Giới đầu tư đón đầu cơ hội River Park 1 đô thị Aqua City

(ĐTTCO) - Lợi thế hạ tầng mở ra cho thị trường BĐS phía Đông TPHCM cơ hội vươn mình mạnh mẽ. Giá BĐS khu vực này trong 2 năm trở lại đây không ngừng tăng, có nơi tăng gấp 2-3 lần. 
Giới đầu tư đón đầu cơ hội River Park 1 đô thị Aqua City
Tọa lạc tại vị trí cửa ngõ hiếm có của khu đô thị Aqua City quy mô gần 1.000ha ở phía Đông Sài Gòn, phân khu River Park 1 trở thành hàng hiếm đang được giới đầu tư săn đón.
Giá trị hạ tầng giao thông kết nối thị trường phía Đông
Theo đề án phát triển chung, năm 2020, TPHCM sẽ khởi công 27 dự án hạ tầng giao thông, trong đó có nhiều công trình triển khai tại phía Đông. Bên cạnh các dư án quy mô đang trên đà hoàn thiện là cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên, khu vực này hiện sở hữu hàng loạt dự án giao thông trọng điểm như tuyến Vành đai 2 và sắp tới là tuyến Vành đai 3 và 4. 
Mới đây nhất, đề án thí điểm phát triển khu đô thị sáng tạo phía Đông cũng được trình lên chính phủ. Việc quy hoạch và xây dựng thành phố phía Đông được kỳ vọng sẽ góp phần thiết lập chuỗi giá trị gia tăng trên nền tảng công nghệ cao, hạ tầng kỹ thuật và xã hội hiện đại theo chuẩn quốc tế.
Những thông tin tích cực này không chỉ là động lực thúc đẩy thị trường BĐS phía Đông TPHCM phát triển mà còn khiến thị trường khu vực có liên kết trực tiếp như Đồng Nai cùng nhau tăng nhiệt.
Đồng Nai hiện cũng là địa phương hưởng nhiều lợi thế từ quy hoạch hạ tầng khi nơi đây tập trung loạt công trình trọng điểm quốc gia. Hàng loạt dự án giao thông như Sân bay Long Thành đang khẩn trương tiến hành công tác đền bù giải phóng mặt bằng và sẵn sàng để khởi công những hạng mục đầu tiên trong tháng 10-2020 theo yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ tại cuộc họp mới đây với UBND tỉnh Đồng Nai; Hương Lộ 2 kết nối Cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây; cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu...
Không chỉ giúp Đồng Nai kết nối với TPHCM, những dự án trên còn liên kết Đồng Nai với toàn vùng Đông Nam Bộ, Nam Trung Bộ và Nam Tây Nguyên. 
Giới đầu tư đón đầu cơ hội River Park 1 đô thị Aqua City ảnh 1 Hạ tầng giao thông phía Đông vẫn đang tiếp tục được đầu tư mạnh mẽ kéo theo dòng vốn lan tỏa đến các khu vực đô thị vệ tinh liền kề với tâm điểm là Đồng Nai.
Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội BĐS TPHCM cho biết, cú hích hạ tầng phía Đông đang khiến làn sóng đầu tư các dự án tăng nhanh. Nơi đây cũng sẽ tiếp tục lập thêm mặt bằng giá mới bởi thị trường TPHCM đang khan hiếm nguồn cung, trong khi nhu cầu mua nhà ở đang có xu hướng dịch chuyển ra các đô thị vệ tinh, giàu tiềm năng phát triển như Đồng Nai. 
Phân khu cửa ngõ River Park 1, điểm sáng của BĐS khu vực
Tọa lạc tại phía Đông TPHCM, Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City ghi điểm với khách hàng nhờ nằm tại tâm điểm các tuyến giao thông huyết mạch liên vùng, dễ dàng di chuyển đến TPHCM và các vùng kinh tế - du lịch trọng điểm trong tứ giác vàng TPHCM - Đồng Nai - Bình Dương - Bà Rịa Vũng Tàu.
Là phân khu cửa ngõ của đô thị Aqua City quy mô gần 1.000ha, River Park 1 tọa lạc ngay mặt tiền tuyến giao thông huyết mạch Hương Lộ 2 lộ giới 60m kết nối vào cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, quốc lộ 51 và trục đường chính của dự án. Đây cũng là điểm đón toàn bộ cư dân của đô thị cũng như khách đến tham quan, vui chơi tại Aqua City. 
Giới đầu tư đón đầu cơ hội River Park 1 đô thị Aqua City ảnh 2 Sở hữu lợi thế cửa ngõ hiếm có, phân khu River Park 1 trở thành hàng hiếm được giới đầu tư và an cư săn tìm.
Khi hạ tầng hoàn thiện, từ River Park 1, cư dân chỉ mất khoảng 20 phút là đến trung tâm TPHCM và sân bay Long Thành… Bởi vậy, phân khu này được đánh giá là khu vực có giá trị thương mại và tiềm năng sinh lời lớn, đặc biệt phù hợp với hoạt động kinh doanh, khai thác dịch vụ, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhà đầu tư ngay từ khi ra mắt. 
Đánh giá về tiềm năng của River Park 1, giới đầu tư BĐS nhận định, với loại hình khu đô thị, vị trí sản phẩm là một yếu tố rất được xem trọng vì nó quyết định khả năng sinh lợi từ sang nhượng hay kinh doanh sau này. Những sản phẩm tọa lạc ở vị trí đắc địa, được quy hoạch hạ tầng hoàn chỉnh, cư dân hiện hữu sầm uất như River Park 1 sẽ là sản phẩm có giá trị thương mại cao, bảo chứng tốt cho khả năng gia tăng giá trị. Nếu chọn được các sản phẩm này thì độ an tâm để rót tiền vào dự án không cần bàn cãi vì lợi nhuận đã nhìn thấy rõ.
Giới đầu tư đón đầu cơ hội River Park 1 đô thị Aqua City ảnh 3 Cuộc sống phồn thịnh, thuận giao thương trong không gian sinh thái xanh mát tại River Park 1 của Khu đô thị Aqua City.
Không chỉ riêng yếu tố hạ tầng và tiềm năng thương mại cao, River Park 1 còn là phân khu có khả năng lấp đầy sớm bởi chuỗi tiện ích nội khu hiện đại, tiện ích nội ngoại khu đủ đầy, cao cấp. Ngay khi an cư tại đây, cư dân dễ dàng tìm thấy trường học, bệnh viện, siêu thị…phục vụ cho mọi nhu cầu an cư. Ngoài ra, giá trị sống "chạm xanh" chuẩn sinh thái với hệ thống công viên, mảng xanh lên đến hơn 24.000m2 và sông xanh bao bọc cũng là ưu thế hiếm có tạo nên sức hút của River Park 1. 
Khách hàng quan tâm có thể tìm hiểu và đăng ký để được tư vấn tại: http://aquacity.com.vn/river-park-1 hoặc hotline: 0901.89.39.88

Các tin khác