The Grand Manhattan gồm 3 tòa tháp cao 39 tầng và 4 tầng hầm tọa lạc trên diện tích 14.000m2 giữa 2 mặt tiền đường Cô Giang và Cô Bắc, ngay lõi trung tâm quận 1. Dự án có tầng trệt và tầng 1 là trung tâm thương mại, từ tầng 2 đến tầng 6 kinh doanh dịch vụ khách sạn được vận hành bởi đối tác quốc tế, phần còn lại khoảng 1.000 căn hộ sở hữu lâu dài. Các sản phẩm căn hộ dự kiến được bàn giao trong quý IV-2021.

Tại Việt Nam, Lotte E&C thực hiện nhiều dự án về xây dựng hạ tầng, đáng kể nhất là tòa tháp tổ hợp khách sạn thương mại và văn phòng 65 tầng tại Hà Nội. Hiện tại, Lotte E&C đang chuẩn bị thực hiện một số dự án về hạ tầng giao thông vận tải tại TPHCM và khu vực phía Nam.

Chia sẻ về lý do và kỳ vọng của Novaland trong việc chọn Lotte E&C là đối tác chiến lược lần này, Tổng giám đốc Tập đoàn Novaland, ông Bùi Xuân Huy cho biết: “Chúng tôi tin rằng, với kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong lĩnh vực xây dựng nhà ở và hạ tầng của mình, Lotte E&C sẽ cùng Novaland xây dựng nên những công trình chất lượng cao đạt chuẩn và đúng tiến độ, mang lại sự an tâm cho khách hàng của mình. Ký kết hợp tác chiến lược với Lotte E&C cũng là minh chứng rõ nét cho cam kết nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng cho các dự án của Novaland”.

Trong vai trò đối tác chiến lược của tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam, ông Han Yongsoo, Phó Chủ tịch Điều hành Công ty Lotte E&C (Hàn Quốc) cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao uy tín của Novaland trên thị trường bất động sản Việt Nam, thông qua những dự án nhà ở đã được Novaland phát triển thành công thời gian qua. Chúng tôi tin tưởng việc hợp tác với Novaland sẽ tạo bước đệm để chúng tôi tiếp cận sâu hơn nữa vào thị trường bất động sản Việt Nam đầy tiềm năng. Chúng tôi hiểu rằng, Novaland luôn đặt yếu tố chất lượng, hiệu quả lên hàng đầu khi thi công công trình. Lotte E&C cam kết sẽ cùng Novaland mang lại những sản phẩm chất lượng nhất cho 3 dự án ký kết chiến lược lần này”.
Theo chiến lược phát triển giai đoạn 2019-2023, Novaland tiếp tục triển khai chiến lược phát triển giai đoạn 2, tập trung vào ngành nghề chủ lực bất động sản tại phân khúc trung cao cấp, gồm bất động sản nhà ở, đô thị vệ tinh và đại đô thị du lịch nghỉ dưỡng giải trí. Với quỹ đất hiện có 2.700ha, trong đó nhóm bất động sản nhà ở chiếm khoảng 25%, nhóm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng chiếm khoảng 75%. Ở mảng bất động sản nhà ở, Novaland tiếp tục tập trung phát triển tại thị trường TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Dự kiến năm 2019 sẽ giới thiệu khoảng 4.500 sản phẩm căn hộ, nhà phố, biệt thự… và nỗ lực bàn giao khoảng 5.900 sản phẩm.
Ở mảng bất động sản du lịch nghỉ dưỡng, tập đoàn đã và đang ra mắt 3 thương hiệu bất động sản du lịch nghỉ dưỡng chính là NovaHills, NovaBeach và NovaWorld, sẽ giới thiệu thêm khoảng 2.000 sản phẩm bất động sản như nhà phố nghỉ dưỡng, biệt thự nghỉ dưỡng (second-home), shophouse… Mô hình này được kỳ vọng sẽ hình thành xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng sinh lợi lâu dài trong những năm tiếp theo.
Các tin, bài viết khác
An Gia chọn “lối đi riêng” với bất động sản tầm trung
Lý giải sức hút 2 ngày đầu diễn ra Novaland Expo
Bất động sản Hậu Giang hút đầu tư
Bất động sản ven biển bước vào chu kỳ “bùng nổ” mới
Bình Thuận gỡ khó, thúc tiến độ dự án BĐS
Hàng ngàn nhà đầu tư tham dự triển lãm BĐS– Novaland Expo
Bất động sản “xanh” gắn liền “công nghệ”: Xu hướng thời 4.0
“Sống không khoảng cách” giữa tọa độ vàng trung tâm mới phía Tây Hà Nội
Phan Thiết đón làn gió mới: Căn hộ biển 5 sao sở hữu lâu dài
KIẾN Á: “Best Of The Best” châu Á