Người mua nhộn nhịp quay lại thị trường BĐS

(ĐTTCO) - Đại diện CBRE nhận định, BĐS đã có những tín hiệu hồi phục khả quan vào cuối Quý II, nguồn cung và lượng tiêu thụ mới được ghi nhận tăng đáng kể so với quý trước. 
Trong giai đoạn này, nhiều dự án còn được áp dụng các chính sách tốt, kéo dãn lịch thanh toán nhằm kích cầu giao dịch. Đây sẽ là động lực cho sự tăng trưởng vào nửa cuối năm và người mua cũng sẽ sẵn sàng quay lại “bắt nhịp” thị trường.
BĐS khu Đông sớm gia nhập “đường đua”
Tăng tốc mạnh mẽ để bước vào chu kỳ phát triển mới, thị trường TPHCM từ đầu tháng 7 đã thực sự “vào cuộc” với nhiều sản phẩm mới trình làng. Theo DKRA, khu Đông tiếp tục dẫn đầu thị trường TPHCM, chiếm lần lượt 42% và 45% nguồn cung và lượng tiêu thụ. 
Góp phần vào sự nhộn nhịp của khu vực này, căn hộ Precia tại trung tâm Q.2 đón hàng trăm khách tham quan mỗi tuần. Sự kiện giới thiệu chính thức dự án vào đầu tháng 8 khiến người mua ở lẫn giới đầu tư háo hức chờ đợi để tận dụng những chính sách và ưu đãi tốt nhất.
Người mua nhộn nhịp quay lại thị trường BĐS ảnh 1 Căn hộ Precia quận 2 tấp nập đón hàng trăm khách tham quan và giữ chỗ mỗi tuần.
Anh Hữu Nghĩa, người vừa giữ chỗ một căn hộ Precia chia sẻ: “Từ lâu quận 2 đã là “đích ngắm” của tôi khi mua nhà, nhưng loay hoay mãi vẫn không tìm được dự án có tiện ích đầy đủ và giá cả vừa tầm. Thế nên, căn hộ Precia như “mảnh ghép” hoàn thiện cho ước mơ an cư của gia đình, đáp ứng đủ tiêu chí từ giá cả phù hợp; thiết kế đẹp, nội thất và tiện ích cao cấp, nhất là vị trí kết nối vô cùng thuận tiện tại cửa ngõ Thủ Thiêm”.
Như anh Nghĩa, phần lớn khách hàng đã giữ chỗ căn hộ cũng rất mong chờ đến sự kiện ra mắt của Precia vào đầu tháng 8, để có thể nhanh tay chọn được những căn hộ ưng ý.
“Precia có vị trí đắt giá hiếm có, mức giá lại hợp lý với mặt bằng chung tại quận 2, một cơ hội thật không dễ tìm, nên tôi không ngần ngại “xuống tiền” giữ chỗ 3 căn hộ Precia, đồng thời rủ thêm bạn bè cùng đầu tư để đón đầu tiềm năng tăng giá chắc chắn trong thời gian tới” - anh Minh Nhật, một nhà đầu tư chuyên thị trường khu Đông giải thích lý do xem Precia như một “thương vụ” hấp dẫn.
Mua nhà trung tâm Q.2 không quá khó 
Đại diện Rio Land - đơn vị phát triển dự án Precia cho biết, bên cạnh yếu tố về vị trí đắc địa và tiện ích hoàn hảo, khách hàng tìm đến Precia còn vì những chính sách “đánh trúng” tâm lý, gỡ khó tài chính với giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt. Bởi những yếu tố này luôn tác động lớn đến quyết định sở hữu BĐS của người mua. Đặc biệt, trước thực tế giá trung bình của các dự án căn hộ tại quận 2 đã ở mức 65 – 90 triệu đồng/m2, các chính sách bán hàng vượt trội của Precia sẽ giúp mở rộng thêm “cánh cửa hẹp” cho khách hàng.
Cụ thể, ngoài mức giá chỉ từ 49 triệu đồng/m2, Rio Land còn đưa ra chính sách thanh toán ban đầu 30% giá trị căn hộ đến khi nhận nhà. 
Người mua nhộn nhịp quay lại thị trường BĐS ảnh 2 Rio Land sẽ tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn trong sự kiện giới thiệu chính thức.
Với số vốn hơn 1 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ giữa lõi trung tâm Quận 2. Sau đó, người mua có thể thong thả tích lũy tiếp đến lúc nhận nhà, giảm bớt áp lực chi trả và chủ động hơn trong việc chuẩn bị nguồn tiền, cân đối thu nhập hàng tháng.
Bên cạnh đó, Rio Land dự kiến triển khai các chính sách hỗ trợ tối đa cho khách hàng như lịch thanh toán nhẹ nhàng chỉ 10% mỗi 3 tháng, kết hợp cùng sự hỗ trợ tài chính từ ngân hàng cho vay với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc, chiết khấu 4% khi thanh toán nhanh… và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác trong sự kiện giới thiệu chính thức.
Precia - tiện ích đẳng cấp, nâng tầm giá trị
Với lợi thế vị trí “hiếm có, khó tìm” trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Định, Precia trở thành “hàng hiếm” trong bối cảnh quỹ đất tại quận 2 không còn nhiều. Góp phần “nâng tầm” giá trị cho dự án là số lượng giới hạn chỉ 333 tuyệt tác căn hộ, được đầu tư 4 tầng tiện ích hiện đại theo chuẩn resort giữa lòng phố thị. Điều này càng thôi thúc người mua phải nhanh chóng quyết định để không lỡ mất “tấm vé” gia nhập cộng đồng ưu tú, năng động quận 2.
“Gia đình tôi rất hài lòng khi hai con nhỏ sẽ được học tập, vui chơi và phát triển toàn diện trong môi trường trong lành tại Precia, cùng hệ thống tiện ích hiện đại đã hiện hữu xung quanh như trường học, bệnh viện quốc tế, công viên, trung tâm thương mại...” - chị Trang cho biết thêm.
Người mua nhộn nhịp quay lại thị trường BĐS ảnh 3 Precia được đầu tư 4 tầng tiện ích hiện đại theo chuẩn resort.
Được kiến tạo theo “chuẩn” sống hiện đại của thành phố mới phía Đông, Preica sẽ là nơi chủ nhân được thụ hưởng tối đa chuỗi tiện ích cao cấp xứng tầm như thác nước sinh khí tuyệt đẹp cao hơn 10m, vườn nhiệt đới, phòng tập gym – yoga, hồ bơi vô cực trên không, sân chơi nước, hồ bơi trẻ em…mang đến những trải nghiệm sống hứng khởi và đầy năng lượng mỗi ngày.
Precia - Chính thức ra mắt tại sự kiện giới thiệu ngày 02/08/2020
Thanh toán ban đầu 30% đến khi nhận nhà
Website: precia.vn

Các tin khác