Nam Long ký kết chiến lược Keppel Land phát triển quỹ đất thương mại Waterpoint

(ĐTTCO) - Ngày 5-7, Nam Long (HOSE: NLG) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Keppel Land Mall Management Việt Nam thuộc tập đoàn bất động sản hàng đầu châu Á Keppel Land trong việc tư vấn chiến lược phát triển các quỹ đất thương mại tại khu đô thị Waterpoint, đa dạng hóa hệ sinh thái tiện ích, hướng đến gia tăng giá trị cho dự án. 
Nam Long ký kết chiến lược Keppel Land phát triển quỹ đất thương mại Waterpoint
Với sự chứng kiến của hơn 1.000 khách hàng quan tâm đến các sản phẩm thuộc khu đô thị  Waterpoint 355ha, chủ đầu tư Nam Long, một lần nữa khẳng định sự quyết tâm của mình trong việc hình thành các tiện ích quốc tế đủ đầy để biến Waterpoint không chỉ là một dự án nhà ở đơn thuần, mà còn là một thành phố vệ tinh thực thụ phục vụ chiến lược giãn dân của TPHCM. 
“Nơi đây sẽ không chỉ bao gồm các sản phẩm về nhà ở mà là một hệ sinh thái bất động sản – nơi các hình thái bất động sản như bất động sản thương mại, trường học, bệnh viện, dịch vụ- giải trí, khu phức hợp, văn phòng… được phát triển đồng bộ, tạo nên một cộng đồng an cư chất lượng và có phong cách sống riêng. Kinh nghiệm của Keppel Land trong việc xây dựng khai thác vận hành thành công các trung tâm thương mại lớn như Takashimaya, SaiGon Centre, Estella Place... sẽ giúp ích rất lớn cho Nam Long trong việc đặt nền móng phát triển cho các khu vực thương mại – dịch vụ tại Waterpoint” – ông Nguyễn Minh Quang- Giám đốc khối Kinh doanh- tiếp thị và Khai thác bất động sản thương mại CTCP ĐT Nam Long cho biết.
Trước Keppel Land, Waterpoint đã nhận được sự hợp tác phát triển của rất nhiều tập đoàn quốc tế, cụ thể như Nishi Nippon Railroad (Nhật) với vai trò đồng chủ đầu tư, Lascal (Nhật); Conybeare Morrison CM+, Royal Haskoning DHV (Úc); Aurecon (Hà Lan); Swan & Maclaren (Singapore)... trong các vai trò phát triển hạ tầng và thiết kế dự án. Sự đầu tư bài bản này với các công trình đầu tiên đang hình thành như Country Club (câu lạc bộ thể dục thể thao & giải trí cuối tuần cộng đồng) 3ha, Service Hub – cụm thương mại dịch vụ- giải trí kết hợp trạm trung chuyển xe bus 2,75ha, làng nhà mẫu với các mẫu nhà dòng Valora như nhà phố vườn, shophouse, biệt thự song lập và đơn lập, các công trình hạ tầng, cảnh quan… đã giúp Waterpoint trở thành điểm sáng của bất động sản khu Tây trong suốt thời gian qua. 
Nam Long ký kết chiến lược Keppel Land phát triển quỹ đất thương mại Waterpoint ảnh 1 Các hạng mục hạ tầng và hệ thống tiện ích của Waterpoint đã được triển khai rất nhanh chóng và sắp đưa vào vận hành  (Hình ảnh Country Club 3ha)
Khách hàng Huỳnh Sơn Anh chia sẻ: “Ban đầu, phía Tây thành phố không phải là khu vực tôi quan tâm. Tuy nhiên, trong một lần tình cờ biết đến và đi tham quan dự án trực tiếp, tôi đã hoàn toàn thay đổi suy nghĩ. Yếu tố thuyết phục tôi chính là những gì mà chủ đầu tư đang đầu tư triển khai. Bằng hình ảnh công trường thi công nhộn nhịp, cơ sở hạ tầng, công trình tiện ích dịch vụ cộng đồng, trung tâm thương mại, bến xe buýt, cảnh quan... đã hình hài và đang hoàn thiện để đưa vào vận hành. Tôi hoàn toàn đặt niềm tin vào tiềm năng gia tăng giá trị của dự án này và quyết định mua để dành”.
Đại diện chủ đầu tư cho biết, nửa cuối tháng 7 này, thành phố bên sông Waterpoint sẽ bắt đầu ra mắt những sản phẩm đầu tiên của phân khúc hạng sang để phục vụ nhóm khách hàng cao cấp có “gout” sống riêng tại phân khu Rivera 1. Cụ thể đó là Grand Villa, Grand Villa ven sông, Dinh thự ven sông sở hữu khuôn viên đất rộng lớn từ 300m2 - 600m2 hay lên đến 1.000m2 cho chủ nhân những lựa chọn thoả sức kiến tạo nên cho riêng mình một không gian sống lý tưởng, sang trọng, không chỉ khẳng định đẳng cấp thượng lưu, vị thế cá nhân mà còn là tài sản truyền đời có giá trị cao cho các thế hệ sau. 
Nam Long ký kết chiến lược Keppel Land phát triển quỹ đất thương mại Waterpoint ảnh 2 Không chỉ khẳng định đẳng cấp, vị thế của gia chủ, Dinh thự ven sông Waterpoint còn là tài sản truyền đời có giá trị cao cho các thế hệ mai sau.
Mỗi mẫu Grand Villa, Grand Villa ven sông, Dinh thự ven sông được thiết kế bởi TwoG Architecture, tương thích với từng vị trí đặc biệt của từng khuôn viên đất. Khách hàng sẽ được lựa chọn phương án thiết kế diện tích sàn xây dựng tối thiểu GFA min hoặc tối đa GFAmax của từng loại mẫu nhà để “vừa vặn nhất” với nhu cầu và sở thích cá nhân.

Các tin khác