PHILUX Capital Advisors ký kết hợp tác toàn diện với HQC

(ĐTTCO)- Tập đoàn Hoàng Quân (Mã chứng khoán HQC) vừa ký kết biên bản hợp tác toàn diện với  PHILUX Capital Advisors, Inc.- một công ty con thuộc sở hữu của PHI Group, Inc.

Theo thỏa thuận, PHILUX Capital có kế hoạch cung cấp tới 200 triệu USD (tương đương 4.600 tỷ VND) để hỗ trợ cho nhiều dự án nhà ở xã hội và các chương trình phát triển bất động sản khác bao gồm khu công nghiệp, cảng và khu du lịch mà Tập đoàn Hoàng Quân hiện đang thực hiện và phát triển.

Ngoài ra, PHILUX Capital cũng sẽ tư vấn và hỗ trợ Tập đoàn Hoàng Quân tái cơ cấu lại toàn diện để tiếp cận thị trường vốn quốc tế và niêm yết chứng khoán trên sàn giao dịch chứng khoán lớn của nước ngoài như Hoa Kỳ. Tập đoàn Hoàng Quân là một trong những tập đoàn tư nhân lớn và có uy tín trong lĩnh vực Đầu tư và Phát triển bất động sản tại Việt Nam.

PHILUX Capital Advisors ký kết hợp tác toàn diện với HQC ảnh 1
Được thành lập từ năm 2000 đến nay, với 30 công ty thành viên, Hoàng Quân tạo thành chuỗi kinh doanh liên kết từ đầu tư, pháp lý, thiết kế, xây dựng, thẩm định giá đến tiếp thị, sàn giao dịch phân phối sản phẩm và quản lý dự án, quản lý tòa nhà. Hoàng Quân khẳng định đã là thương hiệu tiên phong và dẫn đầu về phát triển Nhà ở xã hội, Nhà ở cho công nhân tại Việt Nam với thành công của chuỗi 22 dự án Nhà ở xã hội, đã cung ứng ra thị trường hơn 7.000 sản phẩm, cùng các dự án Khu công nghiệp là điểm đến của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Được thành lập vào năm 2004, PHILUX Capital Advisors đã tham gia vào việc sáp nhập và mua lại, tư vấn quản lý, tài chính doanh nghiệp, tái cấu trúc doanh nghiệp và dịch vụ tư vấn.Ban lãnh đạo Công ty là đầu mối trong việc đưa các công ty đầu tiên có trụ sở tại Việt Nam vào Thị trường Chứng khoán Nasdaq (Cavico Corporation) của Hoa Kỳ và trên Sàn Giao dịch Chứng khoán Frankfurt (Philand Ranch Ltd).

Hiện tại, PHILUX Capital Advisors đóng vai trò là Cố vấn đầu tư cho PHILUX Global Funds SCA, SICAV-RAIF (www.philux.eu), một quỹ ngân hàng của Luxembourg với nhiều quỹ con (subfunds) để đầu tư vào bất động sản, nông nghiệp, năng lượng tái tạo, chăm sóc sức khỏe và đặc biệt là Trung tâm đa hàng hóa Chu Lai (CMCC) và Sàn giao dịch kim cương châu Á (ADE) tại Khu kinh tế mở Chu Lai, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam, sàn giao dịch kim cương thô đầu tiên được thành lập ở bán cầu châu Á có thể so sánh với các sàn giao dịch Antwerp (Bỉ) và Dubai (UAE).

Các tin khác