Nhà đầu tư săn tìm bất động sản sở hữu giá trị “Nhất vị - Nhị hướng” hiếm có

(ĐTTCO) - Tọa lạc mặt tiền đại lộ ven sông lộ giới 60m, sở hữu vị trí tâm điểm kết nối giao thương của toàn bộ các khu đô thị quy mô, phong thủy tốt… đã khiến phân khu cửa ngõ River Park 1 đô thị Aqua City liên tục “sốt” thị trường.
Vị trí “tâm của tâm” không ngừng gia tăng giá trị
Tọa lạc tại phía Đông TPHCM, khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City quy mô gần 1.000ha ghi điểm với khách hàng nhờ nằm ngay tâm điểm kết nối các tuyến giao thông huyết mạch liên vùng, dễ dàng di chuyển đến TPHCM và các vùng kinh tế - du lịch trọng điểm trong tứ giác vàng TPHCM - Đồng Nai - Bình Dương - Bà Rịa Vũng Tàu.  Nằm tại vị trí cửa ngõ của dự án, River Park 1 là một trong những phân khu hiếm hoi được định hướng quy hoạch trở thành đầu mối giao thương sôi động giữa miền xanh sinh thái Aqua City. 
Nhà đầu tư săn tìm bất động sản sở hữu giá trị “Nhất vị - Nhị hướng” hiếm có ảnh 1 Không chỉ shophouse mà nhà phố tại River Park 1 cũng có tiềm năng khai thác thương mại nhờ sở hữu vị trí tâm điểm giao thương sầm uất.
Thừa hưởng lợi thế tâm điểm kết nối chiến lược liên vùng, cư dân River Park 1 chỉ mất khoảng 20 phút lái xe là về đến trung tâm TPHCM khi hạ tầng giao thông hoàn thiện. Từ đây, cư dân cũng dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng như Khu công nghệ cao tại quận 9, TPHCM, trung tâm TP Biên Hòa, sau này là sân bay Long Thành…
Được xem là điểm đón cư dân và khách ra vào Aqua City, đồng thời tọa lạc tại vị trí tâm điểm kết nối của khu đô thị ven sông, từ River Park 1, chỉ mất từ 3-5 phút cư dân dễ dàng kết nối về các tiện ích đẳng cấp của Aqua City như bến du thuyền, trung tâm thương mại, khách sạn tiêu chuẩn 4 sao Novotel, hệ thống trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế... Song song, các tiện ích ngoại khu hiện đại như Sân golf Long Thành, Khu vui chơi giải trí lớn nhất Đông Nam Á cũng chỉ cách phân khu “vài bước chân”. 
Vị trí “tâm của tâm” hiếm có này đã thu hút mạnh mẽ dòng vốn đầu tư khi nhiều khách hàng nhìn thấy tiềm năng sẽ trở thành tâm điểm giao thương sầm uất của phân khu. Không chỉ shophouse mà nhà phố ở đây cũng có thể khai thác thương mại từ cho thuê đến kinh doanh buôn bán. Khi xuống tiền là đã nắm chắc cơ hội gia tăng giá trị lợi nhuận trong tay. Tiềm năng lớn, số lượng giới hạn. Do đó, nhiều khi có tiền đi trễ cũng về không.
Nhà đầu tư săn tìm bất động sản sở hữu giá trị “Nhất vị - Nhị hướng” hiếm có ảnh 2 Phân khu River Park 1 trở thành hàng hiếm đang được săn đón trên thị trường bất động sản phía Đông TPHCM nhờ tiềm năng sinh lời chắc chắn.
Báo cáo quý II của CBRE Việt Nam chỉ ra rằng, xu hướng phát triển các khu đô thị vệ tinh ở khu vực Đồng Nai, Long An đang diễn ra mạnh mẽ. Các đợt mở bán sôi động và được hấp thụ tốt. Nhiều khu đô thị hình thành dọc các trục giao thông lớn kết nối tốt với TPHCM, tỷ lệ giao dịch thành công khoảng 70-100% do khách hàng tin tưởng vào tiềm năng của dự án. Theo đó, tỷ suất sinh lời của dự án tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, uy tín chủ đầu tư, mức độ hoàn chỉnh của tiện ích, hạ tầng kết nối, chất lượng sản phẩm, cảnh quan... 
Tiềm năng của River Park 1 còn rộng đường hơn khi phân khu tọa lạc tại ngay ngã giao 2 trục đường chính của khu đô thị ven sông là đường Nam Cao và Hương Lộ 2 lộ giới 60m kết nối quốc lộ 51 và cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây cùng trục đường xuyên tâm dự án Aqua City. Chưa kể, River Park 1 còn đối diện khu đô thị ven sông Đồng Nai phồn thịnh, nơi được xem là biểu tượng của cuộc sống đẳng cấp trên bến dưới thuyền sầm uất, tập trung các trung tâm thương mại cao cấp, nhà hàng, khu vui chơi giải trí sôi động.
Vị trí hướng sông vượng khí, tài lộc ngập tràn
Bên cạnh tiềm năng thương mại nổi bật, điểm cộng của River Park 1 còn nằm giá trị phong thủy vượng khí lộc tài khi sở hữu tầm nhìn hướng sông hiếm có.
Nhà đầu tư săn tìm bất động sản sở hữu giá trị “Nhất vị - Nhị hướng” hiếm có ảnh 3 River Park 1 còn được xem là bản hòa ca của cây và nước với mảng xanh lên đến hơn 24.000m2, cùng hệ thống sông bao bọc, mang lại cuộc sống hạnh phúc và tài lộc cho gia chủ.
Theo phong thủy, nước giữ vai trò quan trọng trong việc giữ nguồn năng lượng sống tích cực, màu xanh của nước không chỉ mang lại hạnh phúc, sự bình an, cảm giác tĩnh tâm mà còn giúp mỗi người thành công trong sự nghiệp, mang tới sự thịnh vượng và tài lộc. 
Trong khi đó, dưới góc độ khoa học, nhà ở ven sông sẽ được hưởng nhiều loại ion có lợi, khả năng thanh lọc không khí cao, giúp cư dân tận hưởng môi trường sống xanh cùng bầu không khí trong lành, thoáng đãng, tốt cho sức khỏe. Chính vì thế dễ hiểu khi những BĐS hướng sông hoặc gần sông luôn được coi là nơi có vị trí đắc địa và giá khá cao. Theo khảo sát, các BĐS ven sông luôn được định giá cao hơn các dự án cùng khu vực từ 20 - 30%.
Tọa lạc tại mặt tiền đại lộ ven sông Đồng Nai, phân khu River Park 1 sở hữu địa thế hiếm có khi nằm trong vòng tay của các con sông lớn. Toàn phân khu được bao phủ bởi những gam màu tươi sáng từ mảng xanh, công viên rộng lớn lên đến hơn 24.000 m2, cùng hệ thống sông xanh mát bao bọc, tạo cảm giác sống hòa hợp với thiên nhiên, tốt cả về mặt sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, gia tăng vượng khí, tài lộc. Nhà ở được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, ưu ái vườn tược, nhiều cửa sổ lớn đón gió từ sông thổi vào, giúp không gian trong nhà luôn thoáng đãng, mát mẻ. 
Hội tụ bộ đôi tiêu chí “Nhất vị - Nhị hướng” đắt giá cùng yếu tố “Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa”, River Park 1 được xem là lựa chọn đáng giá cho một tương lai phát đạt, thịnh vượng. 
Aqua City dành nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Theo đó, chỉ từ 10% dòng vốn ban đầu, khách hàng có thể sở hữu nhà phố, shophouse…tại phân khu River Park 1. Các kỳ tiếp theo, chính sách tài chính cũng vô cùng nhẹ nhàng, mỗi tháng chưa đến 1%, 3 năm là đã nhận được nhà để khai thác kinh doanh, sinh lợi. Đồng thời, khách hàng sẽ được tặng gói hoàn thiện nội thất trị giá lên đến 1.6 tỷ đồng khi chọn lịch thanh toán nhanh, ưu đãi đặc biệt 2% dành các doanh nghiệp, tiểu thương. 
Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận được gói quà tặng siêu hấp dẫn trị giá 100.000.000 đồng, combo trải nghiệm Ẩm thực, Du lịch và Golf đỉnh cao Nova Prince trị giá 200.000.000 đồng trong tháng sinh nhật tập đoàn khi lựa chọn sản phẩm trong thời gian đến 30/09/2020.
Độc giả tìm hiểu thông tin chi tiết phân khu River Park 1 và đăng ký để được tư vấn tại: https://aquacity.com.vn/river-park-1/ hoặc liên hệ hotline: 0943 79 79 79.

Các tin khác