Hàng ngàn khách hàng tham dự sự kiện “Bừng sáng NovaWorld Ho Tram”

(ĐTTCO) - Hàng ngàn lượt khách từ TPHCM và nhiều nơi khác đến tham dự sự kiện “Bừng sáng NovaWorld Ho Tram” cuối tuần qua đã ngỡ ngàng trước diện mạo mới của đại dự án. 
Hàng ngàn khách hàng tham dự sự kiện “Bừng sáng NovaWorld Ho Tram”

Chương trình "Bừng sáng NovaWorld Ho Tram"  được tổ chức vào sáng 21-11 tại Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram có tổng quy mô 1.000 ha nằm dọc tuyến đường ven biển từ Lộc An đến Bình Châu (Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu). Hai phân kỳ nổi bật đang được giới thiệu tại dự án này là The Tropicana và Wonderland. Hiện phân kỳ The Tropicana đang thi công và hoàn thiện nhiều hạng mục, chuẩn bị đưa vào vận hành, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, du lịch và giải trí tại khu vực được xem là điểm đến mới của du khách.

 
Vị trí dự án thuận tiện khi chỉ cách TPHCM khoảng 90 phút di chuyển nên ngay từ rất sớm đã có rất nhiều khách đến tham quan và trải nghiệm dự án.
Khách tham quan có cơ hội dạo bộ và tận mắt ngắm nhìn khu biệt thự cạnh biển đã dần hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao trong thời gian tới. Ngay từ khi lên ý tưởng quy hoạch, dự án đã chú trọng phát triển hệ thống cây xanh đa tầng, để vừa là điểm nhấn cảnh quan, vừa tạo mảng xanh cho không khí mát lành, đậm chất nghỉ dưỡng.
Nắm bắt xu hướng đầu tư căn nhà second home khá thịnh hành trên thế giới và đang phát triển tại Việt Nam, phân kỳ The Tropicana cung cấp đa dạng sản phẩm: mô hình biệt thự hướng ra mặt tiền biển, khu biệt thự vườn phía đồi, shophouse mặt tiền đường ven biển... 
Mỗi biệt thự đều mang kiến trúc độc đáo, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nét quyến rũ còn được tăng thêm nhờ kết nối không gian cảnh quan xung quanh qua những khung cửa kính rộng lớn, cho tầm nhìn thông thoáng, gia chủ thoải mái ngắm nhìn bình minh và hoàng hôn. Những chi tiết tạo nên sự khác biệt cũng được chú trọng, pha quyện nét cổ điển lẫn hiện đại, tối ưu hóa trải nghiệm và sự tiện lợi cho người dùng.
Trong khi đó, phân kỳ Wonderland – NovaWorld Ho Tram lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Châu Âu cổ tích với khoảng 50% sản phẩm là shophouse cũng đã hoàn thiện những căn shophouse mẫu đầu tiên. Tại sự kiện lần này, Sales Gallery và biệt thự tứ lập Wonderland cũng đã mở cửa đón khách đến tham quan và trải nghiệm.
Có mặt tại dự án từ sáng cùng chồng và con gái, ca sĩ Đoan Trang chia sẻ chị thấy NovaWorld Ho Tram là sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật với nhu cầu đầu tư, đi đầu trong xu hướng bất động sản ven biển và có tiềm năng sinh lời cao. Đó cũng là lý do nữ ca sĩ đang lựa chọn một căn biệt thự tại đây để làm nơi cho gia đình, người thân và bạn bè thư giãn, nghỉ dưỡng thường xuyên, thụ hưởng hàng loạt tiện ích cao cấp, hiện đại.
Trong khi đó, anh Nguyễn Văn Trung - nhà đầu tư đến từ TPHCM, biết đến sự kiện trải nghiệm thông qua giới thiệu của bạn bè cũng như trước đây đã tìm hiểu về dự án qua báo chí và truyền thông. Sau khi tham quan, trải nghiệm thực tế anh quyết định sẽ đầu tư một căn biệt thự vì thuận tiện di chuyển từ Sài Gòn và được thiết kế hiện đại phù hợp với giới trẻ.
Còn khách hàng Thu Minh đánh giá cao quy hoạch hợp lý của NovaWorld Ho Tram từ tổng quan cho đến từng phân khu, tôn trọng cảnh quan thiên nhiên, phát triển nhiều khu tiện ích chung.
Kết thúc chương trình trải nghiệm, khách tham quan cùng tham gia tiệc Sunset Cocktail lãng mạn ngay tại khu vực bãi biển và những bài hát quen thuộc từ hai ca sĩ Bằng Kiều và Nguyễn Hồng Nhung. Nam ca sĩ chia sẻ anh và nhiều nghệ sĩ đã đầu tư biệt thự biển tại NovaWorld Ho Tram và mong muốn sẽ trở thành “hàng xóm” với tất cả các khách mời tham gia chương trình. 
Sự kiện “Bừng sáng NovaWorld Ho Tram” đã thu hút hàng ngàn khách tham dự. Trong tương lai, các sự kiện âm nhạc hoành tráng với những ngôi sao trong nước và quốc tế nổi bật cũng sẽ được tổ chức thường xuyên tại NovaWorld Ho Tram, tạo điểm đến giải trí thời thượng cho du khách, đặc biệt là giới trẻ.
Đến tham quan dự án, khách hàng còn được mục sở thị hàng loạt tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí; nổi bật như hồ bơi nước mặn tràn bờ Ocean Pool 5.000 m2 nằm sát bờ biển. Saigon Casa Café nằm trong chuỗi shophouse mặt tiền đường ven biển cũng đã trở thành điểm dừng chân quen thuộc của du khách và người dân địa phương từ khi đi vào hoạt động tháng 9-2020. 
NovaWorld Ho Tram đang trở thành điểm check-in lý tưởng dành cho du khách đến với Hồ Tràm dịp lễ hội cuối năm. Trong thời gian tới, công viên nước Tropicana Park, chuỗi ẩm thực từ Nova F&B, chuỗi thời trang, mỹ phẩm, cửa hàng và dịch vụ tiện ích cũng sớm đi vào hoạt động. Bên cạnh đó, các hoạt động lễ hội, vui chơi giải trí bốn mùa sẽ được tổ chức thường xuyên để phục vụ tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng đa dạng của nhiều nhóm khách hàng.  
Website: www.novaworldhotram.vn
Hotline: 0909888886

Các tin khác