Novaland hợp tác chiến lược cùng tập đoàn khách sạn Minor

(ĐTTCO) - Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Khách sạn Minor (Minor Hotels Group) để tư vấn phát triển và quản lý vận hành khách sạn mang thương hiệu AVANI Saigon tại dự án The Grand Manhattan – Tổ hợp căn hộ - thương mại hạng sang tại trung tâm quận 1.
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Novaland và Tập đoàn Khách sạn Minor
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Novaland và Tập đoàn Khách sạn Minor
Theo ký kết hợp tác, khách sạn AVANI Saigon sẽ được thiết kế và quản lý vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế bởi Tập đoàn khách sạn Minor, với quy mô 217 phòng cùng các tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp gồm Spa, Gym, hồ bơi tràn bờ, nhà hàng, bar... Khách sạn được quy hoạch từ tầng 3 đến tầng 7, thuộc khối đế của dự án The Grand Manhattan.
Được lấy cảm hứng từ phong cách sống hiện đại, năng động của quận Manhattan, New York, The Grand Manhattan được thiết kế theo phong cách sang trọng, tinh tế với tổng diện tích 14,000 m2, gồm 3 khối tháp dự kiến cung cấp ra thị trường khoảng 1.000 căn hộ hạng sang. 
Dự án hội tụ chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp, tiện nghi, gồm khu mua sắm, ẩm thực, công viên tầng trệt; khu hồ bơi, BBQ, khu vui chơi trẻ em… và đặc biệt dành đến 4,200m2 cho công viên và cảnh quan nội khu, đây là điều xưa nay hiếm có tại khu vực “tấc đất tấc vàng”.
Tọa lạc ngay lõi trung tâm Quận 1, vị trí hai mặt tiền đường Cô Giang – Cô Bắc, The Grand Manhattan sở hữu tầm nhìn “triệu đô” về các công trình biểu tượng của Sài Gòn phồn hoa như chợ Bến Thành, bến Nhà Rồng, quảng trường đi bộ Nguyễn Huệ… và là tâm điểm kết nối đến chuỗi khách sạn 5 sao, chuỗi tháp văn phòng hạng A và khu trung tâm tài chính – “phố Wall Sài Gòn”. 
Novaland hợp tác chiến lược cùng tập đoàn khách sạn Minor ảnh 1 The Grand Manhattan – Biểu tượng thịnh vượng, tâm điểm phồn hoa
Chia sẻ về sự hợp tác với Tập đoàn khách sạn Minor, ông Bùi Xuân Huy – Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: “Với mong muốn kiến tạo The Grand Manhattan thành một biểu tượng tinh hoa xứng tầm giữa trung tâm quận 1, cũng như đáp ứng nhu cầu sống sang trọng của nhóm khách hàng thượng lưu, doanh nhân thành đạt trong nước và quốc tế; Novaland đã không ngừng nỗ lực và cải tiến, mang những giá trị và trải nghiệm đẳng cấp vào dự án.
Chúng tôi tin tưởng rằng, việc hợp tác với Tập đoàn Minor tư vấn phát triển và quản lý vận hành khách sạn 5 sao quốc tế AVANI Saigon là một bước đi chiến lược, tạo nên giá trị cộng hưởng ngoại lực mạnh mẽ, mang đến những giá trị vượt trội cho dự án The Grand Manhattan và cộng đồng cư dân tinh hoa nơi đây”.
Ông Dillip Rajakarier - CEO Tập đoàn khách sạn Minor chia sẻ: “Khách sạn AVANI là một trong những thương hiệu phát triển nhanh nhất của Tập đoàn khách sạn Minor, với hơn 30 khách sạn tại 18 quốc gia trên thế giới.
Khách sạn AVANI Saigon sắp phát triển tại dự án The Grand Manhattan có một vị trí vô cùng đắc địa được ví như trái tim của TPHCM xinh đẹp, một vùng đất giao thoa của vẻ đẹp kiến trúc truyền thống và hiện đại. Tôi tự tin rằng, sự hoàn thiện của khách sạn AVANI Saigon và sự hợp tác tốt đẹp giữa hai Tập đoàn sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển vượt bậc trong tương lai cho cả hai bên”.
Với ưu thế tuyệt đối về vị trí và kiến trúc, được quy hoạch thông minh và tối ưu môi trường sống sinh thái cho cư dân giữa đô thị nhộn nhịp, dự án The Grand Manhattan xứng đáng mang tầm vóc biểu tượng thịnh vượng giữa trung tâm Quận 1.
Sự hợp tác với Tập đoàn khách sạn Minor để phát triển và vận hành khách sạn 5 sao quốc tế AVANI Saigon tại The Grand Manhattan sẽ không chỉ góp phần hoàn chỉnh giá trị sống đẳng cấp cho cư dân nơi đây mà còn là góp phần vào việc phát triển kinh tế du lịch của thành phố nói chung.

Các tin khác