Cơ hội sỡ hữu xe Mercedes khi mua nhà Van Phuc City

(ĐTTCO) - Với mục đích tri ân khách hàng nhân dịp “Kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn Bất động sản Đại Phúc”, từ ngày 1-7-2019 đến 30-6-2020, khi mua nhà tại Khu đô thị Vạn Phúc khách hàng có cơ hội sở hữu nhiều quà tặng có giá trị cực lớn.
Một tuyến phố hiện hữu trong Khu đô thị Vạn Phúc
Một tuyến phố hiện hữu trong Khu đô thị Vạn Phúc
Thành lập từ năm 1995, sau 25 năm hoạt động, Tập đoàn Bất động sản Đại Phúc đã đạt được nhiều thành công trong các lĩnh vực hoạt động của mình. Năm 2020 cũng là năm ghi dấu chặng đường 25 năm với nhiều thành tựu ấn tượng của Tập đoàn Bất động sản Đại Phúc.
Cơ hội sỡ hữu xe Mercedes khi mua nhà Van Phuc City ảnh 1 Dãy nhà phố Thương mại đẳng cấp và đẹp bậc nhất khu vực Đông Bắc TP.HCM tại Khu đô thị Vạn Phúc
Tính đến hết tháng 7-2019, Tập đoàn Bất động sản Đại Phúc đã có 8 công ty con gồm: CTCP Xây dựng và Kinh doanh Nhà Đại Phúc, CTCP Đầu tư Địa ốc Vạn Phúc, CTCP Đầu tư và Kinh doanh Địa ốc Đông Nam, CTCP Bất động sản Đại Phúc Land, CTCP Đầu tư - Kinh doanh Địa ốc Đại Nhân, CTCP Đầu tư Kinh doanh địa ốc và dịch vụ thương mại du lịch Tân Hải, CTCP Thương mại xây dựng và kinh doanh Nhà Dương Hồng, CTCP Thương mại Xây dựng Vạn Tín.
Cơ hội sỡ hữu xe Mercedes khi mua nhà Van Phuc City ảnh 2 Các công trình nhà ở và tiện ích tại Khu đô thị Vạn Phúc đang được đầu tư liên tục và mở rộng
Biểu tượng và niềm tự hào lớn nhất của Tập đoàn Bất động sản Đại Phúc là Khu đô thị Vạn Phúc, với diện tích lên đến 198ha, 3 mặt giáp sông Sài Gòn. Được triển khai xây dựng từ năm 2014, đây là một trong những khu đô thị lớn và đẳng cấp nhất TPHCM.
Chỉ trong vòng 5 năm triển khai, Khu đô thị Vạn Phúc đã bàn giao gần 1.000 căn nhà cho khách hàng, hơn 2.000 cư dân sinh sống, hàng trăm tập đoàn, doanh nghiệp đặt trụ sở, văn phòng làm việc tại đây.
Không chỉ có vậy, trong hành trình 25 năm, nhiều lần Tập đoàn Bất động sản Đại Phúc đã vinh dự lọt vào top các công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam.
Cơ hội sỡ hữu xe Mercedes khi mua nhà Van Phuc City ảnh 3 Với không gian hiện đại và rộng rãi, Luxury shophouse đảm bảo các công năng ở và kinh doanh một cách tối ưu nhất
Chương trình tri ân “Kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn Bất động sản Đại Phúc” dành cho tất cả các khách hàng đặt mua nhà và thanh toán trong khoảng thời gian từ 1-7-2019 đến 30-6-2020 sẽ được rút thăm ngẫu nhiên may mắn với cơ hội trúng những giải thưởng cực kỳ giá trị và hấp dẫn, với tổng giá trị lên tới gần 10 tỷ đồng, bao gồm 1 giải nhất ôtô Mercedes GLC 300 4Matic, 1 giải nhì ôtô Honda CR-V và các giải thưởng có giá trị khác như gói thiết bị nội thất châu Âu, xe Vespa…
Ngoài ra, Tập đoàn Bất động sản Đại Phúc còn tổ chức chương trình khuyến mại hấp dẫn trong tháng 9-2019. Theo đó, khách hàng khi mua nhà tại Van Phuc City sẽ được khuyến mãi cam kết cho thuê 100 triệu đồng/năm đầu tiên. Đây là món quà ý nghĩa và xứng đáng mà Tập đoàn Bất động sản Đại Phúc mong muốn mang lại cho tất cả các khách hàng thân thiết.
Trong quý IV-2019, Tập Bất động sản đoàn Đại Phúc sẽ giới thiệu ra thị trường 2 siêu phẩm bất động sản là Shop villa và Golden Shophouse tuy nhiên số lượng sản phẩm cực kỳ hạn chế.
Cơ hội sỡ hữu xe Mercedes khi mua nhà Van Phuc City ảnh 4 Năm 2019 Tập đoàn Bất động sản Đại Phúc đầu tư 2.000 tỷ cho các hạng mục tiện ích, trong ảnh là trường Quốc tế Song ngữ Emasi
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Khu đô thị Vạn Phúc
Hotline:1800 6363
Địa chỉ: Khu đô thị Vạn Phúc, Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM
Website: http:// http://event.khudothivanphuc.com.vn/

Các tin khác