Căn hộ trung tâm, tiện ích khép kín đáp ứng nhu cầu 3 thế hệ

Chỉ trong thời gian ngắn tung sản phẩm ra thị trường, căn hộ Him Lam Chợ Lớn, đường Hậu Giang, quận 6, đã trở thành tâm điểm với hàng trăm căn hộ đã được khách hàng ký hợp đồng. Nguyên nhân khiến dự án có sức hút chính là “sản phẩm thực, giá trị thực”, và đặc biệt người mua có môi trường sống trong lành, tiện ích kề bên, giao thông thuận tiện.

Người mua Him Lam Chợ Lớn nói gì?

Khách hàng Trần Thanh Hải, người vừa ký hợp đồng mua căn hộ, cho biết “kết” Him Lam Chợ Lớn vì điểm đặc biệt của dự án quy mô 4,08ha là nằm giữa khu vực kinh doanh sầm uất, nhưng được dành hơn 70% diện tích kiến tạo mảng xanh và các tiện ích đạt chuẩn cao cấp. Thiết kế ưu việt, tất cả căn hộ Him Lam Chợ Lớn đều là căn góc và có 3 mặt thoáng, mang lại cho cư dân cuộc sống luôn tràn ngập thiên nhiên.

Trong khi đó, khách hàng Lý Gia Bình, chủ một doanh nghiệp kinh doanh thương mại tại quận 11, cho biết từ vài tháng nay, cứ mỗi dịp cuối tuần anh lại tự lái xe khắp các quận 5, 6, 8, 10, 11 để tham quan, tìm hiểu các dự án căn hộ. Anh Bình muốn mua căn hộ cao cấp nằm tại trung tâm TP nhưng không gian sống yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên và đặc biệt phải đầy đủ tiện ích dịch vụ. Sau mấy tháng tìm kiếm, anh “chấm” được Him Lam Chợ Lớn và cuối tuần qua đã ký hợp đồng mua căn hộ.

Theo anh Bình, ngoài vị trí ngay trung tâm nơi giao thương sầm uất bậc nhất TPHCM, Him Lam Chợ Lớn còn đáp ứng rất tốt những tiêu chuẩn anh đặt ra. Cư dân Him Lam Chợ Lớn sẽ không phải mất thời gian di chuyển vì tất cả nhu cầu của mọi lứa tuổi đã được đáp ứng chỉ trong vài bước chân. Ấn tượng là hệ thống trường học hoàn chỉnh từ bậc mẫu giáo đến trung học phổ thông; tiện ích sân tập dưỡng sinh dành cho người cao tuổi; sân chơi ngoài trời dành cho trẻ em; hồ bơi và công viên.

Hàng loạt tiện ích cao cấp khác đã được quy hoạch và đầu tư như nhà hàng, nhà thuốc, đường chạy bộ; khu tiệc nướng ngoài trời BBQ… và khu thương mại dịch vụ hoàn chỉnh với các dịch vụ như LienVietPostbank, siêu thị, khu tập gym, spa, beauty salon, cà phê… Đến thời điểm hiện tại, 100% diện tích tầng trung tâm thương mại đã được lấp đầy bởi những thương hiệu uy tín, chắc chắn sẽ làm cư dân hài lòng khi các tiện ích sẽ hoạt động cùng thời điểm bàn giao nhà tháng 9-2015.

Gia đình anh Mạnh Dũng chọn căn hộ Him Lam Chợ Lớn hơn 100m2 vì lý do quan trọng hơn cả chuyện tài chính: “Mọi dịch vụ và nhu cầu cả gia đình 3 thế hệ đều được đáp ứng ngay trong khu căn hộ. Không gian thư giãn cho vợ chồng, sân tập dưỡng sinh dành cho ba mẹ, và đặc biệt sân chơi dành riêng và an toàn cho con nhỏ”.

Và điều anh hài lòng nhất là hệ thống trường học từ mầm non đến trung học phổ thông đạt chuẩn quốc gia đều nằm trong dự án, từ nay vợ chồng anh không mất thời gian để đưa đón 2 con đi học. “Các tiện ích như hồ bơi, công viên đã đưa vào sử dụng nên cuối tuần 2 cháu nhỏ có thể thỏa thích vui chơi ngay tại nhà mình thay vì phải đến các khu giải trí công cộng khác” - anh Dũng cho biết.

Lợi đơn, lợi kép

Căn hộ thuộc giai đoạn 2 Him Lam Chợ Lớn có diện tích nhỏ hơn, trung bình 85m2/căn, (giai đoạn 1 trung bình 100m2). Do vậy, tổng giá trị căn hộ chỉ khoảng 1,65 tỷ đồng/căn hộ. Khách hàng được nhận bàn giao nhà hoàn thiện với đầy đủ nội thất và trang thiết bị các thương hiệu nổi tiếng như TOTO, Ferroli, Teka... Riêng phần nội thất này đã giúp người mua tiết kiệm 2,5 triệu đồng/m2, tính ra tổng số tiền được lợi lên tới hàng trăm triệu đồng.

Công tác quản lý chung cư và vận hành sau khi hoàn thiện sẽ được thực hiện chuyên nghiệp với chi phí hợp lý nhất chỉ 7.000 đồng/m2/tháng (gồm VAT) - mức giá tương đối thấp trong phân khúc căn hộ cao cấp ở thời điểm hiện tại. Khách hàng chỉ phải trả phí cho những dịch vụ mình sử dụng. Lợi nhuận của dịch vụ không phải là mục tiêu kinh doanh mà chính sự hoàn chỉnh về chất lượng sản phẩm giai đoạn sau đầu tư mới là điều Him Lam hướng đến.

Căn hộ trung tâm, tiện ích khép kín đáp ứng nhu cầu 3 thế hệ ảnh 1

Căn hộ có giá từ 1,65-2 tỷ đồng, được trả chậm trong 5 năm (từ 9 triệu đồng/tháng/căn),
hội tụ đủ ưu thế của căn hộ cao cấp, Him Lam Chợ Lớn đang là lựa chọn lý tưởng
cho các gia đình 3 thế hệ.

Một chuyên gia BĐS nhận xét, với nhiều người đang muốn mua căn hộ để ở, bên cạnh giá bán các tiện ích dịch vụ ngay trong khuôn viên dự án chính là mối quan tâm hàng đầu để có cuộc sống thoải mái, tiện nghi và an ninh. Đó cũng là những lợi thế cạnh tranh giúp dự án Him Lam Chợ Lớn thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Vị chuyên gia này cho biết, sau nhiều năm lăn lộn với thị trường, ông rút ra kinh nghiệm các dự án mật độ xây dựng thấp, đồng bộ tiện ích dịch vụ thường được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn dù giá bán cao hơn các dự án khác. Nguyên nhân vì môi trường đô thị ngày càng chật chội, khí hậu nóng bức nên ở nơi nhiều mảng xanh sẽ thoải mái, thoáng mát hơn và việc dự án có đầy đủ tiện ích sẽ giúp người dân tiết kiệm nhiều thời gian di chuyển ra bên ngoài.

Trên thực tế, không chỉ gia đình anh Bình hay anh Hải, anh Dũng, nhiều khách hàng khác cũng đánh giá cao khu căn hộ Him Lam Chợ Lớn. Từ cuối năm 2014 đến nay, dự án luôn nằm trong nhóm dẫn đầu thị trường về tốc độ bán hàng. Thậm chí, có trường hợp nhiều khách hàng cùng tâm đắc một căn hộ có vị trí đẹp nên cuối cùng phải bốc thăm chọn người được ưu tiên.

Hỗ trợ thông tinKhu nhà mẫu Him Lam Chợ Lớn:

491 Hậu Giang, phường 11, quận 6.

Hotline: 0933 661 599.

Website: himlamcholon.com

ĐÔNG GIANG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Nam Long ký kết chiến lược Keppel Land phát triển quỹ đất thương mại Waterpoint

Nam Long ký kết chiến lược Keppel Land phát triển quỹ đất thương mại Waterpoint

(ĐTTCO) - Ngày 5-7, Nam Long (HOSE: NLG) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Keppel Land Mall Management Việt Nam thuộc tập đoàn bất động sản hàng đầu châu Á Keppel Land trong việc tư vấn chiến lược phát triển các quỹ đất thương mại tại khu đô thị Waterpoint, đa dạng hóa hệ sinh thái tiện ích, hướng đến gia tăng giá trị cho dự án. 

Quy hoạch - Đô thị

Tăng phát triển vận tải hành khách công cộng

(ĐTTCO)-Chiều 6-7, Văn phòng UBND TPHCM cho biết, Sở GTVT TP vừa trình UBND TP dự thảo “Đề án tăng cường vận tải hành khách công cộng kết hợp kiểm soát sử dụng phương tiện cơ giới cá nhân tham gia giao thông trên địa bàn TP” (Đề án) giai đoạn từ năm 2021-2030. 

Không gian sống