Diễn viên Hồng Đăng và sở thích du lịch cùng gia đình

(ĐTTCO) - Dành toàn bộ thời gian rảnh hiếm hoi cho gia đình, Hồng Đăng có mong muốn tìm điểm đến vừa du lịch, vui chơi cho gia đình vừa có cơ hội chơi golf theo sở thích.
- Sau “Những ngày không quên”, “Hướng dương ngược nắng”, “Hoa hồng trên ngực trái”, ở dự án tới, anh tiếp tục đóng cặp cùng Hồng Diễm. Anh có sợ khán giả truyền hình chán cặp đôi Hồng Đăng - Hồng Diễm không?
- Hiện tại, Hướng dương ngược nắng chỉ mới quay một nửa phim. Cả kịch bản và khâu quay dựng đều sản xuất theo hình thức cuốn chiếu nên các diễn biến, tình tiết mới vẫn còn được chỉnh sửa để hấp dẫn hơn trong các tập sau. Vai diễn của tôi và Hồng Diễm lần này cũng khác biệt từ hoàn cảnh đến diễn biến tâm lý. Vì vậy, tôi tin Hướng dương ngược nắng sẽ là món ăn giải trí mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc mới lạ, không hề nhàm chán.
Diễn viên Hồng Đăng và sở thích du lịch cùng gia đình ảnh 1 Hồng Đăng có sở thích cùng gia đình thực hiện những chuyến đi dài ngày
- Ngoài diễn xuất, anh còn được biết đến với sở thích chơi xe phân khối lớn. Anh có thể chia sẻ thêm về sở thích này?
- Đam mê này đến với tôi một cách tự nhiên và thay đổi theo từng thời điểm. Khi còn trẻ, tôi thích sự bóng bẩy, mạnh mẽ của những chiếc xe thể thao. Tuy nhiên hiện tại, tôi lại thích những chiếc xe có thiết kế cơ bắp, không mang tính tốc độ, không đại trà mà phải đậm dấu ấn cá nhân. Harley Davidson là dòng xe tôi hài lòng nhất ở thời điểm này. Cảm giác “phượt” dài ngày trên những cung đường sát biển trên “con xe” yêu thích rất thích thú! 
Ngoài môtô, golf cũng là bộ môn tôi yêu thích. Tôi chơi golf để rèn luyện sức khỏe. Điều tôi thích nhất ở bộ môn này là cảm giác chiến thắng bản thân mình, golf luôn làm người chơi phải cố gắng, chỉn chu, bình tĩnh. Tuy nhiên, sở thích lớn nhất của tôi vẫn là cùng gia đình thực hiện những chuyến đi dài ngày, khám phá và trải nghiệm vùng đất mới.
- Trong những chuyến đi gia đình, đâu là yếu tố anh chú trọng?
- Không gian nghỉ dưỡng là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng cả chuyến đi. Gia đình tôi thường ưu tiên những điểm đến yên tĩnh, đa dạng tiện ích để đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ ngơi của mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là các bé. Vì vậy, bể bơi, bãi biển hoặc các khu vui chơi là những tiện ích tôi đặc biệt quan tâm.
Diễn viên Hồng Đăng và sở thích du lịch cùng gia đình ảnh 2 Không gian nghỉ dưỡng là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng chuyến đi.
- Được biết vừa qua anh đã có dịp ghé đến phố biển Phan Thiết và tham quan dự án siêu thành phố biển tại đây. Anh có ấn tượng gì?
- Tôi thật sự bất ngờ trước sự thay đổi ngoạn mục của Phan Thiết khi có dịp ghé thăm vào cuối tháng qua. Thành phố “đổi sắc” với sự phát triển của hạ tầng giao thông và các dự án xây dựng tại đây.
Những bước tiến về hạ tầng như việc khởi công xây dựng cao tốc TPHCM – Dầu Giây – Phan Thiết và tái khởi công dự án sân bay quốc tế Phan Thiết, giúp Phan Thiết kết nối tốt với các tỉnh lân cận, đặc biệt chỉ mất chưa đến 2 giờ đi từ TP. HCM và dễ dàng bay ra Hà Nội, rất thuận tiện cho cả gia đình đi du lịch, thư giãn cuối tuần.
Cùng đợt đó, tôi cũng ghé trải nghiệm NovaWorld Phan Thiet, siêu thành phố 1.000 ha đã từng bước thành hình, một số hạng mục đang dần hoàn thiện, sân golf PGA Ocean đã hoàn thiện 70% địa hình, cụm hồ cảnh quan, khu clubhouse và dự kiến đi vào hoạt động vào cuối năm nay.
Nơi đây, hầu như tiện ích nào cũng có: Từ công viên giải trí chủ đề, công viên nước, công viên biển Bikini Beach, outlet bán hàng giảm giá, trung tâm vui chơi giải trí ẩm thực về đêm đến cụm sân golf 36 hố PGA độc quyền, nhà thi đấu tennis, đường chạy marathon…  Chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, gia đình tôi sẽ có thêm điểm vui chơi mới ngay tại NovaWorld Phan Thiet. 
Chưa kể, nơi đây sẽ mang lại cảm giác như mình được sống trong một thành phố sôi động với những hoạt động lễ hội, thể thao, vui chơi sôi nổi diễn ra thường xuyên, chứ không đơn thuần là đến nghỉ dưỡng vài ngày”. 
Diễn viên Hồng Đăng và sở thích du lịch cùng gia đình ảnh 3 Hồng Đăng chia sẻ NovaWorld Phan Thiet mang lại cảm giác như được sống trong một thành phố sôi động, chứ không phải chỉ nghỉ dưỡng vài ngày.
- Dường như anh đang ấp ủ dự định sở hữu biệt thự giữa sân golf?
- Không chỉ golfer mà có lẽ ai yêu thích bộ môn golf cũng sẽ có mơ ước sở hữu một biệt thự ngay trong lòng sân golf để một lần trải nghiệm cảm giác “một bước ra sân” và tôi cũng thế!
Điểm độc đáo tại NovaWorld Phan Thiet là những biệt thự golf nằm ngay trong lòng sân. Tôi có thể bắt đầu ngày mới với hướng nhìn 360 độ là sân golf xanh mướt kéo dài tầm mắt tận đến bãi biển. Biệt thự golf không phải mô hình bất động sản mới tại Việt Nam, tuy nhiên, số lượng trong các khu nghỉ dưỡng, du lịch không nhiều, để vừa du lịch vừa chơi golf thật sự không có nhiều điểm đến.
Hơn nữa, chơi golf lâu năm, tôi cảm nhận được sự khác biệt ở cụm sân golf 36 hố PGA độc quyền tại dự án NovaWorld Phan Thiet. Lớp cỏ sân golf ở đây rất mịn. Theo tìm hiểu, tôi biết đây là loại cỏ thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe người chơi. Cỏ được chăm chút kỹ lưỡng tại các khu nuôi trồng riêng biệt. Là golfer, những điều này khiến tôi cảm thấy mình được trân trọng.
May mắn thay, việc phát triển hạ tầng giao thông tại Phan Thiết như tôi có nhắc ở trên, giúp dự án có tính liên kết vùng hơn khi chỉ cách sân bay quốc tế Phan Thiết 20 phút, dự kiến khai thác vào năm 2023; và cách TPHCM qua cao tốc TPHCM - Dầu Giây - Phan Thiết 1 giờ 40 phút, dự kiến hoạt động năm 2022. Tất cả yếu tố này đưa NovaWorld Phan Thiet trở thành lựa chọn lý tưởng cho nhiều người, trong đó có tôi.
Diễn viên Hồng Đăng và sở thích du lịch cùng gia đình ảnh 4 Trải nghiệm golf tại dự án giúp Hồng Đăng cảm thấy được trân trọng.
NovaWorld Phan Thiet có quy mô 1.000 ha trải dài trên 7 km bờ biển, với tổng mức đầu tư gần 5 tỷ đô la Mỹ, dự án có hàng trăm tiện ích đặc biệt như: Công viên giải trí chủ đề và công viên nước (Daemyung Sono - Tập đoàn giải trí Hàn Quốc vận hành); trung tâm biểu diễn nghệ thuật Arena 7.000 chỗ ngồi trong nhà; cụm sân golf 36 hố PGA độc quyền; nhà thi đấu Tennis ATP 3.500 chỗ ngồi (hợp tác với Liên đoàn Quần vợt Việt Nam); đường chạy marathon 42,195 km; outlet bán hàng giảm giá; trung tâm vui chơi giải trí ẩm thực về đêm; công viên biển Bikini Beach 16 ha được vận hành bởi thương hiệu nổi tiếng Finns Beach Club; các bệnh viện danh tiếng trong và ngoài nước; thẩm mỹ viện; trường đào tạo điều dưỡng, du lịch, nhà hàng, khách sạn; làng quốc tế; làng hưu trí; hơn 20 khách sạn và resort được thương hiệu quốc tế nổi tiếng quản lý vận hành.
Để tạo nên sự bền vững cho NovaWorld Phan Thiet, nhiều sự kiện quốc tế sẽ được triển khai: Giải golf, giải quần vợt chuyên nghiệp; các giải thi đấu thể thao Olympic, lướt ván diều; các cuộc thi sắc đẹp, thời trang, ca nhạc… Các giải thi đấu cùng những sự kiện được tổ chức liên tục, tạo sự sầm uất, nhộn nhịp, giúp NovaWorld Phan Thiet trở thành điểm đến sôi động, hấp dẫn hàng đầu thế giới.
Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả liên hệ hotline 0938221226 hoặc truy cập website: https://novaworldphanthiet.com.vn/

Các tin khác