dự kiến trước Tết âm lịch năm nay, nhà mẫu của dự án Phú Đông 3 thuộc phân khúc nhà cho giới trẻ với mức giá dưới 2 tỷ đống/căn hộ sẽ được hoàn thiện và chính thức giới thiệu ra thị trường. Và dự kiến triển khai kinh doanh vào năm 2020. 

Các tin khác