Nhà đầu tư săn biệt thự nghỉ dưỡng chuẩn bị bàn giao tại Phú Quốc

(ĐTTCO) - Sau dịch, khẩu vị lựa chọn sản phẩm bất động sản của nhà đầu tư là ưu tiên những sản phẩm an toàn, hiện hữu và tiến độ liên tục.
Nhà đầu tư săn biệt thự nghỉ dưỡng chuẩn bị bàn giao tại Phú Quốc
Phú Quốc là một trong những địa phương đầu tiên có ngành du lịch phục hồi nhanh chóng nhất sau ảnh hưởng của Covid-19. Cùng với các thông tin tích cực về chính sách và hạ tầng, Phú Quốc đang là tâm điểm “đầu tư” bất động sản của cả nước. 
Bài toán sinh lời siêu hấp dẫn của biệt thự biển Phú Quốc
Đứng trước cơ hội trở thành “thành phố biển đảo đầu tiên” của Việt Nam, tiềm năng sinh lời của bất động sản nơi đây là rất lớn. Đặc biệt, loại hình sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng ven biển được giới chuyên môn đánh giá là kênh đầu tư siêu hấp dẫn bởi rất nhiều yếu tố. 
Thứ nhất, đây là dòng sản phẩm cho thuê luôn “đắt khách” tại Phú Quốc với giá thuê thường cao hơn các sản phẩm khác. Hiện nay, giá thuê một biệt thự 4-5 sao, 2-3 phòng ngủ đầy đủ nội thất cao cấp, có hồ bơi riêng, tại các vị trí trung tâm của Phú Quốc có giá giao động từ 5-17 triệu đồng/đêm,với công suất phòng trung bình tại Phú Quốc luôn đạt ít nhất 80%, nguồn thu của dòng sản phẩm này luôn được đảm bảo. 
Thứ hai, sau ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhu cầu “nghỉ dưỡng riêng tư” của một bộ phận lớn khách du lịch cao cấp ngày một cao. Bên cạnh đó, các cơ quan chức năng đang nghiên cứu để thí điểm lộ trình mở cửa cho khách du lịch quốc tế tới Việt Nam, trước hết có thể thí điểm ở Phú Quốc. Cùng với việc mới đây Chính phủ ban hành nghị quyết về miễn thị thực cho người nước ngoài vào khu kinh tế Phú Quốc bắt đầu từ ngày 1-7, và dự án khu phi thuế quan Phú Quốc đã được phê duyệt, Phú Quốc sẽ là một trong những địa phương đi đầu về hồi phục du lịch, kinh tế sau dịch. 
Do đó, trong năm 2020, với những nhà đầu tư có tiềm năng tài chính mạnh, muốn thảnh thơi hưởng mức lợi nhuận trung bình 10%/năm thì biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp vẫn là lựa chọn số 1.
Nhà đầu tư săn biệt thự nghỉ dưỡng chuẩn bị bàn giao tại Phú Quốc ảnh 1 Biệt thự biển Wyndham Garden Phú Quốc được quản lý bởi thương hiệu Wyndham Hotel Group được định giá cho thuê từ 7 triệu đồng/đêm. 
Thứ ba, tiềm năng tăng giá của bất động sản tại Phú Quốc còn rất lớn. Theo khảo sát, giá giao dịch đất tại các tuyến đường lớn, trung tâm của Đà Nẵng, Nha Trang có thể lên tới 600-650 triệu đồng/m2, thậm chí có giao dịch lên tới 1 tỷ đồng/m2. Trong khi đó, giá giao dịch tại tuyến đường trung tâm nhất khu Dương Đông, Phú Quốc mới chỉ ở mức 250 triệu đồng/m2. Điều đó cho thấy, dư địa tăng giá của Phú Quốc còn rất lớn khi du lịch, kinh tế phát triển tương xứng với tiềm năng. 
Thêm vào đó, với tình hình quỹ đất ven biển hạn chế và đã trở nên khan hiếm của “thành phố biển đảo” hiện nay, cùng với quy luật tăng giá không ngừng theo thời gian của các bất động sản khan hiếm, cơ hội sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng tại Phú Quốc sẽ ngày càng khó khăn. 
Đánh giá về sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, GS. Đặng Hùng Võ khẳng định: "Hiện tại, quỹ đất ở Phú Quốc đã hết. Khi thị trường vận động, giá loại hình bất động sản villa sẽ cao hơn và rơi vào tay những người có tiềm năng tài chính lớn".  Theo các chuyên gia địa ốc, thời điểm hiện tại chính là thời cơ để nhà đầu tư có thể dễ dàng sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc trước khi thị trường trở nên nóng và bước vào “sóng” mới. 
Nhà đầu tư săn biệt thự nghỉ dưỡng chuẩn bị bàn giao tại Phú Quốc ảnh 2 Nguồn cung biệt thự biển hạn chế do quỹ đất ven biển ngày càng khan hiếm tại Phú Quốc.
Cơ hội sở hữu biệt thự biển sắp bàn giao có “một không hai” tại Phú Quốc
Trong bối cảnh biệt thự nghỉ dưỡng ở Phú Quốc ngày càng khan hiếm, vừa qua, Tập đoàn Nam Group đã cho ra mắt 36 căn biệt thự cuối cùng của dự án Wyndham Garden Phú Quốc tại khu trung tâm Bãi Trường, một trong những trung tâm phát triển du lịch sôi động nhất của Phú Quốc. 
Thông tin này lập tức thu hút sự quan tâm lớn từ giới đầu tư bởi những căn biệt thự cuối cùng này không chỉ sở hữu vị trí đẹp nhất dự án, mà còn được đánh giá là có mức giá tốt nhất tại đảo Ngọc hiện nay, chỉ từ 9 tỷ đồng/căn biệt thự đầy đủ nội thất cao cấp, có hồ bơi riêng và thiết kế được chứng nhận bởi 2 giải kiến trúc quốc tế uy tín. 
Đáng chú ý, dự án hiện đã hoàn thiện hơn 80% và dự kiến bàn giao trong quý I-2021. Mới đây, hình ảnh so sánh giữa sản phẩm thực tế và hình phối cảnh của dự án đã khiến khách hàng ngỡ ngàng bởi sản phẩm thực tế thậm chí còn đẹp hơn phối cảnh. 
Nhà đầu tư săn biệt thự nghỉ dưỡng chuẩn bị bàn giao tại Phú Quốc ảnh 3
Sau khi đi tham quan dự án, anh Hữu Trung (42 tuổi, Bình Dương) – nhà đầu tư dự án Wyndham Garden Phú Quốc cho biết: “Tôi rất hài lòng với chất lượng xây dựng của Nam Group. Sản phẩm thi công thực tế từ cảnh quan, nội thất đều đẹp hơn cả phối cảnh, không có gì để chê trách”. 
Bên cạnh đó, tính hiện hữu và pháp lý đầy đủ của dự án là yếu tố khiến Wyndham Garden Phú Quốc nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng. 
Đặc biệt, dự án còn thu hút nhà đầu tư bởi chính sách bán hàng đặc biệt: trả ngay 30% lợi nhuận trong 3 năm đầu tiên cho khách hàng, chiết khấu trực tiếp vào giá bán. Đây có thể nói là chính sách khiến nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm vì “chưa mua đã lời”. Ngoài ra, với chương trình khai thác cho thuê do Tập đoàn quốc tế Wyndham quản lý, khách hàng còn được sở hữu 50 đêm nghỉ dưỡng trong 3 năm đầu tiên với trị giá cho thuê ước tính khoảng 5 triệu đồng/đêm.
Khách hàng còn được nhận chiết khấu lên tới 15% với nếu lựa chọn hình thức thanh toán nhanh, 10 giao dịch đầu tiên còn có cơ hội nhận ngay 2 lượng vàng SJC và Combo Voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại Phú Quốc với giá trị lên đến 15 triệu đồng.
Tìm hiểu thông tin 36 căn private villa cuối cùng tại: wyndhamgarden.vn

Các tin khác