Cơ hội đầu tư có 1-0-2 với shophouse cạnh quảng trường sầm uất

(ĐTTCO)-Chiếm ưu thế nhờ tọa lạc tại mặt tiền của các khu đô thị, nhà phố thương mại (shophouse) luôn được giới đầu tư săn tìm bởi khả năng sinh lời cao, vừa đáp ứng nhu cầu ở, vừa có giá trị khai thác kinh doanh. Đặc biệt giá trị những sản phẩm này còn được nhân lên gấp nhiều lần khi tọa lạc tại những địa điểm sầm uất, thu hút đông đúc cư dân hay du khách như quảng trường, bến du thuyền…
Đắt giá nhờ tiềm năng vượt trội
Được xem là “gà đẻ trứng vàng”, các căn shophouse luôn giữ được giá trị ngay cả trong bối cảnh thị trường nhiều thách thức. Sự khan hiếm, sở hữu vị trí đắc địa trong các khu đô thị đi cùng với đặc tính đa dụng – vừa là nơi ở, kinh doanh hay văn phòng làm việc - là những lợi thế cạnh tranh giúp cho dòng sản phẩm shophouse luôn nằm trong danh sách buộc phải có của giới đầu tư sành sỏi.
Trong bối cảnh nhiều thách thức hiện nay, các nhà phân tích vẫn giữ được cái nhìn tích cực trong dài hạn của phân khúc shophouse. Tốc độ đô thị hóa diễn ra nhanh, thu nhập người dân ngày càng cải thiện kéo theo nhu cầu mua sắm, sử dụng dịch vụ hiện đại cũng tăng theo.
Hàng loạt thương hiệu tiêu dùng, bán lẻ hàng đầu thế giới xuất hiện ở Việt Nam ngày càng nhiều như H&M, Zara, Uniqlo, Xinfutang, Gloria Jean’s... giúp nhu cầu thuê mặt bằng được duy trì tích cực. 
Cơ hội đầu tư có 1-0-2 với shophouse cạnh quảng trường sầm uất ảnh 1 Được mệnh danh là giao lộ của thế giới, Quảng trường Thời Đại - Times Square tại New Nork luôn bừng sáng các bảng hiệu và nhộn nhịp người qua lại dù ngày hay đêm
Theo Savills Việt Nam, thị trường biệt thự, nhà liền kề, shophouse tiếp tục thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ người mua dù ảnh hưởng của dịch bệnh. Dù vậy, lợi thế trong thời gian tới sẽ thuộc về các dự án được quy hoạch bài bản, có tiêu chuẩn chất lượng cao, đồng bộ về hạ tầng - tiện ích và nhất là sở hữu vị trí đẹp.
Điển hình như các căn shophouse vị trí liền kề quảng trường sôi động, bến du thuyền xa hoa là những tài sản đắt giá nhưng hiếm khi có hàng.
 Các quảng trường hay bến du thuyền, bến cảng thường được xem là trái tim của các thành phố, khu đô thị, có kết nối giao thông thuận tiện. Đó là nơi tập trung đông đảo cư dân, du khách  đến vui chơi giải trí cả ngày lẫn đêm. Tất cả mang đến ưu thế kinh doanh vượt trội cho các căn nhà phố thương mại liền kề.
Cơ hội đầu tư có 1-0-2 với shophouse cạnh quảng trường sầm uất ảnh 2 Phố cảng bến du thuyền Dubai Marina sầm uất với các cửa hàng phục vụ đa dạng dịch vụ từ mua sắm, ẩm thực đến vui chơi giải trí. Nguồn: Tigrest.com
Tại Việt Nam, điển hình như xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) hay phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) được xem  là khu vực đạt giá thuê bán lẻ cao nhất, đặc biệt là các vị trí nhà phố với giá thuê mặt bằng có thể lên đến 80 - 100 USD/m2, thậm chí lên đến 200 - 250 USD/m2 (theo Savills).
Shophouse liền kề Quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina
Giờ đây ngay tại phía Đông TPHCM, các nhà đầu tư đang trông chờ cơ hội sở hữu những căn shophouse phiên bản giới hạn sắp ra mắt. Tọa lạc tại vị trí lõi trung tâm của đại độ thị sinh thái Aqua City quy mô 1.000 ha, phân khu Sun Harbor 1 sẽ giới thiệu đến nhà đầu tư những sản phẩm shophouse mang phong cách kiến trúc châu Âu sang trọng tọa lạc ngay tổ hợp Quảng trường - bến du thuyền đẳng cấp 5 sao Aqua Marina.
Cơ hội đầu tư có 1-0-2 với shophouse cạnh quảng trường sầm uất ảnh 3 Tổ hợp Quảng trường – bến du thuyền Aqua Marina đẳng cấp quốc tế tại đô thị sinh thái thông minh Aqua City
Kỳ vọng kiến tạo không gian “trên bến dưới thuyền” đẳng cấp như các bến du thuyền lớn trên thế giới, nhà đầu tư và phát triển Novaland đã tích hợp vào Aqua Marina những tinh hoa đặc sắc, biến tổ hợp Quảng trường - bến du thuyền này trở thành trung tâm vui chơi giải trí mua sắm đẳng cấp và sầm uất bậc nhất phía Đông.
Nơi đây bao gồm bến đậu du thuyền tiêu chuẩn quốc tế, quảng trường rộng lớn sức chứa 10,000 người - nơi sẽ diễn ra những hoạt động lễ hội đường phố sôi động hay các sự kiện đa sắc màu mang tầm vóc quốc tế.
Dự kiến khai trương cuối tháng 7 này, Aqua Marina hứa hẹn trở thành tâm điểm khơi nguồn phong cách sống thời thượng và lịch lãm từ đó chắp cánh cho Aqua City bừng sáng trở thành đô thị đáng sống bậc nhất phía Đông TP.HCM, nơi mỗi cư dân tinh hoa đều muốn tụ hội về.
Cơ hội đầu tư có 1-0-2 với shophouse cạnh quảng trường sầm uất ảnh 4  Mang phong cách kiến trúc châu Âu, những dãy shophouse tại Aqua Marina toát lên vẻ sang trọng của những kinh đô mua sắm phồn hoa
Để sẵn sàng phục vụ lượng lớn du khách và cư dân sẽ hội tụ về khu vực trái tim của Aqua City, Tập đoàn Novaland cùng các thành viên thuộc hệ sinh thái NovaGroup sẽ mang về các dịch vụ và thương hiệu nổi tiếng như Phindeli, Xing Fu Tang, hệ thống rạp phim cao cấp Cineworld… hay  dịch vụ vui chơi giải trí, thể thao đa dạng. 
Cơ hội đầu tư có 1-0-2 với shophouse cạnh quảng trường sầm uất ảnh 5 Cà phê nhà kính mang thương hiệu Phindeli là công trình kiến trúc độc đáo tạo điểm nhấn ấn tượng cho Aqua Marina
Hệ sinh thái toàn diện của NovaGroup sẽ bổ sung một nguồn lực mạnh mẽ trong quá trình khai thác vận hành từ đó góp phần gia tăng giá trị cho Aqua City nói chung và chuỗi shophouse “trên bến dưới thuyền” phân khu Sun Harbor 1 nói riêng. Đây còn được xem là tài sản đắt giá với tiềm năng sinh lời hấp dẫn trong xu thế đang bùng nổ về phía Đông của thị trường bất động sản TP.HCM, bám theo sân bay quốc tế Long Thành.
Truy cập website https://aquacity.com.vn/ hoặc gọi hotline 0943797979 để tìm hiểu thông tin dự án và nắm bắt cơ hội sở hữu dòng sản phẩm giới hạn - BĐS bên Bến du thuyền thượng lưu và sầm uất - tại phân khu Sun Harbor thuộc đô thị sinh thái Aqua City trong sự kiện trực tuyến sáng Chủ Nhật, ngày 11-7.

Các tin khác